dong-xiaomi-pad-6-va-xiaomi-band-8-ra-mat-3

Dòng Xiaomi Pad 6 và Xiaomi Band 8 ra mắt vào ngày 18 tháng 4

XEM NHANH

Xiaomi gần đây đã xác nhận rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt vào ngày 18 tháng 4 và có thể cho ra mắt Xiaomi Pad 6 và Xiaomi Band 8 trong thời gian này.

Dòng Xiaomi Pad 6 và Xiaomi Band 8 ra mắt vào ngày 18 tháng 4

Được biết, sự kiện lần này, Xiaomi cũng sẽ cho ra mắt Xiaomi 13 Ultra cho thị trường toàn cầu và Trung Quốc. Và công ty hiện cũng đã xác nhận rằng họ sẽ ra mắt loạt máy tính bảng Xiaomi Pad 6 và thiết bị theo dõi thể dục Band 8 tại sự kiện này.

dong-xiaomi-pad-6-va-xiaomi-band-8-ra-mat-2

Xiaomi gần đây đã xác nhận rằng họ sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt vào ngày 18 tháng 4. Tại sự kiện này, công ty sẽ công bố chiếc điện thoại hàng đầu Xiaomi 13 Ultra cho thị trường toàn cầu và Trung Quốc. Công ty hiện cũng đã xác nhận rằng họ sẽ ra mắt loạt máy tính bảng Xiaomi Pad 6 và thiết bị theo dõi thể dục Band 8 tại cùng một sự kiện.
Có thể thấy dòng Xiaomi Pad 6 có thiết kế tương tự như dòng Xiaomi 13. Có vẻ như Pad 6 / Pad 6 Pro sẽ là máy tính bảng đầu tiên có camera chính 50MP. Hiện tại vẫn chưa có thông tin về camera phụ của máy.

Tấm poster Pad 6 cho thấy máy tính bảng có viền mỏng. Nó sẽ hỗ trợ các phụ kiện, chẳng hạn như bàn phím từ tính có hỗ trợ NFC và bút stylus. Máy tính bảng này được cho là có cổng USB 3.0 tiêu chuẩn và dường như được trang bị 4 loa.

Dòng Pad 6 sẽ có ba màu như đen, beige và xanh lam. Có thể Pad 6 sẽ được trang bị màn hình LCD 11 inch tạo ra độ phân giải 2.8K và tần số quét 120Hz. Nó có khả năng trang bị chipset Snapdragon 870 và có pin 8.840mAh với sạc nhanh 33W.

Mẫu Pro có thể xuất hiện với màn hình AMOLED 11 inch cung cấp độ phân giải 2.8K và tốc độ làm mới 144Hz. Nó sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip Snapdragon 8 Plus Gen 1 và được cho là hỗ trợ sạc nhanh 67W.

Không có nhiều thông tin được biết về thông số kỹ thuật của Xiaomi Band 8. Nhưng hình ảnh poster cho thấy thiết bị theo dõi thể dục sẽ xuất hiện với một số lựa chọn dây đeo đẹp mắt và mới lạ.

dong-xiaomi-pad-6-va-xiaomi-band-8-ra-mat-1

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Lý do nên chọn Xiaomi 11 Lite năm 2023

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
ENLIGHT PIXALOOP – Ứng dụng tạo ảnh động độc đáo
Ứng dụng xem truyền hình online FPT Play – Cách tải và sử dụng
machine-learning-co-ban
Kiến thức về Machine Learning cơ bản nhất
may-tinh-bang-window
Nên mua máy tính bảng Window nào chất lượng nhất?