Dòng Realme 11 Pro ra mắt thị trường quốc tế vào tháng 6 này

Dòng Realme 11 Pro ra mắt thị trường quốc tế vào tháng 6 này

XEM NHANH

Hai chiếc điện thoại Realme 11 Pro và 11 Pro+ (đã được trình làng thị trường Trung Quốc vào tuần trước) sẽ được chính thức ra mắt thị trường quốc tế vào tháng 6 này. Dĩ nhiên, 2 chiếc điện thoại này cũng sẽ gia nhập thị trường Ấn Độ bởi đây là một trong những quốc gia tiêu thụ điện thoại Realme nhiều nhất trên thế giới.

Thông tin này được Realme hé lộ khi hãng bắt đầu chiến dịch quảng cáo xoay quanh cảm biến Samsung ISOCELL HP3 200MP trên chiếc điện thoại Realme 11 Pro+ của mình.

Dòng Realme 11 Pro phiên bản quốc tế có gì?

Chiếc cảm biến ISOCELL HP3 200MP sẽ đem đến cho người dùng khả năng thu phóng 2x/4x mà không làm giảm chất lượng hình ảnh. Cảm biến này cũng “cho phép chuyển đổi giữa các chế độ hình ảnh khác nhau nhằm giữ nguyên số pixel của hình ảnh ở các tiêu cự khác nhau; nhờ vậy mà người dùng có thể tự do chụp ảnh với nhiều bố cục khác nhau mà không cần phải lo lắng về khoảng cách như trước.”

Dòng Realme 11 Pro sẽ ra mắt quốc tế vào tháng 6, công ty chia sẻ các mẫu máy ảnh

Dòng Realme 11 Pro sẽ được đi kèm với hai chế độ mới có tên là Super Group Portrait và One Take. Bên cạnh đó, “ông lớn đến từ Trung Quốc” này cũng đã hợp tác với Lonely Planet để tạo ra các bộ lọc vô cùng ấn tượng trên phiên bản Pro+.

Một số hình ảnh được chụp bằng chiếc camera 200MP của Realme 11 Pro+

Bên cạnh Realme 11 Pro và Pro+, Realme 11 cũng đã được hãng trình làng Trung Quốc vào tuần trước. Tuy nhiên đến nay vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về sự xuất hiện của chiếc điện thoại này ở thị trường quốc tế.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền