Dòng Honor 90 dự kiến sẽ trình làng vào tháng 5 này

Dòng Honor 90 dự kiến sẽ trình làng vào tháng 5

XEM NHANH

Mẫu điện thoại Honor 80 đã được ra mắt vào tháng 11 năm ngoái. Không lâu sau đó, hãng đã trình làng 2 dòng điện thoại là Honor 80 GT và Honor 80 Pro. Tuy nhiên, gần đây đã có một vài rò rỉ rằng công ty đang tiến hành phát triển một dòng sản phẩm mới mang tên Honor 90. Theo Gizmochina – một chuyên trang công nghệ uy tín – đã hé lộ rằng chiếc điện thoại mới này có thể được chính thức trình làng vào tháng 5 năm nay.

Các thông tin về dòng Honor 90

Gần đây đã xuất hiện một teaser chính thức của dòng điện thoại này trên web. Một thông tin cho rằng teaser này ngầm ám chỉ sự xuất hiện của camera trên Honor 90. Với hình ảnh được thể hiện trong teaser, rất có thể hình tròn trong hình tròn này tượng trưng cho cụm mô – đun máy ảnh được đặt trên một gờ hình tròn ở mặt lưng điện thoại. Thiết kế này khiến chúng ta liên tưởng đến dòng điện thoại đã từng ra mắt trước đây mang tên Honor 70.

Honor 90 series of Android smartphones will launch in mid-2023 with upgraded camera specs and performance - NotebookCheck.net News

Theo một vài tin đồn được rò rỉ, Honor 90 sẽ sở hữu camera với hệ thống ổn định hình ảnh quang học cùng với hệ thống xử lý video cải tiến. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này cũng sẽ được kì vọng sẽ sở hữu loa âm thanh nổi và thiết kể mới bắt mắt hơn.

Trước khi phát hành chính thức Honor 90, công ty sẽ trình làng dòng điện thoại Magic5 của mình trước. Magic5 dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng này tại sự kiện MWC 2023.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
su-kien-apple
Toàn cảnh sự kiện Apple “Let Loose”: iPad Pro M4, iPad Air M2, Apple Pencil Pro đồng loạt ra mắt
Ưu đãi trả góp với Shinhan Finance dành riêng cho học sinh – sinh viên tại Hoàng Hà Mobile
to-mau-cong-chua
Tổng hợp bộ ảnh cùng game online tô màu công chúa dễ thương cho bé
batman-thumb
Top game Batman trên PC, console và điện thoại đáng chơi nhất