Droptest Galaxy S23 plus

Droptest Galaxy S23 Plus: flagship có bền như người dùng kỳ vọng?

XEM NHANH

Dòng Galaxy S23 Series là flagship mới nhất từ Samsung. Mới đây, một thử nghiệm droptest Galaxy S23 Plus đã tiết lộ độ bền của chiếc điện thoại này. Xem ngay dưới đây nhé. 

Droptest Galaxy S23 Plus tiết lộ độ bền thất vọng

Một thử nghiệm droptest thả rơi Galaxy S23 đã được thực hiện cách đây không lâu. Kết quả cho thấy phiên bản tiêu chuẩn bị vỡ ngay trong lần đầu tiên. Mới đây, Galaxy S23 Plus được đưa vào thử nghiệm. Hãy cùng xem trong video dưới đây nhé.

Thử nghiệm qua 4 lần thả rơi cho thấy Galaxy S23 Plus có những vết lõm và nứt màn hình. Mặc dù vẫn có thể tiếp tục sử dụng nhưng màn hình của Galaxy S23 Plus đã nứt chỉ sau lần đầu tiên thả rơi. Một trong những nguyên nhân khiến nó dễ vơ là vì màn hình cong. Và mặc dù có thêm kính cường lực Gorilla Glass Victurs 2 ở mặt trước và sau nhưng nó vẫn không tránh được hư hại.

s23-ben

So sánh với thử nghiệm trước đó, nhà phân tích đánh giá tấm nền Galaxy S23 kém bền hơn Galaxy S23 Plus. Tuy nhiên, dù bị hư hại, phần cảm ứng của các điện thoại vẫn hoạt động tốt. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về Galaxy S23 Series trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin droptest Galaxy S23 Plus. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: S-Pen trên S23 Ultra và những tính năng bạn chưa biết !!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển