dong-ho-tre-em-tot-nhat-1

Tổng hợp những mẫu đồng hồ định vị trẻ em chính hãng giá rẻ tốt nhất hiện nay

XEM NHANH

Xã hội ngày nay luôn đầy rẫy những nguy hiểm không thể lường trước được, và để dễ kiểm soát con trẻ hơn, sau đây sẽ là top những mẫu đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất mà các bậc phụ huynh nên tham khảo qua để bảo đảm con cái mình luôn trong ở tình trạng an toàn.

Theo đó, nếu như không muốn cho trẻ sử dụng điện thoại thông minh từ quá sớm, thì lựa chọn những chiếc đồng hồ định vị thông minh cho trẻ em sẽ là sự lựa chọn hàng đầu không thể nào tốt hơn dành cho những bậc phụ huynh. Đồng hồ định vị thông minh sẽ giúp cho những bậc cha mẹ có thể biết được chính xác vị trí của bé dù bé đang ở bất cứ nơi nào và còn hơn như vậy.

Những mẫu đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất hiện nay mà phụ huynh nên lựa chọn

Đồng hồ thông minh trẻ em MyKid – Chính hãng

Đồng hồ thông minh trẻ em MyKid – Là sản phẩm do chính Tập đoàn Công nghệ Viễn thông quân đội Viettel phát triển và sản xuất, được trang bị nhiều tính năng nổi trội và hữu ích, giúp cho việc tương tác giữa các bậc phụ huynh và trẻ sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Theo đó, đồng hồ có thể liên lạc được 2 chiều; gọi SOS khẩn cấp; chụp ảnh từ xa.

Đặc biệt, vì đồng hồ có hỗ trợ lắp SIM vật lý nên phụ huynh có thể gọi cho trẻ trực tiếp qua điện thoại của chính mình; ngoài ra đồng hồ còn hỗ trợ tin nhắn thoại, phụ huynh có thể gửi lời nhắn thoại và trẻ có thể mở ra nghe bất cứ lúc nào. MyKid cũng sẽ hỗ trợ trẻ lưu tối đa tới 26 thuê bao trong bộ nhớ của thiết bị.

dong-ho-tre-em-tot-nhat-2

Chiếc đồng hồ thông minh MyKid của tập đoàn Viettel

Nút gọi khẩn cấp SOS cũng là một tính năng nổi trội nhất của chiếc đồng hồ này. Nút SOS này sẽ giúp cho trẻ gọi lần lượt từ 3 tới 5 số điện thoại được cài đặt sẵn của người thân như bố, mẹ, ông bà,…đồng hồ sẽ liên tục kết nối với số thuê bao cho đến khi người thân của bé nhấc máy mới thôi. Hơn nữa, đồng hồ MyKid cũng cho phép phụ huynh cài đặt vùng an toàn cho trẻ, thông thường là từ 300-1500m. Nếu trẻ đi quá phạm vi của vùng an toàn, ngay lập tức phụ huynh sẽ nhận được cảnh báo đến từ thiết bị smartphone.

Hiện Hoàng Hà Mobile đang cung cấp sản phẩm đồng hồ thông minh MyKid với mức giá cực tốt, chỉ 1.090.000đ. Với giá thành hợp lý cộng với những tính năng hữu ích như trên thì MyKid quả thực là sự lựa chọn số 1 trong các mẫu đồng hồ định vị thông minh dành cho trẻ hiện nay.

Mua đồng hồ thông minh MyKid tại đây

Đồng hồ thông minh trẻ em Kiddy K2 Touch – Chính hãng

Đồng hồ Kiddy K2 Touch là một trong những sản phẩm đồng hồ định vị thông minh đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, được thiết kế dành riêng cho trẻ từ 5 – 12 tuổi, giúp cho các ông bố bà mẹ có thể tương tác và chia sẻ với con cái mình mọi lúc mọi nơi.

dong-ho-tre-em-tot-nhat-3

Những tính năng nổi bật của Kiddy K2 Touch:

  • Giúp định vị trẻ mọi lúc mọi nơi với công nghệ GPS + Wi-Fi kết hợp với GSM. Công nghệ 3 trong 1 này sẽ giúp cho các bậc phụ huynh có thể định vị trẻ một cách chính xác nhất.
  • Kiddy K2 Touch có thể nghe gọi, nhắn và nhận SMS 2 chiều như một chiếc smartphone thu nhỏ. Có hỗ trợ cả Chuông và chế độ Rung khi có cuộc gọi hoặc tin nhắn đến.
  • Kiddy K2 Touch có thể lưu được tối đa 20 số thuê bao cùng lúc. Trong đó 6 số thuê bao sẽ được cài đặt trong chế độ SOS, và 14 số thuê bao còn lại có thể liên lạc bằng chế độ gọi bình thường.
  • Có hỗ trợ cài đặt vùng an toàn cho trẻ, khi trẻ ra hoặc vào vùng an toàn, đồng hồ sẽ báo tới thiết bị điện thoại của bố mẹ.
  • Chế độ SOS tiện lợi. Khi trẻ gặp nguy hiểm, chế độ SOS sẽ lập tức liên hệ với các số thuê bao có trong danh sách SOS cho tới khi có người thân đến trợ giúp trẻ.
  • Dung lượng pin lớn 440mAh có thể sử dụng liên tục được từ 2-3 ngày.

Tại Hoàng Hà Mobile, Kiddy K2 Touch đang được bán với mức giá chỉ 1.190.000đ, một mức giá rất phù hợp để các bậc phụ huynh có thể lựa chọn con con em mình.

Mua đồng hồ thông minh Kiddy K2 Touch tại đây

Đồng hồ thông minh Kiddy Plus – Chính hãng

Kiddy Plus có thể coi là một phiên bản nâng cấp của mẫu Kiddy K2 Touch ở trên với một số tính năng hữu ích được bổ sung thêm mà trên Kiddy K2 Touch không có. Chúng ta hãy cùng xem Kiddy Plus sẽ có những tính năng nào nổi trội nhé.

dong-ho-tre-em-tot-nhat-4

Những tính năng nổi trội của Kiddy Plus:

  • Được trang bị hệ thống camera 0.3MP, hỗ trợ tính năng chụp ảnh, chụp selfie, chụp lén từ xa, giúp cho cha mẹ của trẻ có thể yên tâm hơn trong việc kiểm soát trẻ.
  • Nghe gọi và nhắn tin SMS 2 chiều như một chiêc smartphone thông thường. Có hỗ trợ chuông và rung cảnh báo khi có cuộc gọi hay tin nhắn đến.
  • Có thể gọi và nhận tin nhắn thoái không giới hạn.
  • Bộ nhớ trong có thể lưu được tối đa 20 số điện thoại. Những số điện thoại lạ không có trong danh bạ sẽ không thể liên lạc được tới trẻ.
  • Tích hợp công nghệ định vi tân tiến 3 trong 1 như trên Kiddy K2 Touch.
  • Hỗ trợ giám sát từ xa, có thể thiết lập tới 5 vùng an toàn để giám sát trẻ.
  • Vẫn sẽ hỗ trợ tính năng SOS khi trẻ gặp tình huống nguy hiểm đồng hồ sẽ liên tiếp liên lạc tới các số điện thoại trong danh bạ để người thân tới trợ giúp trẻ.
  • Có tích hợp nhật kí hành trình, giúp phụ huynh biết được con mình đã từng đi tới đâu và làm gì.
  • Có khả năng chống bụi chống nước chuẩn IP67.
  • Cảnh báo chỉ số ô nhiễm trong không khí, đây là tính năng mà Kiddy K2 Touch không có.

Đồng hồ thông minh Kiddy Plus hiện đang được bán tại Hoàng Hà Mobile với mức giá ưu đãi chỉ 1.490.000đ. Kiddy Plus đảm bảo sẽ là một sự lựa chọn không tồi dành cho trẻ và các bậc phụ huynh.

Mua đồng hồ thông minh Kiddy Plus tại đây

Lời kết

Trên đây là top 3 chiếc đồng hồ định vị thông minh dành cho trẻ em tốt nhất mà các vị phụ huynh nên tham khảo qua nếu như muốn có được sự an toàn nhất dành cho con em mình. Hy vọng bài viết sẽ giúp được các vị phụ huynh dễ dàng đưa ra được sự lựa chọn hơn. Nếu như có thắc mắc về giá cũng như các thông tin khuyến mại về sản phẩm, hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đồng hồ định vị MyKID: Chụp ảnh, liên lạc hai chiều, gọi SOS,…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới