đồng hồ thông minh Facebook

Facebook tham vọng đối đầu Apple Watch, chuẩn bị ra mắt đồng hồ hai camera, hỗ trợ đo nhịp tim

XEM NHANH

Từ đầu năm nay, có tin đồn Facebook sẽ giới thiệu một mẫu đồng hồ thông minh. Mới đây, rò rỉ cho biết thế hệ đầu tiên sẽ có hai camera và tính năng đo nhịp tim. Thiết bị này dự kiến sẽ được công bố vào mùa hè năm sau. 

Đồng hồ thông minh Facebook ra mắt vào năm sau

Facebook được cho là lên kế hoạch ra mắt một thiết bị đối đầu với Apple Watch và mùa hè năm sau. Công ty đã chi khoảng 1 tỷ đô để phát triển đồng hồ thế hệ đầu tiên. Hmm… điều này nghe có vẻ kì lạ khi đồng hồ thông minh đến từ nhà sản xuất là Facebook. Nhưng sự thật là công ty thậm chí còn đang phát triển thế hệ thứ hai và thứ ba.

đồng hồ thông minh Facebook

Theo rò rỉ, đồng hồ thông minh của Facebook sẽ có điểm khác biệt với Apple Watch ở phần camera. Thiết bị sẽ có một camera trước để hỗ trợ gọi video và một camera sau 1080p tự động lấy nét. Camera sau sẽ sử dụng để quay cảnh khi được tháo ra khỏi cổ tay. Facebook đang hướng đến mục tiêu gắn camera vào các vật dụng như balo chẳng hạn. Theo Mark Zuckerberg, ông hi vọng thiết bị sẽ khuyến khích người dùng sử dụng đồng hồ như một chiếc smartphone. Đây cũng có thể là bước tiến mới cho Facebook mở ra cơ hội đối đầu với Apple.

đồng hồ thông minh Facebook

Đồng hồ thông minh của Facebook được cung cấp một phiên bản Android tùy chỉnh. Nó sẽ hỗ trợ tính năng theo dõi nhịp tim và kết nối LTE. Thiết bị được cho là có các tùy chọn màu trắng, đen và vàng. Về mức giá, Facebook tiết lộ họ đang thảo luận ở mức khoảng $400, hơn 9 triệu đồng. Dù vậy, đồng hồ thông minh của Facebook vẫn chưa được đặt tên chính thức và sản xuất hàng loạt. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin đồng hồ thông minh Facebook. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất