dong-iphone-13-lo-co-hoi-ra-mat-truc-tiep-cung-cac-ifan-vao-thang-9-nay

Dòng iPhone 13 lỡ cơ hội ra mắt trực tiếp cùng các iFan vào tháng 9 này

XEM NHANH

Dòng iPhone 13 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm 2021 và theo nguồn tin hành lang, công ty sẽ không tổ chức một sự kiện thực tế cho việc ra mắt vì đại dịch Covid-19.

Apple sẽ tổ chức sự kiện trực tuyến ra mắt dòng iPhone 13

iPhone 12 đã được bán cách đây hơn nửa năm và Apple đang dồn tâm huyết vào dòng điện thoại thông minh mới nhất của mình, tạm gọi là iPhone 13. Mới đây, nhà báo Mark Gurman của Bloomberg vừa hé lộ trong bản tin Power On rằng sự kiện ra mắt thường niên của Apple vẫn sẽ diễn ra vào tháng 9 (chưa ấn định ngày chính xác).

dong-iphone-13-lo-co-hoi-ra-mat-truc-tiep-cung-cac-ifan-vao-thang-9-nay-1
Apple sẽ không thể tổ chức sự kiện offline

Tuy nhiên, điều có thể khiến các tín đồ của Apple thất vọng là đó cơ hội tham dự trực tiếp sự kiện này sẽ khó lòng mà xảy ra. Thay vào đó, sự kiện ra mắt sản phẩm mới năm nay có thể chỉ diễn ra trực tuyến. Nếu đây là sự thật, Apple đã hai năm liên tục lỡ hẹn với kế hoạch tổ chức sự kiện offline của mình.

Vì sao Apple không thể tổ chức sự kiện thông thường?

Lý do cho lựa chọn tổ chức sự kiện online chính là số ca nhiễm tăng cao trở lại tại Mỹ do biến chủng Delta mới gây ra. Đầu tháng 7, công ty cho biết họ sẽ không yêu cầu nhân viên quay lại văn phòng ít nhất ba ngày một tuần cho đến tháng 10. Như thế Apple không đủ nhân sự để tổ chức hình thức offline như hàng năm.

dong-iphone-13-lo-co-hoi-ra-mat-truc-tiep-cung-cac-ifan-vao-thang-9-nay-2
Sự kiện dự kiến diễn ra vào tháng 9

Vào năm ngoái, iPhone 12 series phải ra mắt chậm 1 tháng do ảnh hưởng của đại dịch và sự gián đoạn trong chuỗi cung ứng. Trong năm nay, công ty quyết định đưa sự kiện trở lại vào tháng 9 truyền thống. Sự kiện này dự kiến sẽ được phát trên YouTube và trang web chính thức của Apple vào ngày 14.9.

Tạm kết

Hãy cùng chờ xem xác nhận của Apple cho sự kiện sắp đến nhé. Trên đây là một số thông tin về iPhone 13 do Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Hãy khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị