Huawai Watch Ultimate ra mắt

Đồng hồ Huawei Watch Ultimate ra mắt: Apple Watch Ultra coi chừng đấy

XEM NHANH

Huawei Watch Ultimate là phiên bản đồng hồ thông minh mới nhất và vừa được Huawei ra mắt. Đây là dòng smartwatch được Huawei đặt rất nhiều kỳ vọng, với thiết kế phù hợp với những người thích hoạt động ngoài trời, được tích hợp chế độ lặn và thám hiểm toàn diện.

Chiếc đồng hồ này có màn hình lớn cùng dung lượng pin đáng kinh ngạc. Đúng vậy, Huawei Watch Ultimate hoàn toàn có thể trở thành đối thủ cạnh tranh nặng ký của Apple Watch Ultra. Vì sao lại như thế? Bạn chắc chắn không thể bỏ qua những thiết kế đặc biệt của sản phẩm này.

Huawei Watch Ultimate ra mắt

Thiết kế thu hút của Watch Ultimate

Huawei nổi tiếng với trình độ thiết kế đồng hồ mang vẻ ngoài tinh tế, hút mắt, và dường như được thừa hưởng điều này, Watch Ultimate cũng không phải ngoại lệ. Có hai phiên bản của dòng smartwatch này,, được đặt tên dựa theo màu sắc tương ứng của chúng – Voyage Blue và Expedition Black. Cả hai đều có vỏ được làm từ kim loại lỏng, một vật liệu mà Huawei cho biết là bền và cứng hơn thép không gỉ, đồng thời cũng chịu được nhiệt độ cao hơn.

Vòng bezel trên mỗi chiếc đồng hồ được làm từ gốm để tăng cường khả năng chống trầy xước. Bên cạnh đó, phiên bản Voyage Blue còn có thang số thân thiện với thợ lặn, trong khi Expedition Black có vạch đo tốc độ thể thao. Màn hình AMOLED có kích thước 1.5 inch, được bảo vệ bởi mặt kính sapphire dày 2.35mm. Ngoài ra còn có một số thiết kế độc quyền trên mặt đồng hồ để giao diện được hoàn thiện hơn. Expedition Black đi kèm với dây đeo cao su, trong khi Voyage Blue có dây đeo tay bằng titan. Ngoài ra, trong hộp còn có một dây đeo cao su riêng biệt với một đoạn nối dài phục vụ việc đeo bên ngoài các bộ đồ lặn.

Huawei Watch Ultimate bản Voyage Blue.

ba nút điều chỉnh trên phần khung vỏ — nút chỉnh kim ở vị trí 2 giờ, nút chức năng để truy cập menu và tương tác với đồng hồ ở vị trí 4 giờ và nút hỗ trợ mới ở vị trí 10 giờ, cho phép truy cập ngay vào chế độ lặn hoặc thám hiểm. Chính những chế độ đặc biệt này đã tách biệt phần mềm của Watch Ultimate khỏi các phiên bản được cài đặt trên các đồng hồ thông minh Huawei khác.

Các chế độ hiện đại của Huawei Watch Ultimate

Chế độ lặn cung cấp các thông tin bao gồm độ sâu hiện tại, bản ghi lặn, nhiệt độ trong khi lặn, lời nhắc về giảm khí áp, đường cong đi lên và dữ liệu tốc độ cũng như bộ hẹn giờ. Đồng hồ đạt tiêu chuẩn ISO2810 và EN13319 và có khả năng chống nước ở độ sâu 110m trong 24 giờ. Chế độ thám hiểm cũng có các tính năng theo dõi lộ trình thường thấy trên Apple Watch Ultra và Samsung Galaxy Watch 5 Pro, và giờ được trang bị trên cả dòng đồng hồ Huawei Watch Ultimate.

Huawei Watch Ultimate bản Expedition Black.

Đồng hồ sử dụng công nghệ định vị GNSS năm tần số kép để cung cấp các điểm đánh dấu cho tuyến đường của bạn, chế độ quay lại nơi an toàn dẫn bạn quay lại con đường bạn đã đi trong trường hợp bị lạc và một loạt chế độ hẹn giờ nữa. Đồng hồ của Huawei cũng cung cấp dữ liệu bằng khí áp kế và máy đo độ cao, cho biết thông tin về thời tiết, thủy triều và bình minh/hoàng hôn.

Nó có tất cả các tính năng theo dõi hoạt động thông thường, bao gồm cảm biến nhịp tim, đo lượng oxy trong máu và tính năng điện tâm đồ (ECG). Ngoài ra, đồng hồ này còn có thể kết nối với điện thoại Android hoặc iOS bằng ứng dụng Huawei Health và đồng bộ hóa với các ứng dụng, bao gồm Strava và Runtastic.

gsmarena_004

Tất cả những thông tin dữ liệu này được hiển thị trên màn hình AMOLED 1,5 inch, 466 x 466 pixel. Đó là màn hình LPTO với khả năng giảm tốc độ làm mới xuống 1Hz để cải thiện thời lượng pin và có độ sáng tối đa 1.000 nit để dễ nhìn trong điều kiện sáng chói.

Pin 530mAh sẽ cung cấp thời gian sử dụng lên đến hai tuần giữa các lần sạc, nhưng điều này có thể giảm xuống chỉ còn 8 ngày nếu sử dụng nhiều và sẽ nhanh chóng được sạc đầy chỉ trong một giờ.

Huawei Watch Ultimate không có tính năng SOS cứu hộ trong trường hợp khẩn cấp và chỉ có Bluetooth mà không có tùy chọn kết nối LTE.

Tạm kết

Huawei Watch Ultimate sẽ có mặt từ 3/4 trên cửa hàng trực tuyến Huawei ở Anh. Giá bán khởi điểm cũng sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.

Trên đây là những thông tin mới nhất được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Đừng quên theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile để đọc thêm và cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất và nóng hổi nhất.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị