samsung-galaxy-s22

Dòng Samsung Galaxy S22 vượt 1 triệu đơn đặt trước tại Hàn Quốc

XEM NHANH

ZDnet của Hàn Quốc báo cáo rằng một con số khổng lồ tổng cộng đến 1,02 triệu chiếc Samsung Galaxy S22 series đã được đặt hàng trước trong nước. Con số này đã đạt kỷ lục mới với 300.000 đơn hàng được đặt trước vào ngày đầu tiên của chiến dịch.

Samsung Galaxy S22 series vượt 1 triệu đơn đặt trước

Dòng Galaxy S8 của Samsung ra mắt vào năm 2017 đạt tới 1,4 triệu đơn đặt hàng trước nhưng phải mất tới 11 ngày để đạt con số trên. Trong khi đó, dòng Galaxy S22 đạt được điều đó chỉ trong 7 ngày. Samsung Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 cũng đã đạt gần mốc 1 triệu đơn đặt hàng trước, nhưng không đạt được con số thiết lập kỷ lục vào năm ngoái.

Galaxy-S22-Ultra

Điều dễ hiểu, Samsung Galaxy S22 Ultra mới của Samsung chiếm 60% tổng số đơn đặt hàng trước. Tờ báo Hàn Quốc gợi ý nhiều người dùng Galaxy Note lâu năm nên nâng cấp lên Galaxy S22 Ultra. Đợt mở bán dòng Galaxy S22 tại Hàn Quốc sẽ bắt đầu vào ngày 25/2.

Samsung-Galaxy-S22

Samsung Galaxy S22 series năm nay sẽ sở hữu những trang bị tiên tiến nhất như Bảo mật vân tay siêu âm, chuẩn chống nước IP68 cao nhất, loa kép AKG và âm thanh vòm Dolby ATMOS cho âm thanh chân thực và sống động. Dòng sản phẩm sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 8 gen 1, đồng thời trang bị bộ nhớ RAM 8 GB và 12 GB cùng phiên bản bộ nhớ trong có dung lượng lưu trữ 128 GB và 256 GB.

Tạm kết

Hiện tại các sản phẩm này đều có mặt tại hệ thống Hoàng Hà Mobile. Hãy truy cập ngay  Hoàng Hà Mobile để tham khảo các sản phẩm hàng nguyên seal, chính hãng, bảo hành đúng thời gian của nhà sản xuất và giá tốt nhất thị trường.

ĐẶT MUA SAMSUNG GALAXY S22 SERIES

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024