Đồng hồ Huawei Watch 2 hỗ trợ khe cắm SIM sẽ chính thức trình làng tại MWC 2017

XEM NHANH

huawei watch2 3

Hé lộ thời điểm ra mắt smartwatch của Huawei

Theo thông tin rò rỉ, chiếc smartwatch của Huawei này sẽ chính thức được trình làng vào cuối tháng 2 này tại sự kiện MWC 2017, cùng với bộ đôi smartphone cao cấp Huawei P10 và P10 Plus. Theo như những thông tin rò rỉ từ trước, Huawei Watch 2 sẽ được hỗ trợ khe cắm thẻ SIM, giúp cho thiết bị có thể hoạt động độc lập.

Smartwatch của Huawei chính thức xác nhận thời điểm ra mắt

Richard Yu, Giám đốc điều hành của Huawei đã chính thức xác nhận trên trang Weibo cá nhân của mình rằng smartwatch chạy hệ điều hành Android Wear 2.0 có tên Huawei Watch 2 của công ty sẽ được trình làng tại MWC 2017 sắp tới.

huawei watch2 1

Quảng cáo từ Weibo của Richard Yu

Thông báo này được gởi đi kèm với hashtag #HUAWEIWATCH2, #MADE FOR FREE SPIRITS, #Huawei MWC2017 cùng hình ảnh một người đàn ông trong trang phục thể thao, trên tay có đeo một chiếc đồng hồ thông minh. Đây có thể là một gợi ý cho việc Huawei Watch 2 sẽ tập trung nhiều hơn vào tính năng theo dõi sức khỏe và tập thể dục thay vì sự sang trọng.

Sử dụng Android 2.0, hỗ trợ khe cắm thẻ SIM

Sau LG Watch Style và Watch Sport, thiết bị đeo tiếp theo chạy Android Wear 2.0 có thể là Watch 2 của Huawei.  Bên cạnh đó, Huawei Watch 2 được tin là sẽ sở hữu một khe cắm SIM cho phép thiết bị hoạt động một cách độc lập mà không cần kết nối tới điện thoại thông minh iOS hay Android.

huawei watch2 2

Huawei Watch 2 được hỗ trợ khe cắm SIM

Chiếc đông hồ thông minh này được trang bị một màn hình 1.4 inch, dây đeo 42 mm với tùy chọn chất liệu da hoặc thép không gỉ. Hiện tại, Watch 2 này chưa được tiết lộ những thông tin về giá bán, chúng ta sẽ chờ tới MWC 2017 tới đây để biết thêm về chiếc smartwatch của Huawei này nhé.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí