Realme 11 sẽ được chính thức ra mắt vào tháng 5

Dòng Realme 11 sẽ được chính thức ra mắt vào tháng 5

XEM NHANH

Vừa qua, realme đã chính thức tuyên bố rằng họ sẽ ra mắt dòng điện thoại realme 11 của mình vào tháng 5 này. Theo hình ảnh được hé lộ, chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt trước tại thị trường Trung Quốc với một mô-đun camera hình tròn khá lớn ở mặt sau.

Dòng realme 11 có gì?

Trước đó, các thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại realme 11 Pro+ đã được xuất hiện trên TENAA và Digital Chat Station. Qua đó, người dùng có thể biết được rằng realme 11 Pro+ sẽ sở hữu CPU 2,6 GHz – một đặc điểm của SoC series 7 Dimensity thế hệ mới.

Poster chính thức của Realme 11

Realme 11 Pro+ được tin rằng sẽ đi kèm với màn hình AMOLED 6,7 inch 1080p với các cạnh cong quyến rũ. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này sẽ sở hữu camera chính với độ phân giải 200MP. Nếu như cảm biến này có kích thước là 1/1.4”, rất có thể đó là cảm biến ISOCELL HP3 của Samsung. Ngoài ra, realme 11 Pro+ cũng sẽ được trang bị camera góc siêu rộng với độ phân giải 8MP và một cảm biến phụ với độ phân giải là 2MP.

Poster chính thức của Realme 11

Realme 11 Pro+ trên TENAA

Điều thú vị là 11 Pro+ sẽ đi kèm với hai biến thể sạc – 80W hoặc 100W cho viên pin 5.000mAh. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này cũng được ghi nhận rằng sẽ sở hữu 16GB RAM và 1TB bộ nhớ trong. Bất ngờ thay, dẫu được trang bị nhiều tính năng như vậy nhưng Realme 11 Pro+ chỉ sở hữu cân nặng vỏn vẹn 183 gram.

The Realme 11 series is approaching: that's when it will arrive - GizChina.it

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
top-dong-ho-dinh-vi
Top các đồng hồ có tính năng gọi và định vị ở Hoàng Hà
Overcooked – Trở thành siêu đầu bếp đẳng cấp thế giới
bend-studio-1
Bend Studio đang phát triển một game “Live-Service”
gravity-rush-game
Gravity Rush 2 Remastered chuẩn bị lên PS5 và PC?