realme-TechLife-Watch-SZ100

Đồng hồ “tên cồng kềnh” Realme Techlife Watch SZ100 ra mắt

XEM NHANH

Tại sự kiện ra mắt dòng Narzo 50 5G, hãng Realme cũng đã công bố một chiếc đồng hồ mới. Thiết bị đeo được có tên khá dài là Realme Techlife Watch SZ100.

Realme Techlife Watch SZ100 là đồng hồ cơ bản

Realme Techlife Watch SZ100 có mặt đồng hồ hình vuông. Nó có màn hình màu (LCD) 1,69 inch với độ phân giải 240 x 280 pixel, 218 PPI và độ sáng tối đa 530 nits. Người dùng có thể tùy chỉnh màn hình với hơn 110 mặt đồng hồ. Ngoài ra còn có hỗ trợ cho các mặt đồng hồ có thể tùy chỉnh.

Realme-Techlife-Watch-SZ100-Magic-Grey

Đồng hồ sẽ có 24 chế độ thể thao. Một số môn phổ biến là đi bộ, chạy ngoài trời, đạp xe, bóng đá, yoga và khiêu vũ. Nó không chỉ có cảm biến nhịp tim quang học mà còn có cảm biến SpO2, và cảm biến nhiệt độ da. Do đó, ngoài tính năng theo dõi nhịp tim, sản phẩm Techlife Watch SZ100 còn hỗ trợ theo dõi nồng độ oxy trong máu, theo dõi nhiệt độ cơ thể, theo dõi giấc ngủ.

Realme-Techlife-Watch-SZ100-Lake-Blue

Các tính năng khác bao gồm điều khiển âm nhạc, điều khiển máy ảnh, đồng hồ bấm giờ, hẹn giờ, báo thức, thời tiết, tìm điện thoại và đèn pin. Cuối cùng, đồng hồ có xếp hạng IP68 cho khả năng chống bụi và nước, và nó được đánh giá là có thời lượng pin kéo dài đến 12 ngày sau mỗi lần sạc đầy.

Realme Techlife Watch SZ100 có giá ₹2.499 ở Ấn Độ (khoảng 750.000đ). Techlife Watch SZ100 được cung cấp các tùy chọn màu Lake Blue hoặc Magic Grey. Đợt bán hàng đầu tiên của nó được lên kế hoạch vào ngày 22/5 qua Realme.com và Amazon India.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí