duolingo 3

Doulingo chuẩn bị ra mắt ứng dụng nhạc

XEM NHANH

Duolingo chuẩn bị ra mắt ứng dụng nhạc. Vâng! Bạn không nghe nhầm đâu. Ứng dụng học ngoại ngữ hàng đầu sẽ chuẩn bị làm ứng dụng nhạc

Douling làm gì với ứng dụng nhạc?

Cụ thể, theo 1 bài post gần nhất trên trang tuyển dụng được phát hiện, Duolingo đang có một đội nhỏ xây dựng một ứng dụng để dạy nhạc

duolingo 2
Ứng dụng Doulingo nổi tiếng về dạy ngoại ngữ

Vị trí được tìm kiếm là một chuyên gia trong việc giáo dục âm nhạc, có khả năng kết hợp cả lý thuyết về những nghiên cứu liên quan cũng như kinh nghiệm thực tiễn. Người đó sẽ phụ trách việc đảm bảo ứng dụng sẽ trở thành một nền tảng giáo dục âm nhạc uy tín. Mục đích cuối cùng là sử dụng những ý tưởng đó để tiến hành việc học và thực hành kết hợp, giống như cách mà Duolingo vẫn làm. Họ phải dẫn đầu trong việc phát triển chương trình học. Điều đó cho thấy việc Duolingo ra mắt ứng dụng nhạc vẫn chỉ đang ở bước đầu.

Nếu ra mắt, ứng dụng sẽ gia nhập vào hàng ngũ số lượng ứng dụng học tập đang tăng lên. Trong số này bao gồm ứng dụng ABC, dạy trẻ em viết và đọc. Duolingo cũng có ứng dụng luyện thi Tiếng Anh cũng như 1 ứng dụng Toán. Theo nhiều dự đoán, công ty đang dần dần đa dạng hoá để đảm bảo sự tồn tại và tăng trưởng trong tương lai. Trong báo cáo doanh thu gần nhất cho quý 4 năm 2022, Duolingo cho biết đã có mức tăng 67% trong số lượng người dùng trả tiền so với năm mới.

Những bước tiến khác của Duolingo

Mới đây, Duolingo cũng đã cho ra mắt gói thu phí cao cấp nhất cho ứng dụng học ngoại ngữ. Gói Duolingo Max sẽ được tích hợp các tính năng của chat GPT-4. Đầu tiên là tính năng “Giải thích câu trả lời”. Bạn sẽ nhờ chatbot của Duolingo, có hình dạng con cú, tên là Duo để đánh giá câu trả lời là đúng hay sai và sai ở đâu.

duolingo 1
Duolingo Max cho phép người dùng tương tác với chatBot

Một tính năng khác là Roleplay, cho phép người dùng luyện tập những kỹ năng qua nhiều hoàn cảnh khác nhau. Ví dụ, ứng dụng có thể yêu cầu bạn phải gọi đồ ăn và đồ uống tại một quán cafe ở Paris. Duolingo nói 1 tình huống có thể có nhiều câu trả lời. Điều này vẫn đúng kể cả khi bạn tập đi tập lại 1 tình huống. Người dùng có thể nhận được kinh nghiệm bằng việc hoàn thành các khoá luyện tập như vậy.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá nhanh Samsung Galaxy A54 5G

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN