dragon-nest

Hướng dẫn tải và chơi game Dragon Nest 2: Revolution

XEM NHANH

Dragon Nest 2 được biết đến là một trò chơi trực tuyến về chủ đề nhập vai hấp dẫn sắp được phát hành tại Việt Nam. Đây là trò chơi đang trong giai đoạn thử nghiệm nhưng đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ nhiều tín đồ đam mê game. Thậm chí, những người dùng này còn sử dụng những phần mềm giả lập để cài đặt trò chơi này trên máy tính và điện thoại của mình. Nếu bạn cũng muốn trải nghiệm những điều thú vị trong tựa game nhập vai này, hãy tham khảo ngay những gợi ý của Hoàng Hà Mobile dưới đây.

Giới thiệu đôi nét về tựa game Dragon Nest 2

Hầu hết, người dùng nào cũng biết Dragon Nest 2 là một trò chơi nhập vai nổi tiếng tại Hàn Quốc và được khá nhiều tín đồ đam mê mê game tại nước ta yêu thích. Quay ngược thời gian, câu chuyện trong game được phát hành lần này cũng phát triển dựa trên cốt truyện của Dragon Nest phiên bản đầu tiên. Cụ thể, bối cảnh trong game sẽ được diễn ra khi lục địa Altera đang bước vào giai đoạn sụp đổ và người chơi sẽ hóa thân thành những vị anh hùng chân chính để giải cứu nơi mình đang sinh sống. Thêm vào đó, trong lần quay trở lại này Dragon Nest 2 còn sẽ cho ra mắt thêm nhiều chi tiết thú vị và mới mẻ hơn phiên bản trước.

dragon-nest-21

Do đó, nếu so với các tựa game nhập vai hiện nay thì Dragon Nest 2 lại có một cốt truyện hoàn toàn mới mẻ. Đặc biệt, trò chơi này còn thu hút được nhiều tín đồ qua hệ thống điều hành và kiểm soát nhân vật đa dạng. Người chơi cần phải có thời gian làm quen để thích nghi với cách di chuyển và điều khiển nhân vật hoàn toàn mới lạ khi trải nghiệm trò chơi. Cụ thể, màn hình phía bên trái là nơi để người chơi điều khiển hướng duy chuyển. Ngược lại, màn hình phía bên phải là khu vực dành cho các nút chức năng tấn công của nhân vật.

Nhìn chung, đây là một tựa game đòi hỏi nhiều kỹ thuật từ người dùng. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn khắc phục được yếu tố này bằng cách luyện tập trên cả thiết bị máy tính và điện thoại di động.

Điểm đặc biệt của Dragon Nest 2

Thực tế, lý do mà nhiều người dùng đang khao khát để trải nghiệm tựa game này là vì chúng sở hữu những điểm đặc biệt sau:

  • Nhân vật đa dạng: Tựa game này mang đến cho người chơi 6 lớp nhân vật khác nhau như: Chiến binh, phù thủy, cung thủ, học giả, giáo sĩ và sát thủ. Điều này cho phép bạn thỏa sức khám phá và đa dạng hóa lựa chọn nhân vật theo sở thích của mình.

dragon-nest-22

  • Đồ hoạt bắt mắt: Trò chơi này tạo ra trải nghiệm vô cùng thú vị cho người chơi thông qua các cuộc đối kháng 3D đặc sắc với các combo kỹ năng ấn tượng. Nhờ vào cơ chế điều khiển đánh tự do nên người dùng cũng có thể tham gia trực tiếp vào cuộc chiến mà không cần phải nhắm mục tiêu cụ thể. 
  • Chế độ chơi: Tựa game nhập vai này cung cấp hai hình thực tham gia chính đó là chế độ PVE và PVP. Người chơi có thể tham gia vào các hoạt động PvP liên quân 4v4 để tranh đoạt cứ điểm và thể hiện tài năng chiến đấu của mình. Ngược lại, chế độ chơi PVE cho phép bạn phối hợp giữa người chơi máy để sinh tồn và trau dồi kỹ năng trong game. 

dragon-nest-23

  • Cốt truyện lôi cuốn: Cốt truyện của game này được kết hợp giữa phong cách châu Âu và nét đặc trưng của Việt Nam. Điều này mang đến một thế giới đa dạng với cốt truyện hấp dẫn và sâu sắc. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội thể hiện phong cách cá nhân thông qua việc tự thiết kế trang phục cho nhân vật và thú cưỡi trong quá trình trải nghiệm game.

Hướng dẫn cách tải game Dragon Nest 2 cực đơn giản hiện nay

Hiện nay, bạn có thể trải nghiệm game Dragon Nest 2 trên cả máy tính và điện thoại cá nhân của mình. Do đó, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách tải tựa game này trên cả hai thiết bị mà bạn có thể sử dụng như sau:

Cách tải game Dragon Nest 2 dễ dàng trên máy tính cá nhân

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách tải trò chơi hóa thân này trên máy tính cá nhân thông qua phần mềm giả lập NoxPlayer.

  • Bước 1: Trước tiên, bạn cần tải và cài đặt NoxPlayer phiên bản mới nhất từ trang web chính thức hoặc từ một nguồn đáng tin cậy khác. Sau khi cài đặt xong, bạn tiến hành khởi động phần mềm NoxPlayer và mở giả lập lên để bắt đầu cách tải và cài đặt game Dragon Nest trên máy tính.

dragon-nest-4

  • Bước 2: Trong NoxPlayer, hãy mở ứng dụng CH Play (Google Play Store) bằng cách nhấp vào biểu tượng của phần mềm. Sau đó, bạn tiến hành đăng nhập vào tài khoản Google của mình hoặc tạo một tài khoản mới nếu bạn chưa có để truy cập vào giao diện chính của CH Play trên phần mềm giả lập. Tại đây, bạn sẽ điền tên của tựa game và nhấn vào nút Enter.

dragon-nest-24

  • Bước 3: Sau khi tìm thấy game Dragon Nest trong kết quả tìm kiếm, bạn nhấn vào biểu tượng của game để mở trang thông tin chi tiết. Ở đây, bạn sẽ thấy nút “Cài đặt” để có thể bắt đầu quá trình tải và cài đặt tựa game này.

  • Bước 4: Người dùng bắt đầu chờ đợi ứng dụng của trò chơi được tải về máy. Thời gian này có thể tùy thuộc vào kết nối mạng và tốc độ máy tính của bạn. Khi quá trình tải và cài đặt game hoàn tất, bạn có thể nhấn vào nút “Mở”, đồng thời đồng ý với các điều khoản và đăng ký tài khoản nếu cần thiết để vào giao diện của trò chơi.

Cách tải game Dragon Nest 2 dễ dàng trên Smartphone

Vì cách cài đặt Dragon Nest 2 trên điện thoại Android và iPhone tương tự nhau, do đó Hoàng Hà Mobile sẽ chỉ hướng dẫn bạn cách thực hiện tải tựa game này trên thiết bị Android trong nội dung dưới đây.

  • Bước 1: Trước hết, người dùng hãy truy cập vào phần mềm CH Play (Google Play Store) trên thiết bị Android của mình. Tại giao diện của phần mềm này, bạn hãy chạm vào biểu tượng tìm kiếm bên trên màn hình để tiếp tục với thao tác tiếp theo.

dragon-nest-7

  • Bước 2: Ở bước này, bạn tiến hành điền tên của tựa game vào thanh tìm kiếm. Sau đó, người dùng tìm biểu tượng của trò chơi kết quả tìm kiếm của ứng dụng hiển thị trên màn hình. Khi bạn tìm thấy ứng dụng Dragon Nest, bạn hãy chạm vào biểu tượng của ứng dụng để mở trang thông tin chi tiết. Sau đó, hãy chạm vào nút “Cài đặt” để tải trò chơi về máy.

dragon-nest-26

  • Bước 3: Lúc này, điện thoại Android của bạn sẽ bắt đầu tải và cài đặt trò chơi ngay lập tức. Tốc độ của quá trình này sẽ phụ thuộc vào kết nối mạng và kích thước dung lượng của ứng dụng. Khi quá trình cài đặt hoàn tất, bạn tiến hành chạm vào nút “Mở” để kích hoặc trò chơi trên thiết bị.

Hướng dẫn cách chơi dễ dàng trên Dragon Nest 2

Về cơ bản, cách chơi game Dragon Nest 2 trên Smartphone khá đơn giản. Người dùng chỉ cần tải ứng dụng của trò chơi về thiết bị và làm theo những hướng dẫn bên trong là có thể hiểu cách chơi của tựa game. Tuy nhiên, với cách chơi của tựa game này trên máy tính thì phức tạp hơn. Bạn sẽ phải dựa một phần mềm thứ ba để truy cập vào giao diện của trò chơi. Dưới đây là hướng dẫn để bạn có thể vào trò chơi nhập vai này trên máy tính.

Bước 1: Sử dụng phần mềm trung gian để tải trò chơi

Ngoài phần mềm giả lập NoxPlayer, cách nhanh nhất để bạn có thể tải trò chơi Dragon Nest 2 về thiết bị máy tính đó chính là sử dụng phần mềm Bluestacks. Cụ thể, bạn hãy truy cập trang web chính thức của Bluestacks và tải về ứng dụng này về thiết bị. 

dragon-nest-27

Sau khi cài đặt Bluestacks xong, bạn tiến hàng mở ứng dụng và tìm đến thanh công cộng tìm kiếm trên giao diện chính của phần mềm. Tại đây, bạn hãy nhập tên của tựa game vào ô tìm kiếm và nhấn Enter hoặc biểu tượng kính lúp trên màn hình. Kết quả tìm kiếm sẽ hiển thị và bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng “Install” để tải game về máy tính. 

dragon-nest-28

Lưu ý: Sau khi tải game, người dùng có thể sẽ tiếp tục các thao tác cập nhật để đảm bảo sự ổn định và an toàn trong trải nghiệm chơi game.

Bước 2: Khởi động và trải nghiệm trong trò chơi

Sau khi tải trò chơi về thiết bị máy tính hoàn tất, người dùng có hai cách để truy cập vào giao diện của game như sau:

  • Cách 1: Bạn click vào mục “Open” để khởi chạy trực tiếp vào trò chơi. 
  • Cách 2: Người dùng thực hiện thao tác quay về giao diện của Bluestacks và chọn biểu tượng game để mở.

dragon-nest-28 (2)

Khi mở game, bạn sẽ nhận được thông báo yêu cầu cập nhật dữ liệu bổ sung, có dung lượng khoảng 600 MB. Tại đây, bạn nhấn vào mục chấp nhận để tải dữ liệu này về máy. Quá trình này sẽ mất khoảng 15 – 20 phút, tùy thuộc vào tốc độ kết nối internet của máy tính. Sau khi quá trình cập nhật hoàn tất, trò chơi sẽ hiển thị thông báo yêu cầu tài khoản đăng nhập. Lúc này, bạn có thể sử dụng tài khoản dành cho khách để trải nghiệm ngay mà không cần đăng ký. 

dragon-nest-12

Khi bắt đầu trải nghiệm, Dragon Nest 2 sẽ cung cấp cho người chơi các nghề nghiệp như: Warrior, Magician, Archer, Priest, Assassin, Engineer và Dancer. Trong đó, mỗi nghề nghiệp sẽ có đặc điểm riêng và được kết hợp sử dụng với các loại vũ khí khác nhau. Bạn cần một trang bị phù hợp với hóa thân của mình để hoàn thành nhiệm vụ được giao theo cốt truyện ban đầu. Hoàn thành các nhiệm trong các cửa ải khác nhau giúp bạn mở khóa kỹ năng và nhận thêm kinh nghiệm. 

dragon-nest-13

Lời kết

Nhìn chung, Dragon Nest 2 là một trò chơi mang đến nhiều trải nghiệm chưa từng có cho người tiêu dùng so với các tựa game trong lĩnh vực hóa thân khác trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tham gia truy cập vào tựa game này bằng nhiều hình thức khác nhau và trên nhiều thiết bị. Tuy nhiên, cách tải và cài đặt nhanh nhất vẫn là các gợi ý mà Hoàng Hà Mobile đã đề cập bên trên. Ngoài ra, nếu bạn vẫn muốn biết cách cài và tải tựa game này bằng những phương pháp khác thì hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để nhận được hướng dẫn cụ thể hơn từ chúng tôi nhé!

XEM THÊM

Tin mới nhất
chia-se-mat-khau-wifi
Cách chia sẻ WiFi trên iPhone, Android không cần nhập mật khẩu cực đơn giản
tu-lanh-samsung
Tủ lạnh Samsung Inverter với thường – Nên mua dòng nào?
cach-tai-game-tren-may-tinh
Cách tải game trên máy tính nhanh chóng, tiện lợi
laptop-khong-hien-wifi-thumb
5+ cách khắc phục laptop bị mất WiFi cực nhanh chóng, hiệu quả