Đồng hồ Swarovski của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

XEM NHANH

Đối với những tín đồ đam mê thời trang, chắc hẳn thương hiệu đồng hồ Swarovski đã không còn quá xa lạ. Dòng đồng hồ này nổi tiếng toàn cầu với những mẫu thiết kế đính đá lấp lánh và siêu sa. Nhưng nếu bạn muốn mua đồng hồ từ hãng Swarovski thì nên biết về nguồn gốc, cũng như đặc điểm nổi bật của nó trong bài viết này nhé.

Đồng hồ Swarovski của nước nào?

Swarovski được thành lập vào năm 1895 bởi Daniel Swarovski I và có xuất thân từ nước Áo. Từ khi thành lập, Swarovski đã nhanh chóng tạo được sự ấn tượng với những người yêu trang sức nói chung và đồng hồ nói riêng. Bởi hãng này chọn một hướng đi riêng với những mẫu thiết kế bằng các viên pha lê lấp lánh và được đục khắc vô cùng tinh xảo.

dong-ho-swarovski-1

Với hướng đi không đụng hàng từ năm 2009, Swarovski đã phát triển thành một thực thể quốc tế với nhiều công ty con và hiện đang trong quá trình tổ chức lại các hoạt động ở Bắc Mỹ. Ngoài ra, Swarovski cũng đang bổ sung thêm các cửa hàng bán lẻ của riêng mình trên khắp nước Mỹ và Canada. Nhìn chung đến hiện tại, Swarovski đang có mặt khắp 170 quốc gia trên thế giới.

Điểm thu hút nhất của thương hiệu đồng hồ này là đến từ lịch sử hình thành lâu đời hơn một thế kỷ. Hơn nữa, sự nổi tiếng về chất lượng đi kèm với lối thiết kế đẹp mắt đã thu hút hàng triệu khách hàng muốn sở hữu đồng hồ của Swarovski. Cộng thêm vào đó, mỗi bộ sưu tập của Swarovski đều được đánh giá cao về mức độ “bắt trend” thời trang. Chính vì thế mà thương hiệu đồng hồ Swarovski đã khẳng định được phần nào vị thế của mình trên thị trường trang sức toàn cầu.

Cái tên thương hiệu Swarovski bắt nguồn từ đâu?

Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu được, Swarovski sử dụng tên của một loại chất liệu trang sức để đặt cho thương hiệu của mình. Cụ thể đây là một loại đá Zirconia và một loại pha lê do chính hãng sản xuất độc quyền. Trong đó, đá Zirconia được làm từ tinh thể khối Zirconium Dioxide (ZrO2) kết hợp cùng các khoáng vật. Còn pha lê Swarovski thì được tạo ra bởi thủy tinh silicat kali cùng PbO.

dong-ho-swarovski-2

Nếu so sánh về chất lượng và giá thành của hai loại chất liệu này của Swarovski thì đá Swarovski sẽ có giá thành cao hơn rất nhiều so với pha lê Swarovski. Bởi vì đá sẽ có độ lấp lánh, cũng như độ phản xạ ánh sáng gần giống với kim cương tự nhiên. Do đó, khi sử dụng loại chất liệu này sẽ càng tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho những chiếc đồng hồ của hãng Swarovski.

Ngoài đồng hồ, hãng Swarovski còn tích hợp hai loại chất liệu này vào các ấn phẩm thời trang khác. Chẳng hạn như nhẫn, bông tai, lắc hay thậm chí là áo, váy,…

Điểm nổi bật của thương hiệu đồng hồ Swarovski đến từ Áo

Bên cạnh thông tin về nguồn gốc, việc biết được dòng đồng hồ từ thương hiệu Swarovski có tốt hay không cũng được nhiều người quan tâm đến. Mặc dù dòng đồng hồ này được mọi người trên thế giới ca ngợi nhiều. Nhưng liệu nó có tốt như lời đồn hay không? Chỉ cần bạn đọc qua nội dung sau đây của chúng tôi là giải đáp được ngay bạn nhé.

Thiết kế

Điểm gây chú ý nhất từ cái nhìn đầu tiên đối với Swarovski, đó chính là sự lôi cuốn và đậm chất sang trọng. Thương hiệu nổi tiếng của Áo này đã ghi điểm với giới mộ điệu bởi sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu cao cấp và công nghệ sản xuất đỉnh cao. Và như thông tin chúng tôi vừa chia sẻ thì đá và pha lê Swarovski, nổi tiếng trên toàn thế giới với độ trong suốt và ánh sáng tinh tế. Và Swarovski đã tận dụng chất liệu này để tích hợp vào mặt số và vỏ đồng hồ, tạo nên vẻ lộng lẫy và quý phái.

dong-ho-swarovski-3

Hơn nữa, thương hiệu này nổi tiếng với những sản phẩm kiêu sa dành cho phái nữ. Tuy nhiên, nếu bạn là một cô nàng mạnh mẽ và muốn phá cách một chút thì Swarovski vẫn có các bộ sưu tập đồng hồ phù hợp với bạn. Điều này nhằm chứng minh rằng, Swarovski mong muốn tạo ra những siêu phẩm đồng hồ có thể đáp ứng được mọi “bản ngã” của người dùng.

Đồng thời, để đạt được những chiếc đồng hồ giống như các “tác phẩm nghệ thuật”. Khi nhìn sâu vào từng chi tiết thiết kế của đồng hồ Swarovski, bạn sẽ thấy được kỹ thuật thượng thừa với độ tỉ mỉ trong gia công. Kết hợp với đó là khả năng chạm khắc đã trở thành một niềm kiêu hãnh cho thương hiệu đồng hồ đến từ nước Áo này.

Chất liệu

Phải nói chất liệu đá quý và pha lê của Swarovski đã ở một đẳng cấp hoàn toàn khác so với các thương hiệu đồng hồ hiện nay. Mặc dù Swarovski đã tồn tại hơn 100 năm, nhưng vẫn ít có đơn vị nào có thể bắt kịp được bí kíp của thương hiệu này trong việc sử dụng chất liệu. 

dong-ho-swarovski-4

Ngoài ra, Swarovski còn sử dụng các kim loại quý như thép không gỉ và vàng 18K để tạo nên vỏ đồng hồ. Điều này không chỉ đảm bảo độ bền và chống mài mòn mà còn thể giúp bảo vệ mỗi viên đá quý được đính vào đồng hồ. Hơn thế nữa, mỗi chi tiết nhỏ trên đồng hồ được chăm chút đến từng milimet, từ dây đeo bằng da chất lượng cao đến các chi tiết trang trí độc đáo.

Nhờ vào chất liệu xịn sò như trên, mỗi khi có lực mạnh tác động vào đồng hồ Swarovski, thép không gỉ cũng có thể giúp giảm lực ảnh hưởng đến linh kiện bên trong. Do đó, người dùng có thể yên tâm sử dụng đồng hồ ở bất kỳ đâu mà vẫn rất hợp thời trang.

Bộ máy hoạt động

Nếu bạn là một người yêu thích sưu tầm đồng hồ, nhưng lại đặc biệt chú ý đến bộ máy hoạt động thì cần phải đọc hết nội dung này. Thực tế hiện nay vẫn có rất nhiều người có định kiến về chất lượng của những mẫu đồng hồ thời trang. Bởi vì họ cho rằng đã là làm thời trang thì không thể nào bằng các hãng chuyên sản xuất đồng hồ. Tuy nhiên, đây là một quan điểm không đúng đối với thương hiệu Swarovski.

dong-ho-swarovski-5

Không chỉ chú trọng vào thiết kế ấn tượng, Swarovski cũng không quên quan tâm đến cơ chế hoạt động của những chiếc đồng hồ cao cấp. Cụ thể, Swarovski sử dụng bộ máy Quartz theo tiêu Swiss made để làm “bộ não hoạt động” cho những siêu phẩm đồng hồ của hãng. Đây được xem là nguồn cảm hứng vững chắc cho những người yêu thời gian và đam mê sự chính xác.

Thêm nữa, mặc dù Swarovski ở Áo nhưng họ lại đặt xưởng sản xuất tại Thụy Sĩ nhằm tạo ra những chiếc đồng hồ theo tiêu chuẩn khắt khe nhất. Với các linh kiện chất lượng cao, từ bánh răng chuyển động đến tự động hoá của máy. Mỗi chiếc đồng hồ từ hãng Swarovski đều là một biểu tượng của sự công phu về cơ điện học. Cộng thêm vào đó, khâu kiểm định chất lượng đồng hồ cuối cùng đều được thực hiện theo tiêu chí của Thụy Sĩ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Giá đồng hồ Swarovski bao nhiêu?

Đương nhiên với sự đầu tư hoàn hảo từ chất liệu đá quý cho đến thiết kế và bộ máy hoạt động ở trên, Swarovski không nằm trong phân khúc đồng hồ tầm thấp và trung. Đối với những mẫu đồng hồ có sự tỉ mỉ như Swarovski thì giá thành sẽ rơi vào khoảng từ 40.000.000 đồng đến 60.000.000 đồng.

Tuy nhiên, nếu nguồn kinh tế của bạn bị hạn chế thì Swarovski cũng có các dòng sản phẩm rẻ hơn với chất liệu được làm từ da. Mức giá bạn có thể tham khảo để sở hữu một chiếc đồng hồ vừa phong cách, vừa sang trọng của thương hiệu Swarovski là từ 5.000.000 đồng.

dong-ho-swarovski-10

Nhìn chung, các sản phẩm của Swarovski đều hướng đến người tiêu dùng với đa dạng “insight” khách hàng. Và cho dù bạn sở hữu mẫu thiết kế nào thì Swarovski vẫn có thể nâng tầm giá trị của bạn. Hãy thử tưởng tượng khi mang mang chiếc đồng hồ này đi shopping, dạo phố hay tham dự các buổi tiệc quan trọng. Với độ sáng bóng, đồng hồ từ Swarovski sẽ tôn lên sự nổi bật và hướng mọi ánh nhìn về bạn.

Mẹo nhận biết đồng hồ chính hãng thương hiệu Swarovski

Việc mua được đồng hồ Swarovski chính hãng không phải là chuyện dễ dàng, khi thị trường Trung Quốc ngày càng mở rộng và lượng người nhập hàng “fake” cũng rất nhiều. Nhằm giúp cho người dùng cảm thấy yên tâm hơn khi sở hữu một chiếc đồng hồ trị giá hàng chục triệu đồng, Hoàng Hà Mobile sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo chọn đồng hồ hay.

Trước nhất, bạn đọc nên xem xét qua chất liệu và độ hoàn thiện của chiếc đồng hồ. Như chúng ta đã biết thì Swarovski sử dụng những chất liệu cao cấp nhất dành cho thiết kế của mình. Cụ thể ở đây bạn sẽ chú trọng vào đánh giá những viên đá Swarovski trên mặt đồng hồ. Thông thường các loại đá quý giả mạo sẽ có thêm một phần nhựa bọc, nên bạn cần lưu ý thêm nhé.

dong-ho-swarovski-6

Tiếp theo, chữ ký và logo của Swarovski nên được chạm khắc hoặc in chính xác, không có sự mờ hay nhoè. Và nếu bạn tinh tế hơn thì hãy kiểm tra xem logo thương hiệu đã được đặt đúng vị trí và theo đúng kiểu dáng của hãng hay chưa.

Đồng thời, dây đeo đồng hồ của Swarovski chính hãng thường làm từ da cao cấp hoặc thép không gỉ, với đường may tinh tế. Do đó, nếu bạn sờ vào thấy chất liệu mềm mịn và màu sắc chân thật thì chiếc đồng hồ đó mới có khả năng là chính hãng.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên xem thêm về các phần chống giả mạo như hộp đựng, chứng chỉ và mã vạch. Swarovski cung cấp các phụ kiện này để người mua có thể kiểm tra tính xác thực của sản phẩm.

Gợi ý các mẫu đồng hồ Swarovski đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Mỗi khi trình làng mẫu mới, Swarovski luôn được giới yêu đồ trang sức quan tâm đến. Tuy nhiên, Swarovski vẫn có một số dòng đồng hồ được xem là bestseller và luôn được săn đón từ năm này qua tháng nọ. Và không để bạn phải chờ đợi lâu hơn nữa, Hoàng Hà Mobile sẽ gợi ý cho bạn các bộ sưu tập đồng hồ được xem là siêu phẩm của thương hiệu Swarovski nhé.

Crystalline Swarovski 

Crystalline là một bộ sưu tập đồng hồ lôi cuốn của thương hiệu nổi tiếng Áo – Swarovski. Được chế tác bởi đội ngũ thiết kế tài năng, Crystalline Swarovski đưa người sở hữu vào một hành trình của sự quyến rũ và sáng tạo. Cộng thêm vào đó là chiếc đồng hồ này sử dụng nền dial kết hợp cùng logo hình thiên nga đã tạo nên một vẻ đẹp hết sức nhẹ nhàng.

dong-ho-swarovski-7

Và điểm nổi bật nhất của thương hiệu đồng hồ này, đó chính là chất liệu dây đeo được làm từ thép không gỉ hoặc kim loại mạ vàng. Đặc biệt, mặt số của đồng hồ là một “tinh hoa hội tụ” với 1.300 viên pha lê Swarovski đã tạo nên hiệu ứng lấp lánh có 1-0-2. 

Khả năng chống nước của đồng hồ cũng là một tính năng đáng chú ý. Mặc dù được xem là dòng đồng hồ trang sức nhưng Crystalline Swarovski lại sử dụng cơ chế chống nước 5ATM. Như vậy, bạn có thể thoải mái sử dụng siêu phẩm này trong bất kỳ điều kiện nào.

Octea Lux Swarovski

Nhìn vào những chiếc đồng hồ Swarovski với bộ sưu tập Octea Lux, bạn sẽ bị đắm chìm ngay trước sự độc đáo của nó. Có thể nói, Octea Lux là một bước tiến ngoạn mục trong thế giới của đồng hồ cao cấp, biểu tượng cho sự sang trọng và đẳng cấp của thương hiệu Swarovski. Với sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế nghệ thuật và chất lượng vô song. Chiếc đồng hồ này thu hút người dùng toàn cầu bởi sự sang trọng của nó.

dong-ho-swarovski-8

Để tạo nên sự khác biệt so với những thương hiệu đồng hồ khác, Octea Lux Swarovski sử dụng tông vàng hồng cho viền bezel. Chưa hết, phần dây đeo cũng được làm từ da cá sấu thật để góp phần nâng cấp sự quý phái dành cho người đeo. Thêm một điểm cộng tuyệt vời khác, bộ sưu tập này của Swarovski còn có tính năng bấm giờ Chronograph với độ chính xác siêu cao. 

Millenia Swarovski

Thay vì sử dụng các mẫu thiết kế quá thông thường, Swarovski đã sáng tạo ra một bộ sưu tập đồng hồ “độc nhất vô nhị” dành cho phái nữ. Lối thiết kế của mẫu sản phẩm này sẽ tập trung nhiều vào phần dây đeo. Cụ thể, đây là những chiếc đồng hồ vòng tay với mặt số cố định là hình vuông bầu cạnh. Tiếp nối với đó là hàng loạt hình tam giác với màu sắc nữ tính kết nối thành một chuỗi vòng tay thật quý phái.

dong-ho-swarovski-9

Chưa hết đâu nhé, với những mẫu Millenia cao cấp hơn thì Swarovski còn sử dụng tấm kính Sapphire để tạo nên sự cứng cáp và bền chặt cho đồng hồ. Và tất nhiên, cho dù thiết kế đẹp mắt cỡ nào thì Sapphire vẫn không quên tích hợp thêm tính năng chống nước để nâng cao độ hoàn hảo cho thiết bị.

Kết luận

Tóm lại, Swarovski đã không ngừng đổi mới để đáp ứng sự đa dạng và đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng. Mong muốn của họ là tạo ra những trải nghiệm độc đáo và làm say đắm người yêu thời trang. Và như vậy, Hoàng Hà Mobile vừa giải đáp cho bạn tất cả những thắc mắc liên quan đến đồng hồ Swarovski. Hy vọng dựa vào thông tin trên, bạn đã có thêm nhiều cơ hội để lựa chọn dòng đồng hồ phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình nhé.

Xem thêm:

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa