dong-ho-thong-minh-huawei-2

Huawei chuẩn bị trình làng vòng đeo tay và đồng hồ thông minh mới, liệu có gì HOT?

XEM NHANH

Theo tờ Gizmochina, có vẻ như Huawei đang chuẩn bị cho ra mắt thế hệ vòng đeo tay với đồng hồ thông minh thế hệ mới. Vậy liệu sẽ có những tính năng gì mới ở hai mẫu sản phẩm này không?

Huawei đang chuẩn bị cho trình làng vòng đeo tay cùng đồng hồ thông minh mới

Dù cho ở thời điểm hiện tại, Huawei đang vướng phải vô số những trở ngại từ chính phủ Mỹ, làm việc kinh doanh của hãng bị gián đoạn không nhỏ. Thế nhưng không vì vậy mà Huawei phải đóng băng mọi hoạt động, bằng chứng là họ sắp chuẩn bị cho một loạt những sản phẩm mới.

Ở những báo cáo kinh doanh mới nhất, có vẻ như việc kinh doanh smartphone của Huawei trong 1 tháng trở lại đây đang dần có dấu hiệu khởi sắc hơn. Và sắp tới đây, công ty sẽ sớm trình làng 1 hoặc 2 mẫu vòng đeo tay hoặc đồng hồ thông minh mới.

dong-ho-thong-minh-huawei-1

Có vẻ như Huawei sẽ sớm cho ra mắt thế hệ vòng đeo tay cùng đồng hồ thông minh mới

Theo thông tin từ tờ Gizmochina đã khẳng định rằng, chắc chắn trong cuối năm nay hoặc đầu năm sau, Huawei sẽ sớm cho ra mắt ít nhất 1 mẫu vòng đeo tay cùng 1 mẫu đồng hồ thông minh mới. Thêm nữa, thông tin cũng tiết lộ thêm rằng sản phẩm vòng đeo tay sẽ mang mã hiệu là Fides, và sản phẩm đồng hồ thông minh sẽ có mã hiệu là Stia. Thế nhưng ngoài tên mã ra, nguồn tin không tiết lộ thêm bất cứ chi tiết nào về 2 mẫu sản phẩm này.

Trong một diễn biến khác, hệ điều hành Huawei HongmengOS 2.0 của hãng dự kiến sẽ sớm được phát hành cùng với nhiều tính năng mới cực kì sáng tạo. Phiên bản hệ điều hành mới này cũng vẫn sẽ mang giao diện EMUI 11 và sẽ sớm được update vào quý III năm nay.

Kết

Cuối cùng thì bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về hai mẫu sản phẩm mới sắp được ra mắt này của Huawei? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Bảo mật Facebook 1 cách NGHIÊM KHẮC !!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý