Đồng hồ ông Park sử dụng trong đêm chung kết SEA Games

Đồng hồ ông Park sử dụng trong đêm chung kết có gì đặc biệt?

XEM NHANH

Chung kết SEA Games 31 là lần cuối cùng mà huyền thoại Park Hang Seo dẫn dắt cấp độ U23 tại Việt Nam. Bên cạnh những hình ảnh ăn mừng cảm xúc, thì cũng có rất nhiều người tò mò về chiếc đồng hồ đã ở bên cạnh ông trong thời khắc quyết định. Vậy đó là sản phẩm nào?

Khả năng rất cao đây là Samsung Galaxy Watch4

Dựa theo thiết kế, màu sắc, đây khả năng rất cao là dòng Galaxy Watch4. Như đã biết, người Hàn Quốc vốn rất ưa chuộng các thương hiệu trong nước. Hơn nữa, ông Park cũng đang sử dụng một chiếc điện thoại của Samsung.

Chính vì các lý do trên, một chiếc đồng hồ mới ra mắt của Samsung – Galaxy Watch4 xuất hiện trên tay ông là dự đoán không thể hợp lý hơn! Vậy sản phẩm này có gì thú vị?

Đồng hồ ông Park sử dụng trong đêm chung kết SEA Games
Thiết kế hình tròn đặc trưng của Samsung Galaxy Watch

1. Đây là sản phẩm có khả năng cảm ứng mượt mà

Sản phẩm này có hai phím vật lý ở bên hông, gồm phím Home và phím Back. Thêm vào đó, việc điều khiển có thể thực hiện trên màn hình cảm ứng rất thuận tiện. Trải nghiệm với sản phẩm này hầu như không có độ trễ. Samsung đã chuyển qua sử dụng hệ điều hành của Google với giao diện One UI Watch tuỳ biến, nên Galaxy Watch4 mang lại một trải nghiệm rất mượt mà, đặc biệt là tương thích tuyệt vời với dòng điện thoại Galaxy của Samsung.

*HLV Park thao tác trên Galaxy Watch4

2. Hỗ trợ kháng nước & bụi bẩn

Không thể thiếu với một dòng đồng hồ thông minh, Galaxy Watch4 có khả năng chống nước, chống bụi IP68, giúp cho thiết bị có thể an toàn khi chúng ta sử dụng trong môi trường nước (đi bơi, đi mưa,…). Có lẽ vì vậy, ngay cả khi Mỹ Đình đang mưa, ông Park vẫn tự tin dùng ngay ngoài trời!

Dây đeo silicon của sản phẩm giúp tăng độ bền, đồng thời không thấm hút mồ hôi. Bên cạnh đó, khung mặt đồng hồ được chế tạo bằng hợp kim, mặt kính Gorilla Glass Dx+, đạt chứng nhận độ bền MIL-STD-810G. Kết cấu này giúp đồng hồ chịu được một số va đập nhẹ khi tập luyện.

Đồng hồ ông Park sử dụng trong đêm chung kết SEA Games

3. Theo dõi sức khỏe 24/7

Đừng quên huyền thoại của chúng ta đã 64 tuổi. Rõ ràng ông hiểu rằng mình luôn phải khỏe mạnh thì mới có thể chỉ huy các chiến binh áo đỏ.

Đồng hồ ông Park sử dụng trong đêm chung kết SEA Games

Mặt dưới của đồng hồ là nơi đặt các cảm biến quang học và đặc biệt là đã có cảm biến SpO2 (độ bảo hòa oxy trong máu), đo nhịp tim, cùng cảm biến BIA (phân tích trở kháng điện sinh học để dự đoán tình trạng cân nặng người dùng). Đồng hồ sẽ đo các thành phần này để người tập luyện biết được cần tập trung các nhóm bài tập nào, cần giảm hay bổ sung mỡ…

Vui một chút, không biết nhịp tim của HLV người Hàn Quốc là bao nhiêu khi chứng kiến Nhâm Mạnh Dũng ghi bàn nhỉ?

Mua ngay Galaxy Watch4 chính hãng giá rẻ tại Hoàng Hà Mobile

Hoàng Hà Mobile hân hạnh là nhà phân phối chính hãng sản phẩm Galaxy Watch4 tới khách hàng tại thị trường Việt Nam. Hãy truy cập ngay Hoàng Hà Mobile để tham khảo sản phẩm hàng nguyên seal, chính hãng, đầy phong cách như HLV Park Hang Seo của chúng ta!

THAM KHẢO SAMSUNG GALAXY WATCH4 GIÁ RẺ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout