dong-ho-longines

Đồng hồ Longines của nước nào? Giá của đồng hồ Longines

XEM NHANH

Đồng hồ Longines là thương hiệu nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng. Vậy đồng hồ đeo tay Longines đến từ nước nào? Các bộ sưu tập đồng hồ đeo tay Longines hot nhất hiện nay? Theo dõi bài viết dưới đây của Hoàng Hà Mobile để biết thêm thông tin chi tiết nhé! 

Đồng hồ Longines của nước nào?

Longines là thương hiệu đồng hồ đến từ đất nước Thuỵ Sĩ xinh đẹp. Đây là đất nước của ngành công nghiệp đồng hồ thể hiện sự đẳng cấp và chất lượng. Vào năm 1832, công ty bán đồng hồ Agassiz & Co được thành lập bởi chàng thanh niên Auguste Agassiz. Đến năm 1846, đồng hồ đeo tay Longines có mặt tại Đại Tây Dương và các quốc gia khác. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, thương hiệu đồng hồ này đã vươn tầm thế giới với mức giá không dễ để sở hữu.

dong-ho-longines-2

Đánh giá đồng hồ Longines khách quan nhất 

Trên thị trường, đồng hồ đeo tay Longines luôn dẫn đầu về mẫu mã, thiết kế và chất lượng. Khi sở hữu chiếc đồng hồ này khiến bạn vô cùng hài lòng và cảm thấy xứng đáng với mức giá bỏ ra. Để giúp mọi người có cái nhìn khách quan, chúng tôi đánh giá đồng hồ đeo tay Longines như sau: 

Thiết kế tinh xảo, đẳng cấp

Nếu bạn đang tìm chiếc đồng hồ có thiết kế tinh xảo, sang trọng và đẳng cấp thì Longines là lựa chọn phù hợp. Đồng hồ được trang bị máy cơ Automatic mỏng nhẹ kết hợp với công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó, Longines được chế tác tỉ mỉ, từng chi tiết trên đồng hồ đều chỉn chu khiến người dùng choáng ngợp. Có lẽ, Longines là chiếc đồng hồ có độ mỏng nhẹ hiếm có trên thị trường. 

dong-ho-longines-3

Bộ máy housse L990 

Đồng hồ Longines thuộc phân khúc cao cấp, mặt đồng hồ được đính kim cương tự nhiên. Trên mỗi sản phẩm đều có thông tin về trọng lượng kim cương cho người dùng lựa chọn. Thông thường, mỗi đồng hồ được trang bị khoảng 5.5 carat kim cương. Không chỉ vậy, đồng hồ đeo tay Longines còn nổi bật với bộ máy housse L990. Lớp mạ của đồng hồ có độ bền cao bởi được trang bị ba lớp gồm thép hợp chất, lớp phủ Titan và lớp vàng phía ngoài cùng. Đây cũng là lý do đồng hồ đeo tay Longines trở thành thương hiệu xa xỉ bậc nhất. 

dong-ho-longines-4

Giá thành đồng hồ 

Nhìn chung, đồng hồ Longines có mức giá tầm trung và cao cấp. Do đó, để sở hữu chiếc đồng hồ này thì bạn cần bỏ ra khoản phí khá lớn tuỳ vào mẫu mã. Hiện nay, trên thị trường rao bán đồng hồ đeo tay Longines có mức giá chỉ từ 1 đến 2 triệu đồng, một mức giá khá rẻ để sở hữu. Tuy nhiên, người dùng cần cảnh giác, tránh bị kẻ xấu lợi dụng, chiếm đoạt tài sản. 

dong-ho-longines-5

Thông thường, mức giá khởi điểm của đồng hồ đeo tay Longines từ 20 triệu đồng mới đảm bảo sản phẩm chính hãng. Bên cạnh đó, bạn cần lựa chọn địa điểm cung cấp đồng hồ uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm, chính sách bảo hành và có mức giá tốt nhất. 

Những mẫu đồng hồ Longines đáng sở hữu 

Trong thời gian tồn tại và phát triển hơn 200 năm, đồng hồ đeo tay Longines đã gây được tiếng vang lớn trên thế giới. Các sản phẩm sở hữu thiết kế đẳng cấp, tinh tế, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ tối cao. Do đó, đồng hồ đeo tay Longines luôn được mọi người săn đón. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đồng hồ đeo tay Longines cho các bạn tham khảo: 

Đồng hồ Longines Master  

Sản phẩm Longines Master được ra mắt vào năm 2005 được đính kim cương sang trọng dành cho phái nữ. Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm được các chị em săn lùng, sẵn sàng bỏ ra mức phí không hề nhỏ để sở hữu. Dây đeo và vỏ của đồng hồ được chế tác từ thép không gỉ 316L để tăng sự bền bỉ và đảm bảo sản phẩm luôn sáng bóng. Mặt đồng hồ gồm kim chỉ số giờ, phút, giây và các chi tiết được bố trí tinh xảo. 

dong-ho-longines-6

Đồng hồ được vận hành bằng bộ máy L619.2 đối với phiên bản không Chronograph và L678.2 đối với phiên bản có Chronograph. Nhìn chung, cả hai bộ máy này đều đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt có khả năng lưu trữ cót lên đến 64 giờ. 

Đồng hồ Longines Conquest

Tiếp theo, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một sản phẩm đồng hồ đeo tay đến từ thương hiệu Longines chính là Hydro Conquest. Chiếc đồng hồ này được ra mắt vào năm 1954 sau đó sản phẩm được cải tiến, nâng cấp. Tới hiện tại, đồng hồ Conquest được thiết kế với nhiều phong cách để người dùng lựa chọn. Trong đó nổi bật là Hydro Conquest được trang bị khả năng kháng nước cao phù hợp với thợ lặn chuyên nghiệp. 

dong-ho-longines-7

Vỏ ngoài của đồng hồ gồm cả dây đeo được làm từ thép không gỉ 316L để tăng thêm độ cứng cáp và thích ứng với môi trường nước. Mặc dù đồng hồ được thiết kế để lặn nhưng vẻ ngoài thể hiện sự trang nhã theo thiết kế đặc trưng của thương hiệu. Điểm nhấn của chiếc đồng hồ chính là dây đeo bản to thể hiện cá tính mạnh mẽ. 

Đồng hồ Longines Grande Classique 

Nếu bạn đang tìm sản phẩm Longines mang phong cách quý tộc thì Grande Classique sinh ra để dành cho bạn. Đồng hồ được ra mắt vào năm 1992 với thiết kế nghiêng về cổ điển, trang trọng và vô cùng tinh tế. Mặc dù vậy, đồng hồ không hề lỗi mốt mà có nét đẹp vượt thời gian. 

dong-ho-longines-8

Đồng hồ Grande Classique nổi bật với độ mỏng nhẹ, bề mặt chỉ dày từ 5 đến 9mm. Dây đeo đồng hồ được làm từ thép không gỉ và mạ vàng PVD tạo nên sự sang trọng, sáng bóng bền bỉ theo thời gian. 

Đồng hồ Longines Heritage 

Longines Heritage là bộ sưu tập đồng hồ từng gây tiếng vang lớn đối với những tín đồ mê đồng hồ trên thế giới. Bộ sưu tập này mang phong cách hoài cổ, xưa cũ từ các thập niên trước. Về cơ bản, những chiếc đồng hồ đều được tái hiện nguyên bản và chỉ có thay đổi ở bộ máy. 

dong-ho-longines-9

Đồng hồ Longines Lyre 

Cuối cùng, đây chính là một trong những bộ sưu tập của Longines đáng sở hữu. Đồng hồ được thiết kế sang trọng, tinh tế, các chi tiết được kết hợp hài hoà, không phô trương. Vỏ ngoài của đồng hồ được làm từ thép không gỉ 316L tạo nên sự cứng cáp, màu trắng bạc sáng bóng tạo nên sự thanh lịch. 

dong-ho-longines-10

Mặt đồng hồ có đường kính khoảng 35mm gồm ba kim chỉ thời gian. Điểm nhấn của chiếc đồng hồ này chính là thời gian hiển thị bằng số la mã kết hợp với các vạch nhỏ chia phút giúp người dùng tiện theo dõi. Sản phẩm đồng hồ đeo tay Longines Lyre có mức giá dao động từ 40 triệu đồng tuỳ từng mẫu mã và cửa hàng cung cấp.

Hướng dẫn cách mua đồng hồ Longines 

Như các bạn đã biết, đồng hồ đeo tay Longines là một thương hiệu cao cấp, nổi tiếng trên thế giới. Để lựa chọn một chiếc đồng hồ phù hợp, người mua cần xem xét nhiều yếu tố như mục đích sử dụng, mẫu mã, giá thành,… Sau đây là một số lưu ý khi mua đồng hồ đeo tay Longines cho các bạn tham khảo: 

Xác định mục đích mua đồng hồ 

Đầu tiên, bạn cần xác định mục đích mua đồng hồ của mình là gì? Bởi các sản phẩm đồng hồ được thiết kế với điểm mạnh riêng. Bạn cần biết mục đích sử dụng của mình để nhanh chóng chọn được chiếc đồng hồ phù hợp. 

dong-ho-longines-11

Tìm hiểu thông tin đồng hồ Longines

Hiện tại, đồng hồ có đa dạng sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Nếu bạn yêu thích phong cách cổ điển thì chọn đồng hồ Heritage. Trường hợp người mua thích phong cách đồng hồ thanh lịch, tinh tế thì chọn Elegant. Đối với những tín đồ mê thể thao thì chọn đồng hồ mang phong cách Sport. Do đó, trước khi mua đồng hồ, bạn nên tìm hiểu thông tin để chọn đồng hồ có phong cách phù hợp. 

Lựa chọn nơi cung cấp uy tín

Trên thị trường đồng hồ đeo tay Longines được bán rộng rãi, có nhiều đơn vị cung cấp. Vì vậy, bạn dễ dàng tìm mua và sở hữu chiếc đồng hồ đeo tay Longines sang trọng một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, để tránh mua phải đồng hồ giả hoặc nhái thương hiệu Longines thì bạn cần chú ý kiểm tra nguồn gốc sản phẩm. Bên cạnh đó, bạn cần lựa chọn cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng cũng như giá cả hợp lý, chính sách hậu mãi tốt. 

Mẹo sử dụng đồng hồ Longines bền 

Để sở hữu chiếc đồng hồ sang trọng đến từ thương hiệu Longines thì bạn cần bỏ ra một mức phí không hề nhỏ. Do đó, khi sử dụng đồng hồ, người dùng cần chú ý bảo dưỡng đúng cách để đồng hồ hoạt động bền bỉ. Sau đây là một số mẹo bảo dưỡng đồng hồ đeo tay Longines cho các bạn tham khảo: 

  • Người dùng không nên để đồng hồ tiếp xúc với nước, các chất lỏng nếu không có khả năng kháng nước. Ngoài ra, không nên để đồng hồ trong môi trường ẩm mốc hoặc nhiệt độ cao sẽ ảnh hưởng tới quá trình vận hành của chúng. 
  • Bạn nên vệ sinh đồng hồ thường xuyên để loại bỏ bụi bẩn, các tạp chất gây hư hỏng. Khi vệ sinh đồng hồ, bạn nên dùng bông mềm và chổi chuyên dụng, không được dùng khăn khô ráp khiến bề mặt bị trầy xước. 
  • Thay dầu cho đồng hồ định kỳ sẽ giúp thiết bị hoạt động ổn định, bền bỉ hơn. Bạn có thể thay dầu tại nhà hoặc tới trung tâm bảo dưỡng để nhân viên thay bạn thực hiện. 
  • Cuối cùng, người dùng cần kiểm tra các chức năng của đồng hồ định kỳ để kịp thời phát hiện ra lỗi. 

Tạm Kết 

Bài viết trên, chúng tôi đã giải đáp thắc mắc đồng hồ Longines của nước nào, có giá bán bao nhiêu? Đây là đồng hồ đeo tay thuộc phân khúc cao cấp, sang trọng đến từ Thuỵ Sĩ và gây ấn tượng trên toàn thế giới. Các sản phẩm đồng hồ đeo tay Longines rất đa dạng từ phong cách cổ điển, trang nhã đến hiện đại, tinh tế,… Để sở hữu chiếc đồng hồ này, bạn hãy tới cửa hàng cung cấp uy tín nhằm đảm bảo sản phẩm chính hãng và giá thành phải chăng. Hãy theo dõi fanpage Hoàng Hà Mobile và kênh Youtube Hoàng Hà Channel để thường xuyên cập nhật những thông tin thú vị từ chúng tôi nhé! 

XEM THÊM: 

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series