OPPO chuẩn bị cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên? Mời anh em chiêm ngưỡng ảnh thiết kế

OPPO chuẩn bị cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên? Mời anh em chiêm ngưỡng ảnh thiết kế

XEM NHANH

Mới đây, trên cộng đồng mạng đang xuất hiện một hình ảnh render về một chiếc đồng hồ thông minh được cho là của OPPO, có ngôn ngữ thiết kế giống với chiếc Apple Watch đến từ nhà Táo khuyết.

OPPO chuẩn bị lấn sân sang thị trường đồng hồ thông minh?

Cách đây không lâu thì tin đồn OPPO sẽ chuẩn bị lấn sân sang thị trường smartwatch đã được nhắc tới nhưng có vẻ như không được người dùng chú ý và quan tâm nhiều lắm. Đến ngày hôm nay, tin đồn đó lại một lần nữa được củng cố hơn khi trên mạng lại xuất hiện một hình ảnh render khác, cho chúng ta thấy cái nhìn rõ nét nhất về thiết kế của chiếc đồng hồ lạ này.

Theo đó, nhìn vào bức hình, chúng ta có thể thấy được mặt của chiếc đồng hồ được thiết kế theo kiểu vát cong 3D về bốn cạnh. Đây là kiểu ngôn ngữ thiết kế được áp dụng trên rất nhiều mẫu smartwatch của nhiều hãng, và có lẽ sẽ trở thành một xu hướng thiết kế của những chiếc đồng hồ thông minh trong tương lai.

đồng hồ thông minh OPPO

Hình ảnh render chiếc smartwatch được cho là của OPPO

Vào lần xuất hiện trước đây, chiếc đồng hồ này được hoàn thiện với khung mạ vàng, dùng dây đeo chất liệu silicon, thì lần này là một thái cực hoàn toàn khác. Nhìn vào hình ảnh chúng ta cũng ít nhiều đoán được chất liệu khung sẽ được làm bằng nhôm, dây đeo sẽ được hoàn thiện bằng chất liệu da. Vậy là chúng ta có thể kết luận được rằng, nếu như chiếc đồng hồ này được OPPO tung ra thì nó sẽ có ít nhất là 2 phiên bản khác nhau.

Thêm nữa, chiếc smartwatch này sẽ có thêm 2 phím chức năng bên cạnh phải, thế nhưng đến hiện tại mình vẫn chưa có nhiều thông tin về hai chiếc phím này sẽ có tác dụng gì. Và giới thạo tin cũng cho rằng chiếc đồng hồ thông minh này của OPPO cũng sẽ được tích hợp tính năng theo dõi và chẩn đoán bệnh tim ECG tương tự như Apple Watch.

đồng hồ thông minh OPPO

Tạm kết

Nếu như có thể, chiếc đồng hồ thông minh này sẽ được OPPO cho ra mắt cùng với mẫu điện thoại OPPO Find X2 vào ngay tháng 3 tới đây. Mình sẽ còn cập nhật thêm thông về chiếc smartwatch này. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để đón đọc các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Joy 3 vs Joy 2+: cải tiến nhiều đếm không xuể!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết