huawei-watch-gt-3-call

Đồng hồ Huawei Watch GT3 đã có mặt ở Việt Nam, có xứng đáng để mua?

XEM NHANH

Huawei đã chính thức ra mắt sản phẩm đồng hồ Huawei Watch GT3 tại thị trường Việt Nam với 2 phiên bản 42mm và 46mm. Sản phẩm nhận được sự chú ý cao của giới công nghệ với nhiều tính năng hấp dẫn. Cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu xem, rằng sản phẩm này liệu có đáng mua hay có điểm gì nổi bật trong tầm giá mà thu hút được sự quan tâm lớn đến vậy? Và ai sẽ là người nên mua Huawei Watch GT3 nhé!

Thiết kế vẫn thừa hưởng những gì tinh túy của dòng GT

danhgiahuaweiwatch3-1-_2048x1152-800-resize

Huawei Watch GT3 có ngoại hình và cảm giác đeo vẫn rất giống với những thế hệ trước thuộc dòng GT. Máy tương đối nhẹ, chỉ khoảng 42.6 gram, trái ngược với cảm quan chung. Watch GT3 có ngoại hình sang trọng với viền thép cứng cáp và dây đeo da nên khách hàng phái mạnh sẽ yêu thích sản phẩm này

Mặt sau các cảm biến được làm mới. Watch GT3 có gấp đôi số lượng bóng diod quang và cảm biến giúp cải thiện khả năng theo dõi nhịp tim và chỉ số spO2. Cả hai phiên bản mặt đồng hồ đều có màn hình OLED lớn hơn, độ phân giải cao. Các thuật toán cũng được Huawei cải thiện để tăng cao sự chính xác khi đọc thông tin.

Untitled

Cụm núm xoay trên chiếc đồng hồ thông minh này có thể thay đổi theo cơ chế phản hồi xúc giác, nhận dạng cử động ngón tay với độ chính xác cao. Núm vặn có thể phóng to và thu nhỏ các ứng dụng trên mặt đồng hồ, nhanh chóng truy cập chức năng mong muốn. Điều này giúp dễ dàng cài đặt âm lượng và thời gian báo thức ngay cả khi tay người dùng đang ướt, từ đó mang đến cho trải nghiệm mượt mà, liền mạch.

Thực hiện các cuộc gọi trên đồng hồ

Một tính năng rất được quan tâm là nghe gọi trực tiếp, thì Huawei GT 3 hoàn toàn thực hiện được khi kết nối qua Bluetooth. Người dùng sẽ rất thuận tiện khi đang tập luyện hoặc nấu ăn, có thể xem lịch sử cuộc gọi, trả lời và từ chối các cuộc gọi trên đồng hồ mà không cần điện thoại. Loa ngoài của Huawei Watch GT3 có âm lượng tương đối to nên giúp người dùng dễ dàng nghe được thông báo, cuộc gọi hay các bài tập có âm thanh rõ ràng hơn, đặc biệt là khi đi ngoài đường.

huawei-watch-gt-3-assistant

Sản phẩm sở hữu hệ thống định vị đỉnh cao

Smartwatch này sở hữu tới 5 hệ thống vệ tinh: GPS + Beidou + GLONASS + Galileo + QZSS. Đồng thời, Watch GT3 còn được tích hợp chip định vị GNSS 5 hệ thống băng tần kép, có khả năng chống nhiễu. Việc trang bị nhiều hệ thống định vị ấn tượng như vậy có thể giúp người dùng dễ dàng theo dõi lộ trình chạy của mình. Sản phẩm hỗ trợ tính năng điều hướng ngoại tuyến chính xác, khiến người dùng không bị lạc đường khi tập. Gần như chỉ có Huawei Watch GT3 được trang bị các tính năng định vị tốt như vậy trong tầm giá khoảng 6 triệu.

1637047954_Huawei_Watch_GT3_46mm__4_-740×375

Hướng đến tính năng chăm sóc sức khỏe toàn diện

Độ bão hòa oxy trong máu (SpO2) là một chỉ số cực kỳ quan trọng trong thời điểm dịch bệnh phức tạp. Huawei Watch GT3 cũng sẽ hỗ trợ chỉ số này, và theo dõi mức SpO2 trong suốt 24 giờ, giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng suốt ngày đêm. Tính năng tự động theo dõi nhịp tim và giấc ngủ mặc định sẽ được bật, nếu muốn bật thêm những tính năng khác như theo dõi stress, theo dõi chỉ số spO2 hay đo nhiệt độ da, người dùng phải truy cập vào app Huawei Health.

1637047912_Huawei_Watch_GT3_42_mm__3_

Đồng hồ có thể theo dõi giấc ngủ để giúp hình thành thói quen ngủ, theo dõi nhịp tim, điều hòa nhịp thở và giảm căng thẳng. Với các chị em, thiết bị cũng ghi lại chu kỳ kinh nguyệt cũng như tình trạng cơ thể để người dùng thêm yên tâm, thoải mái nghỉ ngơi.

Chế độ tập luyện đa dạng và trang bị đủ thông số bổ trợ

Huawei Watch GT3 hỗ trợ hơn 100 chế độ tập luyện khác nhau, từ bơi, chạy, đạp xe đến yoga, múa ba lê,… Huawei cũng cung cấp 13 preset khác nhau cho việc chạy bộ, bao gồm huấn luyện bằng giọng nói, và một chuỗi kế hoạch luyện tập. Đồng hồ sẽ phân tích tiến độ luyện tập và giúp điều chỉnh để đạt được mục tiêu mong muốn. Người dùng cũng có thể nghe nhạc trực tiếp để tăng thêm sự hưng phấn khi tập.

huawei-watch-gt-3-4_1280x880-800-resize

Việc sở hữu thời gian pin tốt là điểm cộng của sản phẩm khi tập luyện. Sản phẩm này có thời lượng pin sử dụng tới 14 ngày, tuỳ thuộc vào chế độ sử dụng của người dùng. Thời lượng này đủ để thoải mái sử dụng hỗn hợp và không cần lo lắng. Lưu ý thời lượng 10 ngày ở trên chỉ đạt được khi người dùng để những cài đặt mặc định là bật tính năng theo dõi giấc ngủ, theo dõi nhịp tim và always-on display, còn những tính năng khác như theo dõi stress, đo chỉ số spO2 và nhiệt độ da không được bật.

huawei-watch-gt-3-1_1280x720-800-resize

Sản phẩm cũng hỗ trợ trang bị kháng nước 5ATM, giúp người dùng thoải mái tập luyện mà không cần lo vấn đề hỏng hóc bởi mồ hôi hay chút nước mưa.

Kết nối dễ dàng với hầu hết smartphone

Huawei Watch GT3 sử dụng hệ điều hành HarmonyOS 2.1 do Huawei tự phát triển nên rất dễ dàng kết nối với cả Android và iOS. Nó cũng giúp giúp người dùng có thể có được trải nghiệm đồng nhất về giao diện người dùng với các sản phẩm khác của Huawei.

danhgiahuaweiwatch3-8-_1536x864-800-resize

Vậy sản phẩm này phù hợp với ai?

Với ngoại hình khá nam tính nên các khách hàng nam giới sẽ thích sản phẩm này hơn. Thời lượng pin tuyệt vời, khả năng theo dõi tập luyện chính xác, ngoại hình sang trọng, mức giá hợp lý, tất cả những điều đó khiến Huawei Watch GT3 sẽ là một lựa chọn sáng giá trong phân khúc, hướng đến nhóm người dùng nghiêm túc với những hoạt động tập luyện thể thao

Sản phẩm này sẽ được Hoàng Hà Mobile phân phối chính hãng và sẽ mở chương trình đặt trước từ ngày 06/12 đến 15/12 với nhiều ưu đãi độc quyền.

Khách hàng có thể truy cập ngay tại đây để đặt trước Huawei Watch GT3 có mức giá hấp dẫn.

ĐĂNG KÝ ĐẶT TRƯỚC HUAWEI WATCH GT3

Tin mới nhất
dien-thoai-nokia-4g-thay-the-cuc-gach-2g-5
Sóng 2G sắp tắt, người dùng “cục gạch” lo lắng?
galaxy-s25
Kế hoạch thiết kế lại Galaxy S25 của Samsung bao gồm màn hình lấy cảm hứng từ iPhone Pro mới
apple-watch
Tin nội bộ Apple nói rằng dòng Apple Watch tiếp theo sẽ theo dõi huyết áp của người dùng
cam-tiktok-o-my
Đạo luật cấm TikTok ở Mỹ được hạ viên thông qua