Chat-lieu-Xiaomi-13-1

Dòng Xiaomi 13 sắp ra mắt sẽ làm bằng chất liệu mới, sang trọng hơn, mỏng nhẹ hơn

XEM NHANH

Xiaomi vừa ra mắt dòng smartphone cao cấp Xiaomi 12S tại Trung Quốc. Sau đó vài ngày, chuyên gia rò rỉ nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ một số thông tin về dòng Xiaomi 13 sắp trình làng.

Dòng Xiaomi 13 sắp ra mắt sẽ có thân máy bằng gốm cao cấp

Digital Chat Station cho rằng Xiaomi 13 series sẽ sở hữu thân máy bằng gốm. Chất liệu gốm này sẽ do công ty BYD sản xuất. Nguồn tin cho biết đây chỉ là mẫu thử nghiệm và chưa chắc chắn có phải là sản phẩm cuối cùng hay không. Bởi vì trước đó, Xiaomi 12S Ultra cũng được đồn đoán là sẽ có thân máy bằng gốm nhưng sau đó đã bị loại bỏ và vẫn ra mắt với mặt lưng bằng da.

Chat-lieu-Xiaomi-13-2

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa thân máy bằng gốm sẽ không thể xảy ra. Vì Xiaomi đã từng sử dụng mặt lưng bằng gốm cho một số dòng flagship cao cấp như MIX 4 và MIX Fold. Thân gốm sẽ giúp giảm trọng lượng máy, cầm nhẹ hơn, đặc biệt là còn tăng tính thẩm mỹ và độ bền. Do đó nhiều người hâm mộ mong rằng dòng Xiaomi 13 thế hệ mới sẽ có thân máy bằng gốm.

Dòng sản phẩm này dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 11 năm nay với bộ vi xử lý Qualcomm SM8550 (khả năng cao là Snapdragon 8 Gen 2, con chip sắp ra mắt của hãng). Xiaomi 13 series được cho là sẽ có mẫu tiêu chuẩn và mẫu Pro với tên gọi lần lượt là Nuwa và Fuxi.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Cùng chơi game với Redmi Note 11 – Có xứng đáng máy quốc dân?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí