dong-ho-nam-cao-cap

Top đồng hồ nam cao cấp hàng hiệu được săn lùng nhiều nhất 2023

XEM NHANH

Đồng hồ nam cao cấp là một trong những phụ kiện giúp phái mạnh thể hiện phong cách đẳng cấp. Mỗi người đàn ông nên sở hữu cho mình ít nhất một chiếc hoặc bộ sưu tập đồng hồ để mang theo khi đi sự kiện, hội họp, dạo phố,… Bài viết dưới đây, Hoàng Hà Mobile sẽ gợi ý các thương hiệu và dòng đồng hồ nam thời thượng cho các bạn tham khảo nhé! 

Tại sao nên sở hữu đồng hồ nam cao cấp? 

Ngày nay, đồng hồ là một phụ kiện quan trọng để mọi người theo dõi thời gian, thể hiện phong cách, cá tính. Các dòng đồng hồ rất đa dạng từ phân khúc bình dân tới cao cấp cho mọi người lựa chọn. Nếu bạn có mức tài chính tốt, muốn khẳng định vị thế thì chiếc đồng hồ nam cao cấp là lựa chọn hoàn hảo. Những lý do xứng đáng để lựa chọn đồng hồ nam thương hiệu cao cấp cụ thể: 

Thể hiện vị thế, phong cách cá nhân 

Đối với các bạn nam, việc thể hiện vị thế cũng như phong cách cá nhân rất quan trọng. Đồng hồ chính là phụ kiện để nam giới tô điểm vào phong cách thời trang bên cạnh chiếc kính mắt, ví. Do đó, các bạn nam có thể xây dựng một bộ sưu tập đồng hồ để phối cùng trang phục, diện khi đi sự kiện, tiệc,… 

dong-ho-nam-cao-cap-2

Tạo ra sức hút 

Chắc chắn, một người đàn ông mang đồng hồ đến từ thương hiệu cao cấp sẽ có sức hút đối với người khác đặc biệt là phụ nữ. Đồng hồ nam cao cấp rất phù hợp để trưng diện khi đi họp, gặp gỡ đối tác, khách hàng,… Chiếc đồng hồ được ví như một “ma lực” để phái mạnh thương thảo thành công và gây ấn tượng với người khác. 

dong-ho-nam-cao-cap-3

Người bạn đồng hành 

Có thể nói, đồng hồ đeo tay là một người bạn đồng hành, người bạn tâm giao đối với phái mạnh. Chiếc đồng hồ sẽ đồng hành cùng các bạn trong cuộc sống hàng ngày tới cuộc họp, sự kiện quan trọng. Các tính năng trên đồng hồ giúp ích cho người sở hữu đạt được kế hoạch, mục tiêu đề ra. 

dong-ho-nam-cao-cap-4

Các thương hiệu đồng hồ nam cao cấp đáng sở hữu 

Hiện nay, trên thị trường đồng hồ nam đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, phái mạnh nên ưu tiên chọn đồng hồ đến từ thương hiệu cao cấp, nổi tiếng. Mặc dù giá thành của đồng hồ cao cấp sẽ “nhỉnh” hơn chút nhưng chất lượng sẽ khiến các bạn hài lòng. Sau đây là những thương hiệu đồng hồ nam cho các bạn tham khảo: 

Thương hiệu đồng hồ TISSOT

TISSOT là một trong những thương hiệu đồng hồ nam cao cấp nổi tiếng, có lịch sử phát triển lâu đời hơn 150 năm. Đồng hồ thương hiệu TISSOT sở hữu thiết kế lịch lãm, sang trọng dành cho phái mạnh từ phong cách cổ điển đến hiện đại. Đồng hồ được chế tác từ chất liệu thép không gỉ hoặc dây đeo bằng da cao cấp. Với mỗi phong cách thiết kế sẽ phù hợp với gu thời trang của từng người. Về mức giá bán của đồng hồ TISSOT khá đa dạng từ bình dân tới mức giá cao để mọi người lựa chọn. 

dong-ho-nam-cao-cap-5

Thương hiệu đồng hồ CASIO 

Đối với những tín đồ đồng hồ thì Casio là thương hiệu không thể bỏ lỡ. Đồng hồ có nguồn gốc từ Nhật Bản thuộc phân khúc tầm trung nhưng chất lượng cực kỳ hoàn hảo. Đồng hồ nam cao cấp Casio sở hữu phong cách đơn giản nhưng toát lên vẻ đẹp lịch lãm, thời thượng và sang trọng. Các dòng đồng hồ Casio vô cùng đa dạng như đồng hồ thể thao, G-Shock, Protrek,… 

dong-ho-nam-cao-cap-6

Thương hiệu đồng hồ ORIENT

Nhắc tới đồng hồ nam cao cấp không thể bỏ qua ORIENT. Đây là một thương hiệu đồng hồ đến từ Thuỵ Sĩ – cái “nôi” của đồng hồ thời trang trên thế giới. Các sản phẩm thuộc ORIENT mang phong cách đơn giản, đa dạng phù hợp với môi trường công sở, dạo phố,… Tại Việt Nam, đồng hồ nam ORIENT được nhiều người lựa chọn bởi mức giá phải chăng, mọi người dễ dàng sở hữu hoặc mua làm quà tặng cho một nửa yêu thương. 

dong-ho-nam-cao-cap-7

Thương hiệu đồng hồ CITIZEN

Mặc dù thuộc phân khúc đồng hồ nam cao cấp nhưng CITIZEN tung ra thị trường các sản phẩm có mức giá vô cùng “dễ chịu”. Đồng hồ CITIZEN nổi bật với thiết kế ấn tượng cùng bộ máy ổn định, hoạt động chính xác. Người dùng sẽ có lựa chọn kiểu đồng hồ từ máy cơ, máy truyền thống tới các dòng hiện đại,… Chắc chắn chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu CITIZEN sẽ khiến các bạn nam hứng thú thể hiện phong cách, vị thế của mình. 

dong-ho-nam-cao-cap-8

Thương hiệu đồng hồ SEIKO

Nằm trong danh sách đồng hồ nam cao cấp không thể bỏ qua SEIKO. Thương hiệu đồng hồ đến từ đất nước “mặt trời mọc” – Nhật Bản. Từ lâu, Nhật Bản được biết đến là nơi cung cấp đồng hồ thời trang với bộ máy bền bỉ, ấn tượng. Bộ sưu tập đồng hồ của SEIKO cũng không ngoại lệ, các sản phẩm mang hơi thở truyền thống, hiện đại. Mọi người sẽ ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế sắc sảo, tinh tế, trẻ trung và năng động. 

dong-ho-nam-cao-cap-9

Các dòng đồng hồ nam cao cấp đáng sở hữu 

Hiện nay, các bạn nam không khó để lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ hợp phong cách và tài chính. Đối với các bạn nam, phụ kiện thời trang sẽ không đa dạng như các bạn nữ. Do đó, khi mua đồng hồ, các bạn nam nên đầu tư một chút, ưu tiên chọn sản phẩm cao cấp để xứng tầm vị thế. Nếu bạn không biết chọn dòng đồng hồ cao cấp nào thì tham khảo 4 mẫu sau nhé! 

Đồng hồ thạch anh – Quartz

Đây là một trong những dòng đồng hồ nam cao cấp đáng để bạn sở hữu. Đồng hồ mang phong cách thiết kế đặc biệt, sử dụng dao động của thạch anh để cung cấp năng lượng cho pin. Ngoài ra, Quartz còn có dòng đồng hồ sạc bằng năng lượng ánh sáng. Nhìn chung, đồng hồ Quartz sở hữu thiết kế lịch lãm, sang trọng, tinh tế trong từng đường nét. Sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo để phái mạnh trưng diện khi đi hội họp, sự kiện hay đơn giản đi dạo phố cùng nàng,…

dong-ho-nam-cao-cap-10

Đồng hồ cơ – Automatic  

Đối với các bạn nam thích phong cách độc đáo, thể hiện dấu ấn cá nhân thì đồng hồ cơ Automatic là lựa chọn hoàn hảo. Mặt đồng hồ sẽ lộ hoàn toàn hoặc một phần cơ tim để người dùng có thể quan sát chuyển động bên trong. Về phần khung, dây đeo đồng hồ cơ được làm từ thép không gỉ giúp tăng độ bền và tạo cảm giác mạnh mẽ, cuốn hút. 

dong-ho-nam-cao-cap-11

Đồng hồ Eco-Drive Solar 

Điểm khác biệt của dòng đồng hồ này đó là viên pin sử dụng ánh sáng mặt trời để tạo ra năng lượng. Sản phẩm được thiết kế sang trọng, lịch lãm, là lựa chọn hàng đầu của nam giới. Đồng hồ nam cao cấp Eco-Drive Solar được nhiều người sử dụng còn bởi lý do bảo vệ môi trường. 

dong-ho-nam-cao-cap-12

Đồng hồ điện tử 

Một trong những phong cách đồng hồ cao cấp mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn đó là đồng hồ điện tử. Đồng hồ được vận hành bởi bộ máy Quarta giúp hiển thị thời gian chính xác từng giờ, từng phút. Điểm cộng dành cho đồng hồ điện tử là độ chính xác cao, giá thành hợp lý. 

dong-ho-nam-cao-cap-13

Một số lưu ý khi mua đồng hồ nam cao cấp 

Mọi người có thể thấy, đồng hồ nam đến từ thương hiệu cao cấp có mức giá không hề rẻ. Người mua cần cẩn thận để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Để đảm bảo mua hàng chính hãng, mọi người cần lưu ý một số điều như sau: 

Mua đồng hồ tại địa điểm uy tín 

Lưu ý đầu tiên để mua đồng hồ nam chính hãng đó là chọn nơi cung cấp uy tín. Việc chọn nơi cung cấp uy tín giúp người mua an tâm hơn về chất lượng sản phẩm. Bạn có thể truy xuất về nguồn gốc của sản phẩm xem có đúng không? Bên cạnh đó, khi mua đồng hồ tại cửa hàng uy tín, người mua sẽ được hưởng chính sách bảo hành tốt. Chẳng may khi gặp vấn đề trong thời gian sử dụng, người dùng sẽ dễ dàng mang ra cửa hàng để được hỗ trợ. Đây chính là quyền lợi mà bạn cần quan tâm khi mua đồng hồ nam cao cấp

Không mua đồng hồ giá rẻ bất ngờ 

Trên các trang mạng xã hội Facebook, Zalo, Tiktok không khó để bắt gặp những bài viết quảng cáo bán đồng hồ cao cấp với mức giá vô cùng rẻ. Mọi người cần lưu ý, cảnh giác, không nên tin tưởng đặt hàng. Bởi đây có thể là bài viết của những kẻ lừa đảo, bán đồng hồ giả cho những người nhẹ dạ cả tin. Nếu cho nhu cầu đặt hàng online, mọi người hãy truy cập website chính thức của thương hiệu muốn mua. Hoặc mọi người có thể tìm trang website của địa chỉ cung cấp đồng hồ uy tín để tránh bị lừa đảo, mất tiền oan. 

dong-ho-nam-cao-cap-14

Cách nhận biết đồng hồ nam cao cấp, chính hãng 

Hiện nay, các sản phẩm đồng hồ hàng thật – giả được trà trộn tinh vi khiến người mua khó có thể nhận ra. Để mua đồng hồ chính hãng, người mua hãy trang bị một số kỹ năng nhận biết như sau: 

  • Các chi tiết trên mặt đồng hồ nam chính hãng sẽ tinh xảo, sắc nét, không bị mờ, nhoè. 
  • Về trọng lượng, đồng hồ chính hãng sẽ nặng hơn và cầm chắc tay hơn so với đồng hồ hàng giả. 
  • Bộ máy đồng hồ chính hãng chạy êm đồng thời hoạt động liên tục trong nhiều giờ mà không hết pin đột ngột. 
  • Khi mua đồng hồ, mọi người cần quan sát dây đeo. Nếu kiểm tra thấy dây đeo bền, chặt, các mắt xích của dây đeo kim loại có độ mở đều nhau thì là đồng hồ chính hãng. 
  • Logo của đồng hồ phải đảm bảo tiêu chí sắc nét, hài hoà và cân đối. 
  • Tem và phiếu bảo hành của đồng hồ phải có logo và khớp thông tin trên đồng hồ. 

Tạm Kết 

Trên đây, chúng tôi đã đưa ra gợi ý thương hiệu đồng hồ nam cao cấp cho các bạn tham khảo. Đồng hồ là một phụ kiện quan trọng giúp phái mạnh thể hiện phong cách lịch lãm, sang trọng. Dựa vào những thông tin trên hy vọng mọi người sẽ lựa chọn thương hiệu đồng hồ phù hợp với nhu cầu sử dụng và mức tài chính cá nhân. Để đảm bảo mua đồng hồ chính hãng, cao cấp, người mua nên chọn địa chỉ cung cấp uy tín đồng thời trang bị thêm kỹ năng nhận biết đồng hồ thật, giả. 

Hãy theo dõi kênh fanpage Hoàng Hà Mobile và kênh Youtube Hoàng Hà Channel để cập nhật những thông tin hữu ích từ chúng tôi nhé! 

XEM THÊM:

Tin mới nhất
minesweeper-thumb
Thử sức may mắn với dò mìn cổ điển hay đơn giản hơn với phiên bản của Google
manor-lords-thumb
Những điều quan trọng về Manor Lords phiên bản đế chế mới
netflix-game-thumb
Netflix games dần đa dạng với hơn 80 game mobile đang phát triển
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9