Xiaomi-13T-ra-mat

Dòng Xiaomi 13T sẽ cập bến trời Âu vào cuối tháng 9 này

XEM NHANH

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức xác nhận rằng dòng điện thoại Xiaomi 13T của họ sẽ chính thức được trình làng trong một sự kiện diễn ra vào ngày 26 tháng 9 tại Berlin (thủ đô nước Đức).

Vậy dòng điện thoại Xiaomi 13T này có gì đáng chú ý? Liệu rằng đây sẽ là một phiên bản được đổi tên của Redmi K60 trước đó đã được trình làng thị trường Trung Quốc? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile giải đáp những câu hỏi trên trong bài viết dưới đây.

Ngày ra mắt của Xiaomi 13T

Gần đây, bảng thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại Xiaomi 13T Pro đã bất ngờ được rò rỉ trên mạng xã hội. Điểm đặc biệt chính là chiếc điện thoại này sở hữu thông số tương đối giống với Redmi K60 Ultra – một chiếc điện thoại vừa được ra mắt gần đây của Xiaomi dành riêng cho Trung Quốc. Tuy nhiên, người dùng vẫn sẽ nhận ra điểm khác biệt của chiếc điện thoại này ở thiết lập cụm camera của nó.

Xiaomi-13T

 

Ngày 4 tháng 9 vừa qua, một tipster với tài khoản X (Twitter) là @yabhishekhd đã đăng tải trên trang cá nhân mình và khẳng định rằng dòng điện thoại Xiaomi 13T sẽ được trình làng Châu Âu vào ngày 26 tháng 9 tại Châu Âu (nhưng không biết cụ thể địa điểm diễn ra sự kiện). Đồng thời, tài khoản cũng hé lộ thêm sự kiện sẽ diễn ra vào 14:00 GMT+2 (tương đương 19:00 theo giờ Việt Nam). Ông cũng cho biết thêm Xiaomi 13T và Xiaomi 13T Pro sẽ được ra mắt tại sự kiện này.

Xiaomi-13T

Chỉ một ngày sau đó (tức ngày 5 tháng 9), Lei Jun – CEO của Xiaomi đã lên tiếng xác nhận thông tin trên là đúng sự thật với một poster trên trang X của mình.

Thông số kỹ thuật (được đồn đoán) của Xiaomi 13T

Xiaomi 13T được đồn đoán rằng sẽ sở hữu màn hình AMOLED 6.67 inch 1.5K cùng tốc độ làm mới vô cùng ấn tượng 144Hz. Chiếc điện thoại này sẽ sở hữu con chip MediaTek Dimensity 8200 Ultra đi kèm với bộ đôi lưu trữ là 8GB RAM và bộ nhớ trong 256GB.

Cung cấp năng lượng cho chiếc điện thoại này sẽ là viên pin 5,000 mAh cùng với sạc nhanh 120W. Bộ đôi này sẽ bạn thoải mái sử dụng trong cả ngày dài mà không lo trải nghiệm sử dụng bị ngắt quãng quá lâu.

Xiaomi-13T-2

Về phần máy ảnh, chiếc điện thoại này sẽ được trang bị một camera chính Leica 50MP OIS, một camera tele 50MP có khả năng thu phóng 2X và một camera góc siêu rộng với độ phân giải là 12MP. Mặt trước của chiếc điện thoại này sẽ là một camera selfie 20MP.

Chiếc điện thoại này khi xuất xưởng sẽ được sở hữu hệ điều hành Android 13. Một số tính năng khác đáng chú ý của nó gồm: khả năng chống nước và bụi IP68, sim kép,…

Theo những rò rỉ mới nhất, chiếc điện thoại này sẽ được trình làng với hai màu là Đen là Xanh Alpine.

Thông số kỹ thuật (được đồn đoán) của Xiaomi 13T Pro

Theo bảng thông số kỹ thuật được rò rỉ trước đó, Xiaomi 13T Pro sẽ sở hữu phần “bên trong” vượt trội hơn với con chip Dimensity 9200. Người dùng có nhiều lựa chọn hơn trong bộ nhớ như RAM 12GB hoặc 16GB và bộ nhớ trong 256GB, 512GB hoặc 1TB. Màn hình của chiếc điện thoại này sẽ sở hữu tấm nền OLED 1.5K với tốc độ làm mới ấn tượng lên đến 144Hz. Không những vậy, màn hình của Xiaomi 13T Pro sở hữu độ sáng lên đến 2600 nits và hỗ trợ HDR 10+.

Xiaomi-13T-4

Về khả năng chụp ảnh, Xiaomi 13T Pro sẽ sở hữu cảm biến chính là Sony IMX707 với độ phân giải 50 MP cùng khả năng chống rung quang học OIS. Đi kèm với ống kính này sẽ là bộ đôi ống kính góc siêu rộng Omnivision OV138 13 MP và ống kính tele Omnivision OVSOD 50 MP. Phía trước của chiếc điện thoại này sẽ là một camera selfie Sony IMX596 với độ phân giải là 20MP.

Cung cấp năng lượng cho chiếc điện thoại này vẫn sẽ là bộ đôi pin 5,000 mAh và sạc nhanh 120W tương tự như Xiaomi 13T. Xiaomi 13T Pro cũng sẽ được trang bị khả năng chống nước và bụi IP68.

Tham khảo bài viết cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về dòng điện thoại Xiaomi 13T – một dòng điện thoại rất được trông chờ của nhà Xiaomi sẽ cập bến trời Âu vào cuối tháng 9 này. Hi vọng bài viết trên đã đem lại cho bạn những thông tin bổ ích về chiếc điện thoại.

Hiện nay, Hoàng Hà Mobile là một trong những đơn vị phân phối điện thoại Xiaomi uy tín bậc nhất ở Việt Nam. Nếu bạn quan tâm đến chiếc điện thoại này và muốn sở hữu nó với mức giá ưu đãi nhất, hãy truy cập ngay trang web của Hoàng Hà Mobile nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để có cơ hội nhận ngay nhiều khuyến mãi hấp dẫn cùng các ưu đãi công nghệ độc quyền dành riêng cho thành viên nhóm.”

 

Tin mới nhất
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone
cach-lay-mat-khau-vssid
Quên mật khẩu VssID và cách cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại