dong-ho-skagen

Đồng hồ Skagen là của nước nào? Ưu nhược điểm, có nên mua không

XEM NHANH

Thương hiệu Skagen đang được rất nhiều người yêu đồng hồ trên thế giới ưa chuộng bởi vì mẫu mã sang trọng. Không những thế, dòng đồng hồ này còn nổi tiếng với độ chính xác về thời gian. Vậy đồng hồ Skagen là của nước nào? Ưu nhược điểm ra làm sao? Và bạn có nên mua thương hiệu đồng hồ này hay không? Tất cả tò mò của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp ngay trong bài viết này nhé.

Đồng hồ Skagen là của nước nào?

Skagen là một biểu tượng đồng hồ của sự tinh tế và đẳng cấp. Thương hiệu này có nguồn gốc ở Đan Mạch, một đất nước nổi tiếng với việc sản xuất đồng hồ và thiết kế hiện đại. Theo đó, tên gọi Skagen xuất phát từ một thị trấn nhỏ nằm ở bờ biển phía bắc Đan Mạch. Nơi mà bức tranh thiên nhiên hùng vĩ và thiết kế trang nhã đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều sản phẩm của thương hiệu này.

Điều đặc biệt về Skagen chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống thủ công và công nghệ hiện đại. Mỗi chiếc đồng hồ không chỉ đẹp về thiết kế mà còn chất lượng về cơ chế hoạt động. Với sự chú trọng đặc biệt đến chi tiết và vật liệu, Skagen đem đến những sản phẩm vừa  thể hiện phần nào vẻ đẹp của thời gian, vừa nâng tầm phong cách cho người sử dụng.

dong-ho-skagen-1

Bên cạnh việc tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và truyền thống Đan Mạch, Skagen còn không ngừng sáng tạo. Cụ thể, mẫu đồng hồ này thể hiện sự tương tác giữa con người và thế giới xung quanh thông qua từng chi tiết sản phẩm. Đồng thời, bạn có thể tự do lựa chọn nhiều kiểu đồng hồ dành cho cả phái mạnh và phái đẹp. Từ những thiết kế có màu sắc nổi bật như hồng, cam, xanh đen. Cho đến các thiết kế mang đậm vẻ nam tính khi chất liệu được làm từ da, titan hay thép. Chắc chắn qua bài viết này, bạn sẽ biết được rõ hơn về dòng đồng hồ này.

Ưu nhược điểm của đồng hồ Skagen là gì?

Tiếp theo đây, Hoàng Hà Mobile sẽ giúp bạn đánh giá sơ bộ về ưu nhược điểm của dòng đồng hồ nổi tiếng Đan Mạch này. Thông qua đây, bạn sẽ hiểu rõ hơn, cũng như có được quyết định mua đồng hồ chính xác nhất.

Ưu điểm

Trước tiên, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về những đặc điểm vượt trội của mẫu đồng hồ. Từ đây, bạn sẽ biết được lý do tại sao nhiều người trên thế giới lại chọn Skagen thay vì các hãng khác.

Sử dụng đồng hồ pin Thạch Anh

Bộ máy Quartz chạy bằng pin Thạch Anh là một trong những điểm mạnh nổi bật của Skagen. Được biết đến với tính năng bền bỉ cao, bộ máy này cung cấp sự chính xác trong việc đo thời gian và giúp kéo dài tuổi thọ của đồng hồ. 

Chi tiết hơn thì bộ máy Quartz của Skagen hoạt động dựa trên sự ổn định của pin điện, làm cho đồng hồ được hoạt động mượt mà hơn. Chính vì vậy, nó sẽ cung cấp cho người dùng trải nghiệm liền mạch với việc giữ thời gian chính xác hơn so với các loại máy cơ truyền thống.

dong-ho-skagen-2

Không những thế, nguồn năng lượng chính của đồng hồ là hoạt động bằng pin nên có giá thành rất hợp lý. Trong trường hợp đồng hồ của bạn hết pin thì có thể đến đơn vị ủy quyền hoặc các cửa hàng để thay thế nhanh chóng. Điều này tạo nên sự tiện lợi, cũng như tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Không chỉ vậy, bộ máy Quartz còn giúp giảm thiểu việc bảo dưỡng, không yêu cầu việc tua lại đồng hồ thường xuyên như các loại máy cơ. Cơ chế này sẽ tiết kiệm thời gian cho mọi người khi sử dụng đồng hồ Skagen

Thời gian sử dụng bền lâu

Thêm một lợi thế tuyệt vời khác của dòng đồng hồ này chính là khả năng sử dụng lâu dài. Cụ thể ở đây là tuổi thọ pin của đồng hồ có thể kéo dài từ 1 đến 2 năm. Bởi Skagen biết được tầm quan trọng của pin chính là “trái tim” giúp duy trì hoạt động của đồng hồ. Do đó, họ rất chú trọng vào việc thiết kế, cũng như tối ưu hiệu quả vận hành của pin. Nếu so với phân khúc đồng hồ cùng tầm giá thì Skagen khá nổi bật ở ưu điểm này. 

dong-ho-skagen-3

Thêm vào đó, mỗi viên pin được tính toán với sự cân nhắc kỹ lưỡng. Thiết kế này nhằm đảm bảo cung cấp nguồn năng lượng liên tục cho hoạt động chính xác của đồng hồ. Việc pin có thời gian sử dụng dài như vậy không chỉ tiết kiệm thời gian cho người dùng, mà còn giúp giảm thiểu việc bảo trì và thay pin thường xuyên.

Tiêu chuẩn chống nước 5ATM

Ngoài hai đặc điểm phổ thông ở trên, đồng hồ của Skagen còn được biết đến với sự nổi tiếng của tiêu chuẩn chống nước 5ATM. Với khả năng chịu nước tương đương khoảng 50 mét, Skagen cung cấp sự bảo vệ an toàn cho thiết bị khi người dùng tiếp xúc nhiều với nước. Chính vì vậy, bạn có thể thoải mái đeo đồng hồ cho nhiều hoạt động thường ngày như rửa tay, đi mưa hoặc thậm chí lặn ở độ sâu vừa phải.

dong-ho-skagen-4

Hơn nữa, khả năng chống nước 5ATM là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự đa dụng và tin cậy cho mẫu đồng hồ đến từ Đan Mạch này. Một mặt nó đảm bảo tính thẩm mỹ với thiết kế tinh tế khi đeo trên tay. Mặt khác, nó mang lại sự tự tin khi bạn sử dụng đồng hồ trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, mà không cần lo lắng về tác động của nước đến máy hoặc thiết kế.

Nhược điểm

Mặc dù đồng hồ Skagen mang đến nhiều ưu điểm như thiết kế tinh xảo và phá cách cùng với chất lượng tốt. Nhưng nó vẫn còn tồn tại một số nhược điểm mà bạn nên xem xét đến. Chẳng hạn như việc một số người dùng có thể gặp vấn đề với độ bền của vỏ và dây đeo. Dù chất liệu được làm từ thép không gỉ, song nó vẫn có thể xuất hiện vết trầy xước dễ dàng hoặc sự hao mòn sau một thời gian sử dụng.

dong-ho-skagen-5

Chưa hết, dù cho đồng hồ có sử dụng bộ máy Quartz để có độ chính xác cao trong suốt quá trình hoạt động. Tuy nhiên, chúng ta không thể nào chắc chắn 100% rằng đồng hồ sẽ không mất đi sự chuẩn xác. Cho dù là thương hiệu đồng hồ cao cấp đến mấy thì theo thời gian chất lượng của nó cũng sẽ bị xuống cấp. Trong đó, Skagen cũng không thể thoát khỏi nhược điểm này.

Có nên mua đồng hồ Skagen hay không?

Sau khi chúng ta đã tìm hiểu được ưu nhược điểm của Skagen, vẫn còn một câu hỏi quan trọng khác mà bạn cần trả lời. Đó chính là có nên sở hữu Skagen hay không? Có thể nói, việc mua đồng hồ hay không phụ thuộc vào nhu cầu cũng như sở thích cá nhân của người dùng. Đồng thời, bạn cũng nên cân nhắc đến một số yếu tố quan trọng khác.

dong-ho-skagen-6

Chẳng hạn như, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ mang tính thời trang, thích hợp cho cả đi chơi và công việc. Hay chỉ đơn giản là bạn đặc biệt ưa chuộng thiết kế thanh lịch nhưng đơn giản. Vậy thì Skagen có thể là một lựa chọn đồng hồ tuyệt vời vì nó đáp ứng được các nhu cầu trên.

Tuy nhiên, nếu bạn cần một chiếc đồng hồ chịu nước tốt hơn hoặc mong muốn cơ chế hoạt động cao cấp hơn. Thế thì Skagen có thể không phải là sự lựa chọn hàng đầu đối với hai tiêu chí trên. Chính vì vậy, trước khi mua, người dùng hãy xem xét mục đích sử dụng, phong cách cá nhân và tính năng cần thiết. 

Gợi ý các mẫu sản phẩm nổi bật của Skagen

Ngay sau khi bạn đã có quyết định của riêng mình, Hoàng Hà Mobile đã thống kê được bộ sưu tập về những mẫu đồng hồ nổi bật nhất của Skagen. Tin chắc với những dòng đồng hồ này, bạn sẽ bị chinh phục ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy.

Women’s Anita Skagen

Dòng đồng hồ Women’s Anita Collection của Skagen đánh dấu sự giao thoa hoàn hảo giữa vẻ đẹp thanh lịch và sự tiện ích. Với thiết kế thanh mảnh, mỗi chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập này là biểu tượng của sự đơn giản mà vẫn toát lên vẻ sang chảnh. 

dong-ho-skagen-7

Bên cạnh đó, vỏ đồng hồ mỏng và nhẹ tạo nên cảm giác thoải mái khi đeo, không hề gây cảm giác trói buộc. Kèm với đó là mặt số với các chỉ số La Mã tinh xảo, kết hợp với tay kim chỉ mảnh mai, tạo nên một tác phẩm nghệ thuật đơn giản nhưng không kém phần thu hút. Hơn nữa, đồng hồ được bổ sung bởi các phiên bản với dây đeo khác nhau. Từ đó tạo ra sự linh hoạt trong việc lựa chọn theo phong cách và sở thích của mỗi người.

Có thể nói, Women’s Anita Skagen không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn là đại diện cho hình tượng đẳng cấp của người phụ nữ. Mẫu đồng hồ này được  thiết kế để phù hợp với nhiều dịp khác nhau, từ bình dân đến trang trọng, từ ngày thường đến dự tiệc. Do đó, nó sẽ trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho phụ nữ hiện đại.

Men’s Holst Skagen

Bên cạnh các chiếc đồng hồ dành cho nữ, đồng hồ Skagen dành cho nam cũng rất hot. Trong đó, bộ sưu tập Men’s Holst Skagen luôn được các “đấng mày râu” săn đón. Bởi nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc đồng hồ phá cách, nhưng không kém phần mạnh mẽ thì Holst Skagen là một cái tên đáng cân nhắc đến. 

Theo đó, đây là dòng sản phẩm được mô phỏng lại như một chiếc đồng hồ bấm giờ. Để từ đó làm cho vẻ ngoài của nó trong cao cấp với thiết kế có chủ đích. Cụ thể hơn thì ở mặt trên sản phẩm có đồng hồ bấm giờ theo dõi lên đến 60 phút, với độ chính xác là 1/10 giây. Không những thế, kiểu thiết kế Skagen theo phong cách Đan Mạch sẽ có dây buộc là các rãnh hoặc dây đai lưới để tạo nên sự chắc chắn cho sản phẩm.

dong-ho-skagen-8

Thêm vào đó, dòng đồng hồ dành cho nam của Skagen này cũng có cả một bộ sưu tập về dây đeo bổ sung. Như vậy, bạn có thể dễ dàng thay đổi diện mạo của đồng hồ để phù hợp tâm trạng, cũng như trang phục trong ngày.

Độc đáo hơn, đối với một số cửa hàng chuyên cung cấp đồng hồ hiện nay còn có nhận dịch vụ chạm khắc lên mặt sau của đồng hồ. Đối với Skagen cũng không nằm ngoại lệ, bạn có thể chạm khắc để biến chiếc đồng hồ thêm ý nghĩa. Điều này rất quan trọng đối với những ai muốn mua đồng hồ để tặng cho người thân, bạn bè.

Hagen Leather Skagen 

Hoàng Hà Mobile sẽ gợi ý thêm cho bạn một bộ sưu tập đồng hồ đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường, đó chính là Hagen Leather Skagen. Điểm nhấn của dòng đồng hồ Skagen Hagen Leather chính là dây đeo da cao cấp, với chất liệu mềm mại và độ bền vững. Hơn nữa, sự kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển của dây đeo da và vẻ hiện đại của mặt đồng hồ số sẽ đem đến nét đẹp giữa truyền thống và đương đại.

dong-ho-skagen-9

Đồng thời, mẫu đồng hồ này được thiết kế để dành cho cả nam và nữ, nên người dùng sẽ rất dễ đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. Đi kèm với đó là thông số thiết kế sản phẩm phải nói là siêu ổn. Theo đó, cấu trúc vỏ đồng hồ được làm bằng thép không gỉ với một độ bóng hoàn hảo và cứng cáp, chịu lực tốt. 

Không những thế, mặt kính cũng được làm từ chất liệu tốt nhất, tạo độ bền cao trong suốt quá trình sử dụng. Và tất nhiên, chiếc đồng hồ này không thể nào thiếu đi trang bị bộ máy Quartz và tiêu chuẩn chống nước 5ATM. 

Solar Powered Skagen 

Dòng đồng hồ Solar Powered của Skagen là một minh chứng rõ ràng cho sự tiên tiến. Thay vì sử dụng nguồn năng lượng pin như các bộ sưu tập mà Hoàng Hà Mobile vừa kể ở trên. Solar Powered tận dụng năng lượng mặt trời để chuyển hóa thành nguồn điện trong đồng hồ. Chính vì vậy, mẫu đồng hồ này của Skagen được đánh giá rất cao về cả mặt sáng tạo và tính bảo vệ môi trường.

dong-ho-skagen-10

Và cũng chính vì công nghệ năng lượng mặt trời tiên tiến, Solar Powered không đòi hỏi việc thay pin thường xuyên mà vẫn duy trì hoạt động ổn định. Mỗi tia nắng trực tiếp hoặc ánh sáng từ môi trường xung quanh đều được tận dụng một cách tối ưu. Solar Skagen sẽ biến chúng thành “chất dinh dưỡng” để “nuôi sống” hoạt động của đồng hồ.

Chưa hết đâu nhé, vỏ, mặt sau và mặt số bên ngoài của một số dòng sản phẩm trong bộ sưu tập này còn được chế tác từ nhựa thải trong đại dương. Đi kèm với đó là dây đeo cũng được chế tác từ 100% vật liệu tái chế. Đặc biệt, ngay cả hộp đựng sản phẩm của Skagen cũng được duyệt theo tiêu chuẩn FSC về các sản phẩm tái chế. Do đó, nếu bạn là một người yêu môi trường, yêu thiên nhiên thì có thể tham khảo đến việc sở hữu ngay một chiếc đồng hồ thân thiện này nhé.

Kết luận

Từ những mẫu đồng hồ tinh xảo đến những dòng sản phẩm sáng tạo, Skagen luôn đưa đến cho chúng ta sự thanh lịch, đa dạng và đẳng cấp. Hơn nữa, đồng hồ Skagen không chỉ giữ thời gian, mà còn ghi dấu thời gian bằng vẻ đẹp đầy ý nghĩa. Chính vì vậy, Hoàng Hà Mobile hy vọng sau khi bạn đọc được bài viết này sẽ đưa ra được lựa chọn mua đồng hồ hợp lý nhất nhé.

Xem thêm:

Tin mới nhất
tree-of-savior-neverland-thumb
Tree of Savior: Neverland – MMORPG 2.5D siêu dễ thương sắp ra mắt
777 có ý nghĩa gì? Giải mã số 777 tượng trưng cho điều gì?
ic là gì
IC là gì? Công dụng và phân loại IC bạn nên biết
phep-lien-ket-la-gi
Phép liên kết là gì? Các phép liên kết và Ví dụ phép liên kết