Samsung-Starbucks

Dòng Samsung Galaxy S22 và Galaxy Buds 2 sẽ có ốp lưng bản Starbucks

XEM NHANH

Starbucks tại Hàn Quốc đã hợp tác với Samsung để phát hành một số mẫu ốp lưng độc đáo cho dòng Galaxy S22 series và tai nghe Galaxy Buds 2.

Ốp lưng bản đặc biệt của Starbuck

Ốp lưng cho Galaxy S22 Ultra dựa trên thiết kế “Vỏ silicon có dây đeo“. Ví dụ, dây đeo trên đã được biến thành biên lai của Starbucks. Ốp cho Galaxy S22 bỏ dây đeo để có logo lớn,  còn ốp của Galaxy S22 + mang khẩu hiệu “Đếm các vì sao trong Galaxy của bạn”.

Đối với hộp đựng tai nghe, một phiên bản là dạng hộp bảo vệ khá bình thường, ngoại trừ màu xanh lá cây và logo Starbucks. Phiên bản còn lại thì biến hộp sạc thành một tách cà phê Starbucks. Lưu ý rằng loại ốp này tương thích với Galaxy Buds2, Galaxy Buds Live và Galaxy Buds Pro (vỏ sạc của chúng giống nhau ở bên ngoài).

Tất cả các trường hợp đều được làm bằng vật liệu thân thiện với môi trường. Lưu ý rằng chúng có sẵn với số lượng có hạn. Những phiên bản này sẽ có sẵn thông qua ứng dụng Starbucks cũng như cửa hàng Starbuck’s Naver tại Hàn Quốc bắt đầu từ 15:00 ngày 28/6/2022 theo giờ địa phương.

Hiện tại chưa rõ liệu các quốc gia có chi nhánh Starbucks khác trong khu vực có cung cấp phiên bản này hay không.

Tạm kết

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính