5317985_cover_xperiacompact

Dòng Sony Xperia Compact sắp hồi sinh?

XEM NHANH

Trên mạng đã có hình ảnh rò rỉ về một chiếc điện thoại Sony Xperia có kích thước nhỏ gọn. Có phải dòng điện Xperia Compact sắp được Sony khôi phục lại?

Leaker OnLeaks đã đăng hình ảnh được cho là của chiếc máy Android kích thước nhỏ mà Sony có thể sẽ ra mắt. Hiện tại Xperia XZ2 Compact ra mắt năm 2018 là chiếc điện thoại màn hình nhỏ cuối cùng mà Sony sản xuất.

Chiếc máy rò rỉ của Sony sẽ có màn hình 5.5 inch, tức là lớn hơn chiếc máy cũng kích thước nhỏ ra mắt gần đây là iPhone 12 Mini, tuy nhiên hứa hẹn sẽ đi đầu trong trào lưu làm máy nhỏ của thế giới Android hiện nay.

e3ee4c16b4b66b9e7746005be17b70f9.jpg

Hiện vẫn còn quá sớm để biết được cấu hình của chiếc máy Android cỡ nhỏ mà Sony ra mắt, tuy nhiên có ý kiến nói rằng nó sẽ được trang bị camera kép (một trong số đó có độ phân giải 13MP) và camera Selfie 8MP đặt trong phần khoét màn hình phía trước, đặc biệt là sẽ có cổng tai nghe 3.5mm. Tương tự nhiều máy Sony chạy Android trước giờ, chiếc máy này cũng được cho là sẽ có cảm biến vân tay tích hợp trên phím nguồn ở cạnh máy.

Chưa có thông tin gì về ngày ra mắt chính thức của chiếc máy cỡ nhỏ của Sony, tuy nhiên theo thông lệ hàng năm thì có thể hy vọng nó sẽ được cho ra mắt vào tháng 2 và bán ra đâu đó trong đầu năm.

99d2ff7d7c46462d3b9241159a8475e5.jpgChúng ta chưa thể biết được phản ứng của thị trường như thế nào đối với chiếc máy cỡ nhỏ mà Sony được cho sắp ra mắt. Số liệu từ Consumer Intelligence Research Partners nói rằng doanh số iPhone 12 Mini từ tháng 10 tới tháng 11 năm ngoái chỉ chiếm 6% trên doanh số iPhone 12. Tuy nhiên biết đâu điều đó sẽ thay đổi trong bối cảnh mới, đặc biệt là có thể Sony sẽ có thể thu hút thêm lượng người dùng mới vốn cần một chiếc điện thoại nhỏ gọn, đầy đủ tính năng nhưng không phải là iPhone.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: S21 Ultra vs Note 20 Ultra – chọn mua Flagship Samsung nào năm 2021?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết