10 Dòng đồng hồ Versace nữ chính hãng bán chạy nhất thế giới

XEM NHANH

Những mẫu đồng hồ Versace nữ hiện nay rất được săn đón vì đây là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đồng hồ hiện đại, bắt kịp xu hướng. Nhiều khách hàng có niềm tin và đánh giá cao về chất lượng của đồng hồ Versace nữ vì nó bền bỉ theo năm tháng và không lỗi mốt. Nếu các nàng vẫn đang phân vân về những mẫu đồng hồ nữ của thương hiệu này thì bạn có thể tìm hiểu 10 dòng đồng hồ nữ Versace đang bán chạy nhất hiện nay.

Đồng hồ Versace mặt vuông

Đây là mẫu đồng hồ nữ được ưa chuộng nhất hiện nay vì nó đem lại phong cách sành điệu và hợp thời. Chiếc đồng hồ này khi đeo lên tay người phụ nữ sẽ rất sang trọng vì chất liệu dây được làm bằng da cá sấu dập vân.

dong-ho-versace-1

Nổi bật ở giữa đồng hồ chính là mặt đồng hồ số 30mm được thiết kế rất tinh xảo. Họa tiết Greca sắp xếp theo hình tròn ở giữa mặt đồng hồ và lấy tâm là kim chỉ giờ. Những mốc giờ quan trọng trên đồng hồ như 3h, 6h, 9h, 12h tương ứng với 4 viên kim cương lấp lánh nổi bật.

Bộ chuyển động Quartx được trang bị trên mẫu đồng hồ sành điệu này kết hợp với mặt kính Sapphire có khả năng chống xước rất tốt. Tuy nhiên, khả năng chống nước của chiếc đồng hồ này chỉ có 3ATM.

Vì vậy, các bạn chỉ nên đeo đồng hồ khi đi trong mưa lất phất và rửa tay. Bên cạnh đó, bạn cần tránh để đồng hồ tiếp xúc với nước nhiều sẽ dễ gây mục rữa cho dây da.

Đồng hồ nữ Versace dây kim loại mạ vàng

Mẫu đồng hồ Versace này có thiết kế thanh lịch kiểu lắc tay với dây kim loại mạ vàng PVD bền bỉ. Đường kính của mặt đồng hồ dạng tròn chỉ có 26mm và được bao quanh bởi những họa tiết Greca quen thuộc của hãng. Điểm nổi bật của mặt đồng hồ là màu đỏ rực với chi tiết chải tia khá sắc sảo.

dong-ho-versace-2

Dây đeo đồng hồ là dây IP Champagne thiết kế kiểu dây xích với hình Medusa được đính kèm ở hai đầu của nấc khóa làm bật lên vẻ đẹp quý tộc, hoàng gia. Đặc biệt là mẫu đồng hồ này cũng sử dụng bộ máy hoạt động Quartz được sản xuất bởi Ronda với khả năng chống nước tới 5ATM. Người dùng có thể đi dưới trời mưa hay nấu ăn, đi tắm,… đều được.

Đồng hồ Versace dây da màu xanh

Thiết kế đồng hồ nữ Versace này làm toát lên phong thái của người phụ nữ hiện đại, tự chủ, mang phong cách sang chảnh, “tổng tài”. Mẫu đồng hồ này có vẻ tối giản so với hai kiểu đồng hồ ở trên nhưng nó lại có nét đẹp riêng.

Trên mặt đồng hồ này, logo hình Medusa được đặt ở vị trí 12 giờ với họa tiết Greca thiết kế kiểu đổ dốc ở viền ngoài đồng hồ đi vào trung tâm để tạo ra chiều sâu khá độc đáo.

dong-ho-versace-3

Viền màu bạc Bezel bên ngoài thiết kế theo kiểu chải tia sắc sảo làm cho mặt số của đồng hồ trông nổi bật. Ngoài ra, đồng hồ còn được thiết kế thêm khóa bướm để các nàng dễ dàng đeo và tháo ra khi cần thiết.

Trên đồng hồ vẫn là bộ máy Quartz do Ronda sản xuất nên đem lại thời gian dùng bền bỉ trong 2 năm. Sau 2 năm thì mọi người phải đem đồng hồ đi thay pin để đảm bảo đồng hồ vận hành tốt.

Bên cạnh đó, đồng hồ còn có độ chống nước lên tới 5ATM nên giúp chị em có thể sinh hoạt thoải mái hàng ngày như nấu ăn, tắm rửa,…. Nhưng bạn cần chú ý là con số 5ATM chưa đáp ứng được khả năng chống nước khi bạn đeo đồng hồ đi bơi, lặn lâu.

Đồng hồ nữ Versace hình chữ nhật

Những cô nàng thích sự phá cách, cá tính thì không thể bỏ qua kiểu đồng hồ Versace nữ có mặt dạng hình chữ nhật này. Trên mặt số đồng hồ có tạo hình khá tối giản với màu đen. Chỉ có 1 biểu tượng hình Medusa ở 12 giờ với kim chỉ giờ được thiết kế nhìn sắc nhọn và tinh xảo.

dong-ho-versace-4

Điểm nổi bật của chiếc đồng hồ này là khung chữ nhật bao quanh mặt đồng hồ được thiết kế với họa tiết Greca quen thuộc cùng với tên hãng Versace. Nó tạo ra sự liên kết giữa mặt đồng hồ và dây đeo theo cách sáng tạo.

Ngoài ra, người đeo còn ấn tượng với chất liệu dây đồng hồ làm bằng da rắn với màu đỏ kiêu sa. Khi đeo lên tay thì nàng sẽ hóa mình trở thành cô gái ngọt ngào, quyến rũ nhất đám đông.

Để đảm bảo khả năng hoạt động bền bỉ cho chiếc đồng hồ này, hãng đã trang bị thêm bộ máy Quartz của Ronda đạt chuẩn Swiss Made nên người dùng có thể an tâm sử dụng.

Đồng hồ Versace mặt tròn màu đỏ

Nếu bạn là người phụ nữ chững chạc và quyết đoán trong mọi việc thì không thể bỏ qua mẫu đồng hồ dây da màu đỏ sang trọng này. Nhìn vào mặt đồng hồ bạn sẽ thấy ấn tượng ngay với kim chỉ giờ và họa tiết Greca rất độc đáo.

dong-ho-versace-5

Ngay tâm mặt đồng hồ là Medusa thần thái và toát lên khí chất quý tộc. Tên Versace cũng khắc chìm tinh tế ở viền Bezel nên càng đem đến điểm nhấn cho chiếc đồng hồ. Nhờ phần viền màu vàng kết hợp với màu đỏ chủ đạo của chiếc đồng hồ mà nó thể hiện rõ nét phong cách của một người phụ nữ quý tộc và tự chủ hiện nay.

Để hoàn thiện chiếc đồng hồ, hãng đã dùng thiết kế dây da cá sấu với sắc đỏ sang trọng và khóa bướm tinh tế để người đeo dễ sử dụng. Đặc biệt, bộ máy Quartz và độ kháng nước 5ATM sẽ giúp chị em có trải nghiệm sử dụng đồng hồ thoải mái và ổn định nhất.

Đồng hồ nữ Versace mặt tròn màu xanh

Kiểu đồng hồ Versace nữ đến từ thương hiệu nổi tiếng toàn cầu này thể hiện một phong cách hoài niệm, đương đại với số giờ La mã được khắc trên đường tròn màu vàng khá sang trọng. Biểu tượng hình Medusa đặc trưng được đặt ở tâm của mặt số đồng hồ với màu xanh lam khá dịu mắt.

dong-ho-versace-6

Dây đeo của đồng hồ còn được làm bằng chất liệu da bê màu xanh chính hãng kết hợp với khóa bướm tinh tế. Vì vậy mẫu đồng hồ này sẽ xứng đáng được các cô nàng thời thượng, trẻ trung sở hữu.

Độ chống nước lên đến 5ATM sẽ giúp cho các cô gái tự tin khoe cá tính trong nhiều hoạt động thường ngày (ngoài trừ lặn, bơi). Thời gian sử dụng của đồng hồ cũng khá lâu vì được trang bị thêm bộ máy Quartz 762.2 nên các nàng cứ yên tâm sở hữu như một món trang sức bền  bỉ.

Đồng hồ nữ Versace mặt tròn màu đen

Chiếc đồng hồ Versace quyền lực này dành cho những người phụ nữ muốn thể hiện đẳng cấp, sự huyền bí, quyền lực của mình. Mặt số và cả vòng Bezel đều được thể hiện bằng những họa tiết Greca khá nổi bật. Điểm nhấn ấn tượng nhất là ở số giờ La Mã và những cọc số tam giác được thiết kế khá tinh xảo.

dong-ho-versace-7

Để vận hành ổn định thì hãng cũng trang bị bộ máy của Ronda với độ chống nước lên đến 5ATM. Kết hợp với chất liệu dây da bê màu đen bóng càng làm toát lên vẻ đẹp quý phái của các quý cô thời hiện đại.

Đồng hồ Versace mặt tròn dây trắng

Nhìn vào mẫu đồng hồ nữ Versace này, mọi người sẽ thấy ngay sự sang trọng, tinh tế vì sự hài hòa giữa màu trắng và màu vàng sang chảnh trên chiếc đồng hồ. Chi tiết Sunray thiết kế theo hướng tỏa ra từ trung tâm của mặt đồng hồ với hình Medusa ở chính giữa làm cho mẫu đồng hồ này không bị đơn điệu và có sức hút khá lớn.

dong-ho-versace-8

Mặt đồng hồ còn được làm bằng loại kính Sapphire chống xước cao cấp nên mọi người có thể an tâm sử dụng và lỡ có xảy ra va đập thì cũng không gây ra vấn đề gì lớn. Để thể hiện đúng phong cách thuần thiết, nữ tính của phái đẹp thì đồng hồ còn thiết kế thêm dây da bê màu trắng rất tinh tế.

Đồng hồ nữ Versace màu đỏ mặt xoay

Với một thương hiệu lớn như Versace thì không thể thiếu những thiết kế mang tính táo bạo và phá cách. Chiếc đồng hồ Versace nữ màu đỏ mặt xoay chính là một thiết kế điển hình. Bạn chỉ cần bấm giữ nút phía sau mặt đồng hồ là có thể đổi diện mạo mới cho chiếc đồng hồ này.

dong-ho-versace-9

Mẫu đồng hồ này có thể đáp ứng tiêu chí mua một được hai và trở thành một món phụ kiện thời trang thông dụng cho những cô nàng yêu thích sự sành điệu, khác biệt.

Đồng hồ nữ Versace mặt tròn dây vàng

Mẫu đồng hồ mang phong cách tươi trẻ này thích hợp với những cô gái đôi mươi thích thể hiện phong cách trẻ trung, năng động. Mặt số của đồng hồ được phủ bởi màu tím pastel nhẹ nhàng cùng với chi tiết Guilloche được tỏa ra từ trung tâm khá tỉ mỉ và tinh xảo.

dong-ho-versace-10

Dây da của đồng hồ được phủ bởi tone vàng và thiết kế bằng chất liệu da bê dập nổi thể hiện đúng phong cách tươi trẻ mà hãng hướng đến. Độ kháng nước 5ATM với bộ máy Quartz mượt mà sẽ giúp phái đẹp hoạt động thoải mái hơn khi đeo hàng ngày (trừ hoạt động bơi, lặn).

Làm sao phân biệt được đồng hồ Versace nữ thật và giả?

Đồng hồ nữ Versace vốn là sản phẩm nổi tiếng vì phong cách sành điệu và thời trang độc đáo trên toàn cầu. Đây không chỉ là phụ kiện đơn thuần mà là một vật dụng giúp người đeo thể hiện vị trí của bản thân. Vì vậy mà trên thị trường đang có nhiều nơi bán đồng hồ nữ Versace không chính hãng và kém chất lượng.

Sau đây là một số kinh nghiệm giúp bạn phân biệt đồng hồ nữ Versace thật và giả đơn giản nhất:

So sánh giá bán

Chiếc đồng hồ Versace hàng chính hãng thường có giá từ 1000$ đến 4000$. Còn những đồng hồ giả chỉ có giá từ vài trăm đồng tới vài triệu đồng.

Độ hoàn thiện

Những sản phẩm đồng hồ chính hãng đều đạt được độ tuyệt đối về độ sắc nét, bóng bẩy, không có chi tiết thừa, cứng cáp và màu tươi sáng. Còn những sản phẩm giả thường không đạt được những tiêu chuẩn này.

dong-ho-versace-11

Thiết kế logo

Đa số đồng hồ chính hãng đều có đính kèm hình Medusa rất sắc sảo, đường nét trên gương mặt rất tinh xảo, không có chi tiết thừa.

Chất lượng mặt đồng hồ

Đồng hồ chính hãng có mặt kính cao cấp là sapphire với độ trong suốt rất cao, không làm chói lóa hay gợn sóng. Còn đồng hồ giả sẽ có mặt kính dễ mờ đục, dễ xước.

Âm thanh của bộ máy

Với đồng hồ có bộ máy Quartz thì kim giờ sẽ chạy rất nhẹ và đều đặn, không tạo ra tiếng lớn như đồng hồ giả.

Check tem code, số seri

Chiếc đồng hồ chính hãng đều có đi kèm giấy chứng nhận và hướng dẫn cách dùng. Bạn có thể so sánh thêm số seri trong giấy bảo hành rồi so sánh với thông tin trên website của hãng để nhận biết đồng hồ là thật hay giả.

Nhờ trung tâm hay chuyên gia thẩm định

Bạn có thể đến nhờ chuyên gia hoặc trung tâm thẩm định có chuyên môn để họ xem xét về chất lượng của đồng hồ là chính hãng hay hàng fake.

Nội dung trên đã chia sẻ 10 dòng đồng hồ Versace nữ chính hãng và bán chạy nhất hiện nay cho chị em tìm hiểu. Nếu chị em còn thắc mắc về mẫu đồng hồ nào thì có thể tìm hiểu thêm thông tin trên website chính hãng hoặc liên hệ với nhân viên tư vấn ở các cửa hàng chính hãng để biết thêm thông tin. Đây là phụ kiện thời trang rất đáng để sở hữu và thể hiện đẳng cấp của phụ nữ hiện đại.

Tham khảo bài viết liên quan:

Tin mới nhất
tree-of-savior-neverland-thumb
Tree of Savior: Neverland – MMORPG 2.5D siêu dễ thương sắp ra mắt
777 có ý nghĩa gì? Giải mã số 777 tượng trưng cho điều gì?
ic là gì
IC là gì? Công dụng và phân loại IC bạn nên biết
phep-lien-ket-la-gi
Phép liên kết là gì? Các phép liên kết và Ví dụ phép liên kết