Hoàng Hà Mobile ra mắt bàn trải nghiệm thực tế đồng hồ Garmin đầu tiên tại khu vực miền Bắc

XEM NHANH

Mới đây, cửa hàng Hoàng Hà Mobile chi nhánh 194 Lê Duẩn, Hà Nội đã chính thức ra mắt bàn trải nghiệm thực tế đồng hồ Garmin đầu tiên tại khu vực miền Bắc, nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm chân thực và trọn vẹn nhất.

Hoàng Hà Mobile ra mắt bàn trải nghiệm Garmin đầu tiên tại khu vực miền Bắc

Theo đó, bàn trải nghiệm này tại Hoàng Hà Mobile 194 Lê Duẩn, Hà Nội là bàn trải nghiệm sản phẩm đạt đầy đủ các tiêu chuẩn của Garmin, chuyên dùng cho khách tới cửa hàng thử nghiệm, đeo thử các mẫu sản phẩm smartwatch (đồng hồ thông minh) Garmin khác nhau.

20200916_160212
Những khách hàng đầu tiên tới trải nghiệm đồng hồ Garmin tại Hoàng Hà Mobile 194 Lê Duẩn, Hà Nội

 

Được biết, hiện tại bàn trải nghiệm sản phẩm Garmin tại Hoàng Hà Mobile 194 Lê Duẩn, Hà Nội đã có đầy đủ 100% các mẫu đồng hồ thông minh của Garmin hiện đang được bán tại Hoàng Hà Mobile, từ dòng giá rẻ bình dân Vivoactive 3 Element, Swim 2,…cho tới những dòng cao cấp như Fenix 6 Series hay Mar Q Athlete. Và đặc biệt tất cả đều là hàng chính hãng FPT với chế độ bảo hành đầy đủ 12 tháng. Ngoài ra, khách hàng khi tới mua đồng hồ Garmin tại Hoàng Hà Mobile sẽ còn nhận được vô vàn những khuyến mãi cực khủng khác cùng với mức giá ưu đãi tốt nhất thị trường.

Mua đồng hồ Garmin chính hãng giá tốt tại đây

Một vài hình ảnh khác về bàn trải nghiệm sản phẩm Garmin tại Hoàng Hà Mobile 194 Lê Duẩn, Hà Nội:

Ngoài ra, cửa hàng Hoàng Hà Mobile tại 55 Trần Quang Khải, quận 1, TP Hồ Chí Minh cũng đã có bàn trải nghiệm sản phẩm dành cho các mẫu sản phẩm của Garmin, vì vậy bạn đọc cũng có thể qua chi nhánh này để trên tay và thực tế trải nghiệm nhé.

Thương hiệu đồng hồ thông minh Garmin tại Việt Nam

Đồng hồ thông minh Garmin là sản phẩm của hãng sản xuất thiết bị định vị và theo dõi sức khoẻ đến từ Thuỵ Sĩ. Đồng hồ Garmin đã hiện diện tại 50 quốc gia trên thế giới và chính thức cập bến thị trường Việt Nam vào tháng 3/2017. Với sự tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ trong các các năm gần đây, ý thức của con người đối với sức khoẻ ngày càng được đề cao. Chính vì vậy những mẫu đồng hồ thông minh với những tính năng hỗ trợ theo dõi sức khoẻ ngày càng có sức hút với người dùng Việt.

DSC01262

Có thể nhiều người chưa biết rằng, suốt nhiều thập kỷ qua, Garmin nổi tiếng với những sản phẩm công nghệ không dây, thiết bị GPS, phát triển ứng dụng cho lối sống năng động. Ngoài ra còn có các lĩnh vực khác như hàng hải, dã ngoại, thể dục thể thao. Nhưng để chinh phục người dùng Việt, Garmin chỉ tập trung vào dòng đồng hồ thông minh. Đến thời điểm hiện tại, Garmin đã trở thành một trong số ít thương hiệu đồng hồ thông minh có được sự ưa chuộng của khách hàng và đạt đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Mua đồng hồ Garmin chính hãng giá tốt tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cách giảm NÓNG và GIẬT LAG cho điện thoại mỗi khi chơi game?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới