droptest iPhone 14 Pro Max

Droptest iPhone 14 Pro Max đầu tiên tiết lộ điểm yếu “chết tiền” trên siêu phẩm

XEM NHANH

iPhone 14 Pro Max được đánh giá là một trong những siêu phẩm của năm 2022. Sau khi những người dùng đầu tiên nhận được máy họ đã có những thử nghiệm trên sản phẩm này. Dưới đây là video droptest iPhone 14 Pro Max đầu tiên. 

Droptest iPhone 14 Pro Max và Galaxy S22 Ultra

Thông tin mới đây cho biết iPhone 14 Pro Max được đánh giá là sửa chữa dễ hơn so với các mẫu cũ. Nó cũng được phủ một lớp kính Ceramic Shield độc quyền từ Apple. Lớp kính này được gia cố từ kính Gorilla Glass của Corning. Vì vậy, PhoneBuff đã thực hiện thử thách thả rơi để kiếm chứng độ bền của iPhone 14 Pro Max so với Galaxy S22 Ultra. Cùng xem video dưới đây nhé.

Galaxy S22 Ultra của nhà Samsung cũng được phủ một lớp kính cường lực Gorilla Glass Victus chất lượng cao. Đầu tiên, khung thép của iPhone 14 Pro Max không thể bảo vệ được lưng máy khi rơi từ độ cao 5 feet. Thử nghiệm thứ 2, sau khi màn hình vỡ, FaceID của iPhone vẫn hoạt động được. Trong khi đầu đọc dấu vân tay của Galaxy S22 Ultra bị phá hỏng.

droptest iPhone 14 Pro Max

Đồng thời, thử nghiệm cũng tiết lộ điểm yếu màn hình của iPhone 14 Pro Max không đâu khác chính là Dynamic Island. Phần màn hình quanh khu vực này mỏng hơn so với vị trí đó trên iPhone 13 Pro Max. Qua thử nghiệm, PhoneBuff đánh giá kết quả là iPhone 14 Pro Max và Galaxy S22 Ultra hòa nhau. Cùng chờ đợi những video đánh giá độ bền thực tế khác của iPhone 14 Pro Max nhé.

Trên đây là thông tin droptest iPhone 14 Pro Max. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
Cách mua vé tàu online và các điều cần chú ý
TOP 11 trang web hỗ trợ tạo CV xin việc miễn phí, đẹp, tốt nhất
cach-test-toc-do-mang-29
Cách kiểm tra tốc độ mạng WiFi để làm việc online tại nhà đơn giản
toi-uu-win-10
20 cách tăng tốc máy tính Windows 10 hỗ trợ làm việc online hiệu quả