dong-ho-viet-nam-15

8 thương hiệu đồng hồ Việt Nam tự thiết kế, bán chạy nhất

XEM NHANH

Người tiêu dùng Việt hiện nay không chỉ ưa thích những thương hiệu đồng hồ nước ngoài mà còn săn đón những thương hiệu đồng hồ Việt Nam. Một số thương hiệu như Dyoss, KOI, Yors, Eterno, Curnon,… đang khuấy đảo thị trường và thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng. Để tìm hiểu rõ hơn về đồng hồ của Việt Nam thì mọi người có thể tìm hiểu 8 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng ở bài viết sau.

Lợi ích khi sở hữu đồng hồ Việt Nam

Hiện nay có khá nhiều lý do để mọi người sở hữu một chiếc đồng hồ bên mình:

Mang theo đồng hồ có tính tiện lợi cao

Mặc dù cuộc sống hiện đại khiến nhiều người nghĩ rằng việc xem đồng hồ trên điện thoại là đủ. Nhưng không phải trong trường hợp nào nó cũng là công cụ thuận lợi để xem thời gian. Vì vậy việc sở hữu một chiếc đồng hồ đeo tay là không thừa thãi vì nó vừa là món phụ kiện đẹp mắt và vừa là công cụ xem giờ chính xác. 

dong-ho-viet-nam-1

Thể hiện phong cách riêng

Hiện nay đồng hồ Việt Nam có thiết kế đa dạng về màu sắc, kiểu dáng cho cả nam và nữ. Vì vậy mỗi chiếc đồng hồ sẽ phù hợp với từng phong cách trang phục khác nhau. Từ cá tính đến thanh lịch, từ cổ điển đến hiện đại, từ tinh tế đến quyến rũ, sang trọng,… cho mỗi người sử dụng tùy theo sở thích, nhu cầu của mình.

Gia tăng sự tinh tế cho người đeo

Ngoài công dụng cơ bản là xem giờ thì việc đeo một chiếc đồng hồ trên tay sẽ giúp bạn trở thành một người tinh tế. Dù đó không phải là một chiếc đồng hồ cầu kỳ hay xa xỉ nhưng nó được coi như một món phụ kiện thời trang đầy tinh tế và có sức hút cao. 

Ưu điểm và nhược điểm của đồng hồ Việt Nam

Đồng hồ thương hiệu Việt Nam chính là những sản phẩm đồng hồ được thiết kế, chế tác, sản xuất bởi người Việt. Tuy thương hiệu này chưa có thiết kế sáng tạo và đa dạng như nhiều thương hiệu đồng hồ hàng đầu thế giới nhưng đồng hồ Việt luôn cam kết về chất lượng ổn định và sản phẩm làm từ chất liệu tốt, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng từ sinh viên, học sinh đến những người đi làm.

Nếu bạn muốn tìm hiểu về hãng đồng hồ trong nước và muốn tìm mua sản phẩm phù hợp thì hãy cân nhắc những ưu điểm và nhược điểm của đồng hồ Việt:

Ưu điểm

  • Đồng hồ Việt Nam thường mang ưu điểm lớn nhất về giá cả. 
  • Thiết kế đồng hồ phù hợp với thị hiếu, nhu cầu của người Việt, phù hợp với mọi tầng lớp, đối tượng như học sinh, sinh viên, người đi làm.
  • Vì đồng hồ do những công ty tại Việt Nam điều hành nên người mua dễ dàng trải nghiệm, đánh giá và tận dụng chính sách bảo hành chính hãng ngay trong nước và không cần tốn thời gian gửi đi nước ngoài như những thương hiệu đồng hồ khác.’

dong-ho-viet-nam-2

Nhược điểm

  • Nếu đem đồng hồ Việt ra nước ngoài sử dụng thì gặp nhiều hạn chế hơn do không có cửa hàng sửa chữa và ít người biết tới thương hiệu này. 
  • Giá trị đồng hồ Việt và công nghệ sản xuất chưa đáp ứng tiêu chuẩn cao nếu so với những thương hiệu đồng hồ đến từ nước ngoài như Thụy Sỹ, Mỹ…
  • Đồng hồ do người Việt sản xuất chưa phù hợp với nhu cầu của những người mua muốn sưu tầm và chưa đáp ứng phân khúc khách hàng tầm trung, tầm cao.

dong-ho-viet-nam-3

Tổng hợp 8 thương hiệu đồng hồ Việt Nam bán chạy nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu đồng hồ Việt nhưng sau đây là 8 thương hiệu đồng hồ nổi bật nhất và bán chạy nhất mà bạn có thể tham khảo:

Đồng hồ Curnon

Đây là thương hiệu đã phát triển ở thị trường Việt Nam từ lâu và được nhiều người biết đến qua cuộc gọi vốn từ Shark Tank năm 2018. Đồng hồ Curnon đi theo lối thiết kế tối giản với mặt đồng hồ khá mỏng nên thể hiện được nét thanh lịch của người đeo. 

dong-ho-viet-nam-4

Ngoài ra đồng hồ Curnon còn dùng bộ máy Miyota bền bỉ đến từ Nhật Bản nên đảm bảo tuổi thọ lâu dài để người dùng thoải mái sử dụng. Rất nhiều thế hệ trẻ bị thu hút bởi thiết kế của thương hiệu đồng hồ Việt Nam này vì thiết kế nổi bật và giá cả vừa túi.

Đồng hồ Dyoss

Thương hiệu đồng hồ đến từ Việt Nam – Dyoss được xây dựng từ một nhóm bạn trẻ du học sinh gốc Việt. Họ tự thiết kế đồng hồ và kinh doanh với những ý tưởng độc đáo. Từ kiểu dáng đến màu sắc đều được những những bạn trẻ tâm huyết phối hợp một cách tỉ mỉ, chỉn chu. Vì vậy đồng hồ Dyoss luôn đem lại trải nghiệm sử dụng mới lạ cho mọi người dùng.

dong-ho-viet-nam-5

Vì tinh thần nhiệt huyết và sáng tạo của những nhà sáng lập trẻ mà tên thương hiệu đã được thành lập theo những từ viết tắt của cụm từ “Design Your Own Styles”. Đây cũng là thương hiệu đi đầu trong phong trào đồng hồ tự thiết kế tại Việt Nam hiện nay. Những chiếc đồng hồ đến từ Dyoss luôn đem lại phong các thanh lịch, tối giản và không kém phần tinh tế cho người đeo. 

Đồng hồ Yors

Thương hiệu đồng hồ Việt Nam này được sáng lập từ năm 2017 bởi một người giữ hai vai trò quan trọng là Product Designer và Art Director. Vì vậy mỗi sản phẩm đồng hồ Yors được coi là một tác phẩm nghệ thuật đầy thẩm mỹ và sáng tạo.

dong-ho-viet-nam-6

Đồng hồ Yors được thiết kế với phong cách nhắm tới những người đam mê và am hiểu về nghệ thuật. Nhất là những khách hàng đang làm việc trong lĩnh vực thiên về sáng tạo, có mắt nhìn thẩm mỹ cao. Vì vậy mà phương châm kinh doanh của thương hiệu này đang được lan truyền rộng rãi tại Việt Nam – “Designed for people with great taste!”.

Đồng hồ Eterno

Thương hiệu này ra đời từ năm 2018 tại Việt Nam nên được thiết kế theo kiểu lịch lãm, sang trọng. Đội ngũ đằng sau những sản phẩm đồng hồ Eterno chính là những nhà thiết kế sáng tạo tại Việt Nam. Họ đã đưa ra những ý tưởng độc đáo và xây dựng những bộ sưu tập đồng hồ có nhiều nét nổi bật, khác biệt. Trong từng chiếc đồng hồ Eterno có nhiều chi tiết tinh tế nên phù hợp cho cả nữ và nam. 

dong-ho-viet-nam-7

Đội ngũ xây dựng thương hiệu luôn mong muốn cung cấp sản phẩm của mình đến đông đảo người tiêu dùng Việt và vươn xa trên thị trường quốc tế để truyền tải nét đẹp truyền thống của văn hóa Việt Nam.

Đồng hồ Việt Nam KOI

Thương hiệu KOI mới xuất hiện lần đầu vào năm 2023 và được nhiều người tiêu dùng Việt đánh giáo cao vì thiết kế tối giản, hòa lẫn hoàn hảo giữa nét truyền thống và hiện đại. Từng sản phẩm đồng hồ KOI đều được chế tác tỉ mỉ bởi bàn tay của những người Việt.

dong-ho-viet-nam-8

Để đánh giá chất lượng đồng hồ KOI, mọi người có thể thấy tất cả chi tiết trên đồng hồ đều được làm từ chất liệu cao cấp như dây da bò, thép không gỉ, kính Sapphire và “trái tim” của đồng hồ là cỗ máy Quartz từ Nhật Bản rất bền bỉ.

Đồng hồ Korlex

Korlex cũng là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng có nguồn gốc từ Việt Nam. Bộ máy đồng hồ đến từ Nhật Bản nên được đánh giá chất lượng cao. Các mẫu đồng hồ Korlex chủ yếu dành cho nữ giới với mức giá dao động từ 1 đến 3 triệu đồng với kiểu dáng đa dạng, thời thượng, trẻ trung.

dong-ho-viet-nam-9

Dây đeo đồng hồ được làm từ dây da cao cấp hoặc thép không gỉ, hợp kim,… với tính kháng nước cao, vận hành ổn định, bền bỉ. Đồng hồ Korlex chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho phái đẹp khi kết hợp với những bộ trang phục cá tính và thể hiện chất riêng.

Đồng hồ Việt Nam Viwat

Thương hiệu đồng hồ này cũng xuất hiện trên thị trường từ năm 2017 và tự hào có xuất xứ từ Việt Nam, mang đậm nét văn hóa truyền thống do người Việt thiết kế. Từng chiếc đồng hồ Viwat đều gợi nhớ quê hương với những chi tiết khắc họa rõ nét như Hồ Hoàn Kiếm, Trống đồng Đông Sơn, chợ Bến Thành,…

dong-ho-viet-nam-10

Những sản phẩm đến từ Viwat luôn nhắm đến phân khúc khách hàng trẻ tuổi, năng động và ưa thích sự nhỏ gọn nên ngoại hình đồng hồ sẽ thiết kế tối giản để làm nổi bật những chi tiết trên mặt đồng hồ. Với khoảng giá từ 1 đến 6 triệu đồng, bạn có thể sở hữu ngay một chiếc đồng hồ Viwat đậm chất Việt Nam.

Đồng hồ Elio

Đồng hồ Elio được khẳng định về chất lượng sản phẩm ngay khi mới phân phối ra thị trường. Vì đồng hồ chủ yếu sử dụng cỗ máy Quartz của Nhật Bản và chất liệu dây đeo, mặt kính chắc chắn nên được đánh giá cao về sự ổn định và bền bỉ.

dong-ho-viet-nam-11

Giới trẻ biết đến đồng hồ Việt Nam Elio nhiều hơn vì hãng có nhiều sản phẩm đi theo lối thiết kế thanh lịch, trẻ trung và có chút sang trọng. Cả nam và nữ đều có thể lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ Elio thời trang trong mức giá ưu đãi chỉ dưới 1 triệu đồng. 

Đồng hồ MVW

Thương hiệu đồng hồ MVW do đội ngũ người Việt tự tay thiết kế và sản xuất nên đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm. Đội ngũ này sẽ lên ý tưởng và phác thảo bản thiết kế đồng hồ và gửi cho nhà máy tại Trung Quốc thực hiện lắp ráp.

dong-ho-viet-nam-12

Điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ này là sử dụng cỗ máy Quartz bền bỉ của Nhật Bản và vỏ được gia công từ thép chống ăn mòn, chống gỉ. Mặt kính được làm từ Sapphire cao cấp nên có thể chống xước tốt khi va đập. Ngoài ra, đồng hồ MVW còn trang bị bộ máy có tính kháng nước lên đến 5ATM nên bạn có thể thoải mái đeo đồng hồ đi dưới mưa nhẹ hay rửa tay…

Đồng hồ Kalasern

Thương hiệu đồng hồ Việt Nam này đã ghi được dấu ấn lớn trên thị trường quốc tế vì thiết kế có sự giao thoa hài hòa giữa yếu tố cổ điển, hiện đại. Kalasern được thành lập từ năm 2016 với trụ sở chính đặt tại Việt Nam. Sau đó đã chuyển sang Texas trong năm 2017. Vì vậy mà nhiều người vẫn nghĩ rằng đây là thương hiệu đồng hồ đến từ nước ngoài.

dong-ho-viet-nam-13

Tuy trong nước chưa có quá nhiều người biết đến thương hiệu này nhưng Kalasern đã có những thành tựu nổi bật ở thị trường quốc tế và luôn tự hào vì sở hữu những sản phẩm đồng hồ mang thương hiệu Việt Nam đạt chất lượng cao.

Thông tin trên đã chia sẻ một số thương hiệu đồng hồ Việt Nam cho mọi người tìm hiểu. Nếu mọi người muốn tìm mua những sản phẩm đồng hồ nội địa hợp thời trang và xu hướng thì có thể chọn một trong những thương hiệu được giới thiệu ở trên. Dù là sản phẩm được làm từ người Việt nhưng chất lượng không hề kém đồng hồ nước ngoài nên mọi người có thể yên tâm sử dụng hàng ngày.

Tham khảo bài viết liên quan:

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa