Realme-11-2

Dòng Realme 11 sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay

XEM NHANH

Theo các báo cáo xuất hiện gần đây, Realme đang bắt đầu phát triển dòng smartphone Realme 11 mới. Dự kiến sản phẩm này sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Thời gian ra mắt của dòng Realme 11

Leaker Paras Guglani đã tuyên bố rằng Realme 11 series sẽ được trình làng vào tháng 10. Đầu năm nay, Realme đã tung ra loạt smartphone Realme 9 tại các thị trường trên thế giới. Công ty cũng vừa giới thiệu Realme 9i 5G tại Ấn Độ và đây sẽ là chiếc smartphone cuối cùng thuộc dòng này. Đáng lẽ thế hệ tiếp theo phải là Realme 10 nhưng nguồn tin hôm nay lại cho rằng Realme sẽ bỏ qua dòng thứ 10 và ra mắt luôn dòng 11.

Realme-11-1

Giới thạo tin cũng dự đoán Realme 11 và Realme 11 Pro sẽ trình làng vào tháng 10 tại Ấn Độ. Thiết bị này sẽ gia nhập dòng sản phẩm tầm trung và có cụm camera kép ở phía sau. Máy sẽ không có cảm biến macro hay cảm biến độ sâu bởi hai cảm biến này bị cho là khá vô dụng trên smartphone.

Trên đây là tất cả những rò rỉ về Realme 11 series đến thời điểm hiện tại. Chúng ta không biết liệu biến thể Pro+ có trình làng hay không nhưng giới thạo tin tin rằng biến thể Lite sẽ xuất hiện. Tuy nhiên, nếu có thật thì cả 2 sẽ ra mắt muộn hơn Realme 11 và Realme 11 Pro.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Tổng hợp mẹo tiết kiệm pin cho máy Android

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới