đồng hồ năng lượng mặt trời

Garmin “chơi lớn” sản xuất đồng hồ thông minh với công nghệ sạc bằng năng lượng mặt trời mới!

XEM NHANH

Đồng hồ thông minh dần trở thành phụ kiện phổ biến với hầu hết người dùng. Mới đây, rò rỉ cho biết Garmin sẽ giới thiệu đồng hồ năng lượng mặt trời mới. Ngoài ra, smartwatch còn có khả năng hiển thị ngoài trời tốt hơn.  

Garmin sẽ đồng hồ chạy bằng năng lượng mặt trời mới

Sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh với thời lượng pin dài và màn hình hiển thị sống động là điều không gì tuyệt vời hơn với bất kỳ người dùng smartwatch nào. Một chiếc đồng hồ như vậy cho phép bạn sử dụng trong thời gian dài mà không cần sạc liên tục. Ngoài ra, nó cũng đem đến trải nghiệm thị giác tốt hơn. Và Garmin đã cân nhắc về điều đó.

đồng hồ năng lượng mặt trời

Công ty Thụy Sĩ gần đây đã đăng ký bằng sáng chế màn hình OLED cho đồng hồ thông minh mới. Nó cho phép các smartwatch Garmin trong tương lai có thời lượng pin dài hơn. Cụ thể, đồng hồ sẽ sử dụng “mô-đun màn hình thu năng lượng” để sạc pin. Thực ra điều này không quá mới với Garmin. Trước đây công ty từng sử dụng công nghệ tương tự “Power Glass” trên Fenix 7 và Instinct 2. Đồng hồ thông mình được sử dụng một lớp quang điện trên MIP của màn hình.

đồng hồ năng lượng mặt trời

Điểm mới mẻ ở đây nằm ở màn hình OLED. Nó giải quyết được nhược điểm của màn hình MIP là hạn chế tiêu thụ điện năng bằng cách làm mới điểm ảnh. Vì vậy nếu Garmin quyết định thay thế thành màn hình OLED, mọi vấn đề hiện tại sẽ được giải quyết. Chưa có thông tin chính xác khi nào Garmin sẽ triển khai bằng sáng chế này. Cùng chờ những thông tin tiếp theo nhé.

Trên đây là thông tin đồng hồ năng lượng mặt trời. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình