sunrise

Đồng hồ Sunrise của nước nào? Các dòng, tính năng, giá đồng hồ Sunrise

XEM NHANH

Hẳn là một thiếu sót lớn nếu khi tìm hiểu về các hãng đồng hồ nổi tiếng mà bạn bỏ qua thương hiệu đồng hồ của Sunrise. Bởi lẽ, đây là một sản phẩm chất lượng được khá nhiều tín đồ sử dụng để xem giờ giấc cũng như thể hiện phong cách cá nhân. Song, thực tế lại ít có ai để ý rằng hãng đồng hồ này lại có nguồn gốc xuất xứ từ đâu. Vì lý do đó, bài viết của Hoàng Hà Mobile hôm nay sẽ giải đáp thắc mắc trên cũng như giới thiệu thêm về các tính năng đặc biệt của loại đồng hồ này. Nào, hãy tìm ra câu trả lời cho riêng mình thông qua nội dung trình bày dưới đây.

Sunrise là thương hiệu đồng hồ của nước nào?

Được biết, thương hiệu Sunrise là một hãng đồng hồ nổi tiếng được thành lập vào tháng 10/1893 bởi Nicolas Schmidt. Đây là nhân vật được nhiều người trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ biết đến với tài năng thiết kế và tạo ra nhiều sản phẩm đồng hồ có giá trị sử dụng tối ưu. Tài năng của ông ấy đã được chứng minh thông qua việc ra mắt chiếc và đưa đồng hồ Sunrise đến gần hơn với người dùng vào lúc chỉ 21 tuổi. 

sunrise-1

Theo đó, tên thương hiệu được lấy cảm hứng từ những biến cố thú vị của gia đình Nicolas Schmidt. Cụ thể, sau khi trải qua một trận lở tuyết kinh hoàng trong lúc đi du lịch, thứ mà họ nhìn thấy đầu tiên đó chính là ánh nắng của mặt trời. Chính vì vậy, anh quyết định đặt tên cho sản phẩm mà mình đang nghiên cứu và sản xuất là  Sunrise và chọn chính quê hương – Thụy Sĩ để làm nơi ra mắt thương hiệu mới của mình.

sunrise-2

Sau này, thương hiệu đồng hồ do Nicolas Schmidt sản xuất mới được nhiều người biết đến nhiều hơn nhờ vào chất lượng và giá cả phải chăng. Thậm chí, hãng đồng hồ này còn liên tục thống lĩnh thị trường trong nhiều năm và trở thành một thương hiệu được săn đón ở nhiều quốc gia như Mỹ, Trung Quốc, Pháp,… và Việt Nam cũng là cái tên không ngoại lệ.

Các dòng sản phẩm đồng hồ Sunrise nổi bật hiện nay

Vốn dĩ, nguyên nhân đồng hồ Sunrise được sử dụng phổ biến hiện nay là nhờ vào chiến lược phân phối nhiều dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cho cả nam và nữ. Cụ thể, bạn có thể dễ dàng tìm được nhiều sản phẩm phù hợp với sở thích cá nhân từ đồng đồ sở hữu chất liệu dây da, dây kim loại và dây lưới. 

sunrise-3

Thậm chí, bạn cũng sẽ được tha hồ lựa chọn mặt đồng hồ với nhiều thiết kế độc đáo như tròn và vuông từ thương hiệu này để thể hiện phong cách của bản thân. Cụ thể:

  • Đối với đồng hồ dành cho nam giới: Hãng đồng hồ này tập trung vào việc tạo ra các thiết kế sang trọng và mạnh mẽ. Đồng thời cung cấp nhiều mẫu đồng hồ sở hữu nhiều chi tiết tinh xảo để tạo nên phong cách đẳng cấp cho người dùng.
  • Đối với các dòng đồng hồ dành cho nữ: Thương hiệu này chủ yếu phân phối các sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và sang trọng. Cụ thể, các mẫu đồng hồ dành cho phái nữ thường có kích thước nhỏ nhắn và được trang trí bằng đá quý để tạo nên vẻ đẹp quyến rũ và nữ tính.

Đặc điểm và tính năng nổi bật của đồng hồ Sunrise bạn nên biết

Hầu hết, các loại đồng hồ đến từ Thụy Sĩ đều được người dùng đánh giá cao về mặt chất lượng trên thị trường. Trong đó, Sunrise nổi tiếng là một sản phẩm sở hữu nhiều tính năng đặc biệt và phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của nhiều người thông qua các đặc điểm sau:

Bộ máy của đồng hồ 

Bộ máy của đồng hồ Sunrise thực chất có xuất xứ từ Nhật Bản nên mang lại khá nhiều tiện ích hữu ích cho người sử dụng. Cụ thể, đây là bộ máy thường có chi phí sản xuất phải chăng, vừa dễ dàng tìm kiếm và vừa được cung cấp bởi nhiều đơn vị uy tín trên thị trường. 

sunrise-4

Từ đó có thể giúp thương hiệu này phân phối những sản phẩm đồng hồ với hiệu suất đáng tin cậy. Đặc biệt là có độ phù hợp cao với nhiều người dùng đang băn khoăn về giá thành của sản phẩm. Song, cần lưu ý rằng, vì sử dụng bộ máy của Nhật nên thiết bị đồng hồ của thương hiệu này cũng hiển nhiên không được in chữ “Swiss Made” trên bề mặt sản phẩm. 

Chất liệu của đồng hồ

Thông thường các loại đồng hồ Sunrise trên thị trường đều được chế tác bằng các loại chất liệu phổ biến trong ngành sản xuất đồng hồ. Cụ thể, các sản phẩm này sẽ được tạo nên từ các thành phần như khung viền bằng thép không gỉ kết hợp với bộ phận dây da hoặc dây kim loại. 

sunrise-5

Nhìn chung, những thành phần trên đều là các chất liệu vô cùng bền bỉ trong ngành sản xuất. Bên cạnh đó, chúng cũng đồng thời là thành phần được sử dụng phổ biến bởi nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khác nhờ vào việc đáp ứng nhu cầu của đa số người tiêu dùng. Đặc biệt là phù hợp với nhiều sự kiện và tình huống khác nhau như đi chơi hoặc đi làm,…

Thiết kế của đồng hồ

Thiết kế của đồng hồ Sunrise cơ bản đều dành cho cả nam và nữ. Hãng đồng hồ này tập trung vào phân khúc khách hàng phổ thông nên thường những sản phẩm tạo ra sẽ chủ yếu được tối ưu về sự đơn giản và hữu dụng trong thiết kế. Thậm chí, thương hiệu này còn không chú trọng đến việc tạo ra những thiết kế đồng hồ độc lạ hoặc tính năng phức tạp để đáp ứng nhu cầu của các tín đồ có am hiểu về chuyên sâu về các sản phẩm đồng hồ hiện nay.

sunrise-6

Thay vào đó, thương hiệu Sunrise sẽ thường chuyên sản xuất và phân phối các dạng đồng hồ sử dụng pin giá rẻ. Ngược lại, những sản phẩm đồng hồ sử dụng bộ máy cơ tự động thường được thương hiệu này ít chú trọng và hầu như là không hiển thị nhiều trong danh mục sản phẩm bày bán của họ.

Tính năng của đồng hồ

Thực tế, đồng hồ Sunrise chủ yếu tập trung phát triển và phân phối ở phân khúc đồng hồ giá rẻ và bình dân. Do đó, các sản phẩm này thường không được tích hợp các tính năng phức tạp như một số dòng sản phẩm chất lượng cao trên thị trường. Thay vào đó, các dòng đồng hồ của thương hiệu này thường được trang bị các tính năng cơ bản trong quá trình sử dụng như xem giờ, xem lịch,…

sunrise-7

Bên cạnh những tính năng cơ bản, đồng hồ Sunrise còn nổi bật với khả năng chống nước cao từ 3 đến 10 ATM. Đây là chỉ số tiêu chuẩn đủ để bảo vệ thiết bị khỏi mưa nhỏ hoặc các tính huống khác như rửa tay dưới vòi nước. Thậm chí, tính năng này còn được tối ưu hơn nhờ việc tích hợp mặt kính sapphire và dây đeo thép không gỉ để đảm bảo sự bền bỉ và độ bóng bẩy cho đồng hồ.

Đồng hồ Sunrise có giá thành bao nhiêu?

Giá thành của đồng hồ Sunrise được phân bổ đa dạng để phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng và người tiêu dùng. Cụ thể, bạn sẽ hoàn toàn thoải mái mua sắm sản phẩm mà không cảm thấy áp lực về chi phí như các hãng đồng đến từ Thụy Sĩ khác bởi trong quá trình sản xuất, thương hiệu này luôn đề cao tích hợp các chất liệu có giá thành phải chăng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chất lượng.

sunrise-8

Thực tế, thương hiệu Sunrise hiện có hai phân khúc giá chính:

  • Giá từ 2 triệu: Đây là phân khúc dành cho các đồng hồ sử dụng bộ máy Quartz để tối ưu chi phí sản xuất.
  • Giá từ 5 triệu: Đây là phân khúc dành cho những tín đồ yêu thích dòng đồng hồ cơ và các thiết bị có vẻ ngoài ấn tượng.

Những vấn đề liên quan khi mua đồng hồ Sunrise 

Khi mua bất kỳ loại sản phẩm thuộc lĩnh vực công nghệ và điện tử, thường thì người dùng sẽ hay thắc mắc những vấn đề về hiệu suất và chất lượng của chúng. Do đó, nếu bạn đang có ý định mua đồng hồ thuộc thương hiệu chúng ta đang tìm hiểu thì không nên bỏ qua các gợi ý sau:

Đồng hồ của Sunrise có hàng fake không?

Thực tế, để làm giả sản phẩm từ thương hiệu này ra rất thấp. Bởi, trong quá trình sản xuất, hãng đồng hồ này đã tính toán việc sử dụng các chất liệu có giá rẻ nhất để tối ưu hết mức giá thành của sản phẩm. Do đó, để làm giả sản phẩm này bằng một các chất liệu khác là điều không thể xảy ra.

sunrise-9

Song, trong quá trình mua sản phẩm này, bạn cũng nên cân nhắc một số yếu tố dưới đây để tránh mua nhầm các thiết bị kém chất lượng.

  • Chọn lựa nơi cung cấp uy tín: Đây là một yếu tố quan trọng để đảm bảo bạn nhận được sản phẩm chính hãng. Do đó, bạn nên mua các sản phẩm tại các cửa hàng uy tín và có chính sách bảo hành cụ thể. Đồng thời, cố gắng tránh mua đồng hồ từ nguồn hàng đã qua sử dụng hoặc sửa chữa rồi để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.
  • Kiểm tra đồng hồ trước khi thanh toán: Khi mua đồng hồ, bạn nên kiểm tra kỹ chi tiết của từng sản phẩm như màu nước sơn, thiết kế tổng thể từ chữ và số trên mặt đồng hồ phải được đảm bảo rõ nét, không có thông tin bị sai hoặc thiếu. Điều này sẽ giúp bạn tránh được việc mua các sản phẩm giả, kém chất lượng trên thị trường.

Làm sao để mua được đồng hồ Sunrise chính hãng?

Thực tế, đồng hồ thuộc thương hiệu này không được bày bán quá phổ biến tại nước ta. Do đó, nếu bạn muốn mua được các thiết bị chính hãng của thương hiệu này thì phải thực hiện theo hai phương pháp dưới đây:

  • Mua xách tay: Thực tế, đồng hồ của thương hiệu này có sẵn ở một số quốc gia tại châu Á, chẳng hạn như Trung Quốc. Do đó, bạn có thể thỏa thuận với người thân hoặc sử dụng dịch vụ trung gian tại những quốc gia này để mua sản phẩm.

sunrise-10

  • Mua trực tuyến: Các trang web thương mại điện tử như Lazada, Shopee và nhiều trang web chuyên về đồng hồ có thể cung cấp đồng hồ của thương hiệu này. Do đó, bạn cũng có thể  thử tìm kiếm sản phẩm từ những nguồn này để mua được chúng.

Đó là nội dung mà bạn có thể tham khảo khi tìm hiểu về thương hiệu của đồng hồ Sunrise. Nhìn chung, Hoàng Hà Mobile thấy rằng, đây cũng là một hãng đồng hồ phù hợp với mức sống của đa số người dùng nước ta. Do đó, hãy tìm cho mình một mẫu đồng hồ phù hợp để nâng cao phong cách cá nhân nhé!

XEM THÊM

Tin mới nhất
tree-of-savior-neverland-thumb
Tree of Savior: Neverland – MMORPG 2.5D siêu dễ thương sắp ra mắt
777 có ý nghĩa gì? Giải mã số 777 tượng trưng cho điều gì?
ic là gì
IC là gì? Công dụng và phân loại IC bạn nên biết
phep-lien-ket-la-gi
Phép liên kết là gì? Các phép liên kết và Ví dụ phép liên kết