cum-camera-sieu-to-khong-lo-cua-dong-samsung-galaxy-s21-chinh-thuc-lo-dien

Dòng Samsung Galaxy S21 hé lộ ngày ra mắt cùng cụm camera siêu to, khổng lồ

XEM NHANH

Những hình ảnh thực tế mới nhất về Samsung Galaxy S21 và S21+ “bằng xương bằng thịt” vừa bị rò rỉ. Qua đó, chúng ta dễ dàng thấy được thiết kế thú vị của cụm camera của thế hệ Galaxy S21 sắp ra mắt. 

Những hình ảnh rò rỉ của dòng Samsung Galaxy S21

Một tài khoản YouTube tên là Sakitech vừa đăng tải những hình ảnh được cho là những chiếc Samsung Galaxy S21+ and Galaxy S21 Ultra, lộ rõ thiết kế của thế hệ Galaxy S kế tiếp. Điểm chung của hai mẫu Samsung flagship sắp ra mắt chính là cụm camera hoàn toàn mới, phần viền camera được làm tràn ra 2 cạnh bên của mặt lưng.

Trong đoạn video ngắn trên đây, cụm camera của Galaxy S21+ nhỏ hơn, chỉ với ba camera chính. Trong khi đó, bản Ultra có cụm 5 camera chính ở mặt lưng to gấp đôi so với cụm 4 camera trên bản Plus, khá giống với cụm camera trên chiếc Galaxy Note20 Ultra, chỉ khác biệt ở điểm camera tràn viền sang hai cạnh bên và bên trái.

Thông số kỹ thuật camera trên dòng Samsung Galaxy S21

Những hình ảnh của mà Sakitech tiết lộ không đi kèm các thông số kĩ thuật, nhưng hé lộ ngày ra mắt chính thức là dự kiến vào 14/1/2021. Theo dự đoán, Galaxy S21 Ultra là mẫu có camera vượt trội nhất, với cảm biến chính 108 MP, đi kèm camera góc siêu rộng 12 MP, cùng 2 camera tele 10x và 3x. Cảm biến thứ 5 sẽ hỗ trợ lấy nét bằng laser.

cum-camera-sieu-to-khong-lo-cua-dong-samsung-galaxy-s21-chinh-thuc-lo-dien-1
Samsung Galaxy S21 series sẽ được ra mắt trong tháng 1

Trong khi đó, mẫu S21+ được trang bị cảm biến chính 12 megapixel, camera góc siêu rộng 12 MP và ống kính zoom tele 64 MP. Theo Sakitech, Galaxy S21 không lộ diện trong video sẽ có tiêu chuẩn camera tương tự như trên S21+.

Tạm kết

Các thông tin được chia sẻ trên đều chưa được xác nhận chính thức. Tuy nhiên với việc các hình ảnh render và hình ảnh thực tế có điểm chung về thiết kế, chúng ta có thể phần nào hình dung được ngoại hình và cụm camera của thế hệ Galaxy S tiếp theo.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Galaxy S21 Ultra sẽ phá vỡ 10 kỉ lục về công nghệ của Galaxy S10 thần thánh!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý