dong-ho-thuy-sy

TOP 20 thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ đắt nhất thế giới siêu hot

XEM NHANH

Đối với những tín đồ yêu thích đồng hồ, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp, sang trọng và đắt đỏ luôn là niềm mơ ước mà họ muốn chạm đến. Trong bài viết dưới đây, Hoàng Hà Mobile sẽ giới thiệu đến bạn top 20 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ đắt nhất trên thế giới. Mời bạn cùng tham khảo tại đây!

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Vacheron Constantin

Vacheron Constantin là một trong những thương hiệu đồng hồ thuộc phân khúc xa xỉ hàng đầu trên thế giới. Trải qua nhiều thăng trầm, dù trên thị trường có xuất hiện bao nhiêu thương hiệu khác thì Vacheron Constantin là huyền thoại nắm giữ vị trí vững chắc trong lòng người dùng.

dong-ho-thuy-sy-1

Dĩ nhiên, bất kỳ ai yêu thích đồng hồ đều mong ước một lần trong đời được sở hữu sản phẩm của Vacheron Constantin, nhưng chúng chỉ dành cho những ai thật sự “chịu chơi” và có điều kiện vì một sản phẩm có mức giá từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng.

Thương hiệu Patek Philippe

Patek Philippe là một thương hiệu lâu đời đến từ Thụy Sỹ. Xuất hiện từ cuối thế kỷ XIX, đầu thế kỷ XX, Patek Philippe đã gây được tiếng vang lớn trong giới thượng lưu với những mẫu đồng hồ xa xỉ, sang trọng và đắt đỏ.

dong-ho-thuy-sy-2

Trong đó, không thể không kể đến mẫu đồng hồ mang mã số 1518 với giá lên đến 245 tỷ VND (tương đương với 11 triệu USD). Sự đắt đỏ của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ này đến từ những linh kiện silicon nhẹ, bền kết hợp cùng các kim loại quý hiếm như vàng nguyên khối, vàng hồng hay vàng trắng…

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Audemars Piguet

Trong thế giới đồng hồ, Audemars Piguet luôn là cái tên khiến giới mộ điệu phải “điêu đứng” vì những sản phẩm sang trọng, đẳng cấp và đa chức năng. Audemars Piguet ra đời từ 1875 tại Le Brassus của Thụy Điển. Đến 1889, hãng này đã đạt được huy chương danh giá hàng đầu trong giới nhờ vào mẫu Grande Complication.

dong-ho-thuy-sy-3

Trải qua một hành trình dài, cho đến nay, Audemars Piguet vẫn là một trong những “bức tượng đài” vững chắc với những cột mốc vàng son nổi bật.

Thương hiệu xa xỉ Jaeger – LeCoultre

Jaeger – LeCoultre là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ xa xỉ hàng đầu hiện nay. Thương hiệu này chính thức ra đời từ năm 1833 tại Le Sentier, Vaud của Thụy Sỹ dưới sự điều hành của hai anh em  François Ulysse LeCoultre và Charles Antoine LeCoultre.

dong-ho-thuy-sy-4

Mỗi sản phẩm đến từ nhà Jaeger – LeCoultre đều gây ấn tượng bởi thiết kế độc đáo, riêng biệt và mang theo cả tâm hồn của người nghệ nhân. Được biết, để sở hữu một chiếc đồng hồ của thương hiệu này, bạn phải bỏ ra số tiền khá lớn, thường là không dưới 200.000.000 VND.

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ A.Lange & Söhne

A.Lange & Söhne đã trở thành một biểu tượng của đồng hồ xa xỉ ở Thụy Điển nói riêng và trên thế giới nói chung. Thương hiệu này do Ferdinand Adolph Lange thành lập từ năm 1845 và đã nhanh chóng được hàng triệu người trong giới yêu đồng hồ công nhận là top cái tên đắt giá nhất trong mọi thời đại.

dong-ho-thuy-sy-5

Hiện tại, để sở hữu một chiếc đồng hồ nữ đến từ thương hiệu A.Lange & Söhne, bạn sẽ phải bỏ ra số tiền thấp nhất là 300 – 400 triệu đồng. Thậm chí, có những sản phẩm lên đến hàng tỷ đồng, nhưng không phải ai có tiền đều sẽ mua được.

Thương hiệu đồng hồ Breguet & Fils

Cho đến nay, cái tên Breguet & Fils đã đồng hành cùng thời đại qua 4 thế kỷ với những sản phẩm độc đáo, đầy sáng tạo và góp phần lớn vào lịch sử ngành đồng hồ. Được biết, tên thương hiệu được đặt theo tên của người sáng lập là Abraham-Louis Breguet.

dong-ho-thuy-sy-6

Với bàn tay tài hoa cùng óc sáng tạo không giới hạn, Breguet & Fils đã đưa sản phẩm của mình lên một tầm cao mới, để rồi ngày nay trở thành một trong những thương hiệu xa xỉ nhất trên thế giới. Dù là ở thời đại trước hay bây giờ, Breguet & Fils vẫn là một trong những biểu tượng đắt giá của công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ.

Thương hiệu đồng hồ Omega

Trong bảng chữ cái Hy Lạp, Omega là chữ cuối cùng và nó được xem như biểu tượng của sự hoàn hảo, thành công. Được biết, thương hiệu này được thành lập từ 1848 và đã bắt đầu nổi tiếng sau 1894 bởi bộ máy đồng hồ cực kỳ đặc biệt trong thời điểm bấy giờ.

dong-ho-thuy-sy-7

Mặc dù là một thương hiệu khá đắt đỏ, nhưng bộ máy đồng hồ của hãng lại cực kỳ đơn giản và dễ thay thế linh kiện. Vì thế, mọi người đều có thể tìm mua và sở hữu một chiếc đồng hồ đến từ Omega.

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ IWC Schaffhausen

IWC Schaffhausen có mặt trên thị trường từ 1868 tại Schaffhausen của đất nước Thụy Sỹ và được xem như đứa con tinh thần được kỹ sư Florentine Ariosto Jones đặt hết mọi tâm tư, tình cảm cũng như niềm đam mê với nghề vào đó.

dong-ho-thuy-sy-8

Trải qua biết bao thăng trầm, IWC đã chiếm được chỗ đứng vững chắc trong lòng những người yêu thích đồng hồ, thậm chí đây còn được ví như một bức tượng đài của đồng hồ nam cao cấp. Không chỉ có thiết kế sang trọng, đẹp mắt, các sản phẩm của IWC còn “được lòng” khách hàng bởi sự bền bỉ và đa năng.

Thương hiệu Breitling

Nếu bạn là một người yêu thích và có niềm đam mê đặc biệt với đồng hồ, tin chắc rằng bạn sẽ không còn quá xa lạ với thương hiệu Breitling – một hãng đồng hồ Thụy Sỹ đắt đỏ hàng đầu hiện nay.

dong-ho-thuy-sy-9

Breitling có mặt trên thị trường từ 1884 tại Jura, Thụy Sỹ và nhanh chóng được biết đến với các sản phẩm sang trọng, cao cấp và đắt đỏ. Đặc biệt, đây là một trong số ít hãng đồng hồ có 100% sản phẩm được thông qua kiểm định COSC. Riêng với phân khúc đồng hồ điện tử, hãng đã trang bị cho các sản phẩm công nghệ nhiệt bù độc quyền SuperQuartz để đảm bảo độ chính xác cao gấp 10 lần so với các sản phẩm thông thường.

Thương hiệu đồng hồ xa xỉ Hublot

Thương hiệu Hublot được biết đến rộng rãi thông qua những chiến dịch truyền thông độc đáo, táo bạo và có sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao, KOLs nổi tiếng hàng đầu thế giới. Vậy nên, ngay từ khi xuất hiện, thương hiệu này đã trở thành một trong những hãng đồng hồ đắt đỏ và được yêu thích nhất trên thị trường.

dong-ho-thuy-sy-10

Mỗi sản phẩm do Hublot chế tác đều tuân theo nguyên tắc thiết kế đơn giản, nhưng khi kết hợp với sự tỉ mỉ, kỳ công của nghệ nhân cùng các chất liệu quý hiếm, chúng ta sẽ có được một thành phần cực kỳ sang trọng và xa xỉ.

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Panerai

Panerai ra đời từ 1935 với tiền thân là một hãng chuyên sản xuất các dụng cụ đo đạc có độ chính xác cao. Tuy nhiên, đến 1997, hãng đã bị Vendome thâu tóm và sáp nhập vào Richemont. Kể từ đó, Panerai bắt đầu phát triển các mẫu đồng hồ thể thao và dần trở thành một thương hiệu đắt đỏ hàng đầu trong lĩnh vực.

dong-ho-thuy-sy-11

Panerai là sự giao thoa giữa phong cách thiết kế của Ý, công nghệ chế tác của Thụy Sỹ và niềm đam mê cho đại dương. Những sản phẩm của thương hiệu này đều được chế tác với chất liệu cao cấp, và dĩ nhiên là giá của chúng cũng đắt đỏ không kém.

Thương hiệu đồng hồ đỏ Cartier

Cartier là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chế tác và thiết kế đồng hồ, đồng thời cũng là “nhà mốt” khởi xướng phong trào Art Deco lẫy lừng một thời. Không chỉ thế, thương hiệu này gắn liền với những ngôi sao đình đám và giới quý tộc, hoàng gia.

dong-ho-thuy-sy-12

Cartier thường được những khách hàng thuộc giới doanh nhân hoặc độ tuổi trung niên tìm đến bởi thiết kế có phần hơi “chững”. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, thương hiệu này đã dần “trẻ hóa” để đến gần hơn với giới trẻ hiện đại.

Thương hiệu Rolex – Đồng hồ Thụy Sỹ

Rolex đã trở thành một cái tên quá quen thuộc và gắn liền với nhiều tính từ như “đắt đỏ”, “xa xỉ”, “cao cấp”… Thương hiệu này gây được tiếng vang từ 1910 bởi thiết kế nổi bật cùng độ hoàn thiện cao trong từng chi tiết. Hơn cả thế, đây còn là biểu tượng của sự thành đạt và giàu có, nên giới thượng lưu thường dùng Rolex như một cách khẳng định bản thân và địa vị trong xã hội của họ.

dong-ho-thuy-sy-13

Đặc biệt, khi nhắc đến thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Rolex, chúng ta không thể bỏ qua những bộ sưu tập đình đám khiến giới mộ điệu phải điêu đứng và choáng ngợp bởi sự thường thượng, đẳng cấp “đậm mùi tiền”.

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Girard Perregaux

Girard Perregaux được Constantin Othenin Girard thành lập từ 1852, cho đến hiện tại, thương hiệu này đã trở thành một trong những hãng đồng hồ Thụy Sỹ đắt đỏ, xa xỉ nhất trên thế giới.

dong-ho-thuy-sy-14

Thoạt nhìn, Girard Perregaux không gây nhiều ấn tượng vì thiết kế khá “phổ thông” với mặt tròn, dây da. Tuy nhiên, nếu là một người am hiểu và yêu thích đồng hồ, bạn sẽ lập tức nhận ra chi tiết đính vàng khá độc đáo trên sản phẩm. Khi kết hợp chi tiết dát vàng cùng thiết kế mang hơi hướng cổ điển, bạn sẽ cảm nhận được sự “hoàng gia xa xỉ” từ bên trong sản phẩm.

Thương hiệu Ulysse Nardin

Ulysse Nardin là một thương hiệu đến từ Thụy Sỹ, được thành lập từ 1846 bởi Ulysse Nardin. Cho đến nay, Ulysse Nardin đã có tuổi đời lên đến hàng trăm năm, nhưng những sản phẩm gắn liền với thương hiệu này vẫn chưa từng lỗi thời và có dấu hiệu hạ nhiệt trên thị trường.

dong-ho-thuy-sy-15

Có thể nói rằng, Ulysse Nardin là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc sử dụng công nghệ silicone trong thiết kế và chế tác đồng hồ. Rất nhiều sản phẩm mới áp dụng công nghệ này đã thành công và thu được tiếng vang lớn cho Ulysse Nardin.

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Chopard

Chopard gây ấn tượng bởi thiết kế tinh xảo, sang trọng và cao cấp. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này thường toát lên vẻ đẳng cấp, xa xỉ và “đậm mùi tiền”.

dong-ho-thuy-sy-16

Nhắc đến Chopard, giới mộ điệu sẽ lập tức nghĩ về những kiệt tác gắn liền với tuổi đời và cái tên của thương hiệu này. Đó là những sản phẩm lộng lẫy, quý phái và xa xỉ. Đặc biệt, giới thượng lưu và những doanh nhân thành đạt thường sẽ sử dụng đồng hồ Chopard để thể hiện được đẳng cấp và địa vị của mình.

Thương hiệu đồng hồ xa xỉ Blancpain

Năm 1735, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Blancpain đã được ra đời bởi  Jehan-Jacques Blancpain. Trong thời điểm đó, mặc dù Quartz đang chiếm lĩnh thị phần, nhưng Blancpain vẫn không nao núng hay lép vế, mà họ chỉ tập trung vào công việc của riêng mình – đó là sản xuất đồng hồ cơ khí không cần đến máy Quartz.

dong-ho-thuy-sy-17

Cuối cùng, họ đã thành công chế tác ra những chiếc đồng hồ đa năng, phức tạp và đắt đỏ nhất, nhưng cũng được săn đón nhất bởi giới mộ điệu và giới thượng lưu. Đây chính là kết quả “ngọt ngào” nhất cho sự nỗ lực không ngừng của nhà mốt đình đám này.

Thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Piaget

Piaget ra đời từ năm 1874 và cho đến nay, đây vẫn là một trong những thương hiệu nổi tiếng và xa xỉ hàng đầu trên thế giới. Mặc dù mỗi chiếc đồng hồ của Piaget đều có giá cực kỳ cao, nhưng chúng luôn nhận được sự yêu thích và săn đón bởi giới mộ điệu.

dong-ho-thuy-sy-18

Tham gia vào thị trường, Piaget đã để lại những bộ sưu tập đình đám với độ hoàn thiện cao nhất từ hình thức, thiết kế cho đến công năng. Một trong số đó không thể không kể đến Piaget Emperador Tourbillon Skeleton – bộ sưu tập cao cấp làm nên tên tuổi cho Piaget.

Thương hiệu đồng hồ MontBlanc

Montblanc là một thương hiệu “già cỗi” với tuổi đời lên đến hàng trăm năm. Tuy nhiên, thương hiệu này vẫn chưa từng bị quên lãng, mà mỗi lần nhắc đến Montblanc, người ta sẽ lập tức nhớ về những mẫu đồng hồ sang trọng, cao cấp và chứa đựng những cung bậc cảm xúc khác nhau.

dong-ho-thuy-sy-19

Hiện tại, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ Montblanc vẫn tiếp tục phát triển với công việc chế tác đồng hồ thủ công, nhưng hãng đã mở rộng hơn đối tượng khách hàng và gia nhập vào cuộc cách mạng kỹ thuật số trên toàn cầu.

Thương hiệu đồng hồ Tag Heuer

TAG Heuer là một thương hiệu quan thuộc, với tiền thân là Uhrenmanufaktur Heuer AG và được thành lập từ 1860 bởi nhà sáng lập Edouard Heuer. Đến 1975, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ này đã bị mua lại phần lớn cổ phần bởi TAG Group và đến 1999, nó chính thức thuộc sở hữu 100% của tập đoàn LVMH (Pháp).

dong-ho-thuy-sy-20

Đồng hồ TAG Heuer được khách hàng yêu thích bởi sự đẳng cấp, thời thượng và độc đáo. Không chỉ thế, các sản phẩm đến từ thương hiệu này còn được đưa lên vũ trụ và gắn liền với các đường đua xe đình đám trên thế giới. Ngoài ra, việc có nhiều người trong giới thượng lưu và các ngôi sao hàng đầu sở hữu chúng cũng là lý do khiến thương hiệu này trở nên nổi tiếng và đắt đỏ như hiện tại.

Như vậy, bài viết trên đã giới thiệu đến bạn 20 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ xa xỉ và đắt đỏ nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích và đừng quên chia sẻ để mọi người cùng đón đọc, bạn nhé!

Xem thêm:

Tin mới nhất
tree-of-savior-neverland-thumb
Tree of Savior: Neverland – MMORPG 2.5D siêu dễ thương sắp ra mắt
777 có ý nghĩa gì? Giải mã số 777 tượng trưng cho điều gì?
ic là gì
IC là gì? Công dụng và phân loại IC bạn nên biết
phep-lien-ket-la-gi
Phép liên kết là gì? Các phép liên kết và Ví dụ phép liên kết