galaxywatch4

Xuất hiện thêm thông tin Samsung sẽ sớm ra mắt Galaxy Watch 4 ?

XEM NHANH

Người dùng yêu công nghệ có thể sẽ được chào đón đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 4 dự kiến công bố vào quý 2 (từ tháng 4 đến tháng 6) năm nay.

Thêm thông tin Galaxy Watch 4 chuẩn bị ra mắt

Như nhiều người đã biết, trước đó trên mạng từng rò rỉ thông tin Galaxy Watch 4 đang trong giai đoạn phát triển cuối cùng. Thiết bị này của Samsung dự kiến sẽ ra mắt trong quý 2 năm nay.

Và đến hôm qua, cơ quan 3C đã chứng nhận pin 240mAh để sử dụng trong SM-R880. Đây được dự đoán chính là chiếc Galaxy Watch 4 bản 41mm.

watch4

Chứng nhận này cũng hé lộ thông tin rằng chiếc đồng hồ thông minh sẽ sớm được công bố thời gian tới. Có thể là ngay trong tháng 3 này, hoặc muộn nhất là trong 3 tháng tới (từ tháng 4 đến tháng 6).

Không giống những dòng đồng hồ trước đó, Galaxy Watch 4 sẽ chạy WearOS của Google chứ không phải TizenOS. Tất cả các mẫu smartwatch khác trong tương lai cũng sẽ như vậy. Ngoài ra, những thông số kỹ thuật và hình ảnh khác về Watch 4 hiện vẫn được nhà sản xuất giữ kín.

Bên cạnh Galaxy Watch 4, Samsung cũng đang có kế hoạch ra mắt Galaxy Watch Active 4 trong cùng quý. Chưa rõ liệu hãng có ra mắt cả 2 model này trong cùng một ngày hay không.

Tạm kết

Bạn có mong chờ sự ra mắt của đồng hồ thông minh Galaxy Watch 4 không? Hãy để lại bình luận bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
game-boom-online
Cách tải và chơi Boom M VTC trên PC, máy tính đơn giản
huawei-watch-fit-3
Huawei Watch Fit 3 có gì đáng mong đợi hơn so với thế hệ tiền nhiệm?
Samsung tung ra bản cập nhật One UI 6.1 với tính năng Galaxy AI cho các thiết bị Galaxy cũ
vivo-X100-Ultra-X100s
Hình ảnh chính thức đầu tiên của vivo X100 Ultra và X100s bị rò rỉ trên mạng