dong-smartphone-moi-cua-redmi-co-dung-luong-pin-6000-mah-3

Redmi hé lộ dòng smartphone mới sẽ có dung lượng pin lên đến 6000mAh

XEM NHANH

Người hâm mộ Xiaomi tinh ý đã nhận thấy rằng trong dòng Redmi, hầu như tất cả các thiết bị đều có pin có dung lượng từ 4000mAh trở lên. Và gần đây, công ty đã bắt đầu lắp đặt pin có dung lượng 5000mAh và sẽ tiếp tục nâng cấp lên đến 6000mAh.

Redmi đang “khởi động” dòng smartphone với dung lượng pin 6000mAh

Trong cơ sở dữ liệu TENAA, thông tin về smartphone có số kiểu M2010J19SC đã được tìm thấy. Tất cả các đặc điểm hiện chưa được đặt tên, nhưng có một số điều thú vị. Kích thước của thiết bị sẽ là 162,29 × 77,24 × 9,6 mm và nặng 198 gram. Và đây là những chỉ số khá tốt, nếu thực sự thiết bị có một viên pin 6000mAh được tích hợp bên trong. Ngoài ra, máy cũng sẽ được trang bị một màn hình có kích thước rộng 6,53 inch.

dong-smartphone-moi-cua-redmi-co-dung-luong-pin-6000-mah-4
Rò rỉ hình ảnh thiết kế của dòng sản phẩm.

Theo leaker nổi tiếng Digital Chat Station, chiếc smartphone sẽ có màn hình IPS với độ phân giải Full HD+ 2340 × 1080 pixel, bộ vi xử lý lõi tám với xung nhịp cao nhất là 2.0 GHz, camera trước 8 megapixel và cảm biến chính ở camera sau sẽ là 48 megapixel. Ngoài pin dung lượng lớn, smartphone cũng sẽ có sạc nhanh 22,5W.

dong-smartphone-moi-cua-redmi-co-dung-luong-pin-6000-mah-1
Thông số rò rỉ từ Digital Chat Station.

Một số ý kiến ​​cho rằng đây sẽ là một mẫu máy khác của “gia đình” Redmi Note 9, trong khi những người khác chắc chắn rằng nó sẽ trở thành một phần của dòng Redmi Note 10 mới.

Redmi đang dần khẳng định vị thế của hãng

Kể từ năm ngoái, Redmi đã trở thành một thương hiệu riêng biệt với Xiaomi và đang cố gắng tồn tại song song. Redmi có một số dòng bao gồm cả dòng K, là đại diện cho những chiếc flagship giá rẻ. Và tới đây, hãng sẽ sớm cho ra mắt dòng Redmi K40 để thay thế cho dòng Redmi K30.

Ngoài ra, Digital Chat Station cũng tiếp tục cung cấp một vài thông tin về Redmi K40. Một số mô hình sẽ được phát hành trong loạt sản phẩm và Redmi K40 sẽ cung cấp màn hình OLED với tần số quét màn hình cao 120Hz. 

Tạm kết

Những rò rỉ mới nhất của hãng hiện đang làm người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Một dòng smartphone với dung lượng pin 6000mAh liệu sẽ là bước ngoặt lớn? Đừng quên để lại suy nghĩ của bạn bên dưới để xem có bao nhiêu người có cùng suy nghĩ với bạn nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Có nên lên đời iPhone 12?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Theo Gizchina

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý