dong-samsung-galaxy-s21-se-su-dung-pin-trung-quoc

Dòng Samsung Galaxy S21 sẽ sử dụng pin Trung Quốc?

XEM NHANH

Samsung Galaxy S21 series sẽ là dòng smartphone flagship chủ lực của hãng ở nửa đầu năm 2021, tuy nhiên những thông tin về dòng điện thoại này đã được rò rỉ. Trong những tin đồn đó, các tín đồ công nghệ có một phen xôn xao khi nghe điện thoại sẽ sử dụng pin từ Trung Quốc.

Trung Quốc sản xuất pin cho Samsung Galaxy S21 series?

Thông thường hãng Samsung có xu hướng sử dụng pin từ nhiều nhà cung cấp khác nhau ngoài Samsung SDI cho những dòng điện thoại flagship của mình. Và theo nhiều luồng thông tin hành lang, nhà sản xuất pin cho loạt flagship Samsung Galaxy S21 tiếp theo (gồm là Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra) là Amperex Technology Limited. Samsung SDI cũng nằm trong danh sách đơn vị sản xuất pin sắp đến.

dong-samsung-galaxy-s21-se-su-dung-pin-trung-quoc-1
Samsung Galaxy S21 sử dụng pin từ Trung Quốc?

Đây không phải là lần đầu tiên Samsung hợp tác cùng Amperex. Hãng công nghệ Trung Quốc là nhà sản xuất pin đã hợp tác với nhiều hãng điện thoại khác nhau, từng cung cấp pin cho những dòng smartphone giá rẻ Samsung như dòng Galaxy A và Galaxy M. Dòng Galaxy S9, một dòng flagship của Samsung cũng sử dụng pin từ công ty này. Việc chọn Amperex được dự đoán để giảm chi phí cho những dòng điện thoại sắp đến, tăng tỷ suất lợi nhuận. Việc Samsung phân chia hợp tác thế nào vẫn còn là một bí ẩn, nhưng nhìn chung dù là nhà sản xuất nào cũng không tạo quá nhiều khác biệt.

Dòng Samsung Galaxy S21 có thay đổi nào?

Vào tháng 9/2020, cơ quan quản lý thị trường Trung Quốc đã đăng tải thông tin về việc pin trên thiết bị Samsung Galaxy S21 đã được cấp chứng chỉ 3C (China Compulsory Certification), đồng thời hé lộ nhiều thông tin khác liên quan đến dung lượng, model, nguồn sản xuất. Đây là hệ thống chứng nhận an toàn sản phẩm bắt buộc của Trung Quốc để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng, an ninh quốc gia, quản lý chất lượng sản phẩm và chứng nhận sự tuân thủ.

Galaxy S21 Ultra dự kiến đi kèm với bút cảm ứng S Pen

Cụ thể theo thông tin rò rỉ, Samsung Galaxy S21 sẽ có dung lượng pin định mức là 3880 mAh, Samsung Galaxy S21+ là 4660mAh và Samsung Galaxy S21 Ultra sẽ có dung lượng pin là 4855mAh. Điều đó có nghĩa dung lượng được công bố cho dòng Galaxy S21 sắp đến sẽ lần lượt là 4,000mAh, 4,800mAh và 5,000mAh. Như vậy so với thế hệ tiền nhiệm, dòng Galaxy S21 sắp đến không có quá nhiều đột biến về pin, trừ Galaxy S21+ dự kiến là sẽ có dung lượng pin tăng từ 4.500mAh của S20+ lên 4.800mAh.

Ngoài ra, theo nhận định, dòng Galaxy S21 dự kiến sẽ được tích hợp chip Exynos 2100 và hỗ trợ sạc nhanh 65W để bù trừ cho sự dậm chân tại chỗ về pin. Riêng dòng Galaxy S21 Ultra sẽ đi kèm với bút cảm ứng S Pen.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Bạn trông đợi vào phiên bản Galaxy S21 nào?

Xem thêm: Giá bán tất cả Samsung Galaxy Note20, Buds Live, Watch 3, Tab S7 và Z Fold 2

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí