dong-ho-ferrari-13

Đồng hồ Ferrari của nước nào? Đặc trưng và giá đồng hồ Ferrari

XEM NHANH

Đồng hồ Ferrari là một thương hiệu nổi tiếng đến từ nước ngoài. Các sản phẩm đồng hồ của thương hiệu này chủ yếu lấy cảm hứng từ các siêu xe sang trọng, thời thượng với nhiều tính năng nổi bật. Vậy đồng hồ Scuderia Ferrari là thương hiệu của nước nào? Chất lượng và giá cả của đồng hồ này như thế nào? Câu trả lời sẽ được giải đáp qua những thông tin giới thiệu về đồng hồ này ở bài viết sau.

Đồng hồ Ferrari do nước nào sản xuất?

Scuderia Ferrari là thương hiệu đồng hồ được sản xuất tại Ý và được Enzo Ferrari phát triển tại Maranello vào năm 1939.  Trong suốt thời gian phát triển, thiết kế của những sản phẩm đồng hồ Scuderia Ferrari luôn có bóng dáng của những chiếc siêu xe đẳng cấp. 

Đặc biệt, Scuderia Ferrari đã được Brand Finance bình chọn là thương hiệu quyền lực nhất thế giới vào năm 2014. Mọi người có thể thấy rõ điều này qua logo của thương hiệu có hình tuấn mã đứng với 2 chân sau, ưỡn ngực và giương cao 2 chân trước lên. Logo này có ý nghĩa là vinh quang, chiến thắng và chính là hiện thân của lòng kiêu hãnh và sức mạnh vô biên.

dong-ho-ferrari-1

Với giá trị phát triển theo thời gian, Scuderia Ferrari đang là một cái tên nổi bật trên thị trường đồng hồ thế giới và luôn thể hiện nét đặc trưng của mình với thiết kế thể thao của những chiếc siêu xe F1. Mọi người có thể dễ dàng nhận diện thương hiệu đồng hồ Ferrari với 3 tone màu chủ đạo là đen, đỏ, vàng và cỗ máy pin đảm bảo độ chính xác cao.

Hiện nay thương hiệu Scuderia Ferrari đã sản xuất nhiều sản phẩm đồng hồ độc đáo kết hợp với những thương hiệu cao cấp trên toàn cầu như Richard Mille, Hublot, Movado,… Điều này giúp nâng cao giá trị của từng sản phẩm đồng hồ và gia tăng đẳng cấp cho người đeo lên nhiều lần. 

Đồng hồ Scuderia Ferrari chắc chắn là phụ kiện không thể thiếu đối với những người thích sự năng động, đam mê những môn thể thao về tốc độ hiện nay.

Đặc trưng nổi bật của đồng hồ Ferrari 

Hiện nay đồng hồ Scuderia Ferrari có khá nhiều đặc trưng nổi bật mà mọi người có thể nhận diện dễ dàng:

Thiết kế cá tính, trẻ trung

Thiết kế của những sản phẩm đồng hồ Scuderia Ferrari mang đậm tính thể thao, năng động với 3 tone màu vàng, đỏ, đen. Đường kính của mặt số đồng hồ thường cao kích cỡ từ 33mm đến 45mm nên thích hợp với nhiều đối tượng người dùng. Bên ngoài mặt số là thiết kế vòng bezel với những cạnh cong được mài nhẵn bóng và đem lại vẻ đẹp tinh tế.

dong-ho-ferrari-2

Ngoài ra, những chiếc đồng hồ Ferrari đều lấy cảm hứng thiết kế từ những chiếc xe đua xa xỉ từ bộ sưu tập Forza, Apex, Speed Racer,… Dưới bàn tay làm thủ công tỉ mỉ của những nghệ nhân tại Ý, đồng hồ Scuderia Ferrari luôn đạt được mức độ hoàn thiện, chính xác cao nhất. 

Kể cả quy trình lắp ráp các chi tiết trên đồng hồ cũng được giám sát chặt chẽ để sản xuất ra những sản phẩm đồng hồ Scuderia Ferrari chỉn chu và cao cấp nhất.

Chịu lực tốt

Đồng hồ Scuderia Ferrari được trang bị mặt kính khoáng nên đảm bảo độ bền và độ trong suốt cao. Nó giúp người đeo dễ xem giờ hơn và sử dụng lâu dài với khả năng kháng oxi hóa cao, chịu được tác động lực mạnh.

dong-ho-ferrari-3

Ngoài ra, phần khung đồng hồ còn được thiết kế với vật liệu là thép không gỉ nên có thể chịu va đập mạnh, độ bền cao, khó biến dạng và có thể thích nghi dưới mọi điều kiện thời tiết.

Dây đeo làm bằng chất liệu hoàn hảo

Dây đeo của đồng hồ Ferrari được làm từ chất liệu silicone hoặc dây da tổng hợp nên luôn thể hiện rõ phong cách thể thao, năng động và phù hợp với nhiều trang phục, phụ kiện hàng ngày. 

dong-ho-ferrari-4

Bên cạnh đó, Scuderia Ferrari còn thiết kế một số mẫu dây đeo cao cấp khác bằng kim loại hoặc thép không gỉ. Những dây đeo này có độ bền lâu dài, chắc chắn và đem lại vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng và thể hiện đúng phong cách lịch lãm của phái mạnh.

Cỗ máy bền bỉ

Đồng hồ Scuderia Ferrari được nhà sản xuất trang bị cỗ máy Quartz nổi tiếng và vận hành theo nguyên lý điều động những tinh thể thạch anh. Những tinh thể thạch anh sẽ chuyển động trong điều kiện điện trường nhất định. Từ đây nó cung ứng nguồn năng lượng để bộ máy đồng hồ vận hành chính xác.

dong-ho-ferrari-5

Ngoài ra, đồng hồ Ferrari dùng pin để hoạt động nên đem lại mức độ chính xác khá cao. Nó có khả năng hạn chế vấn đề sai số ở mức tối thiểu. Bộ máy Quartz cũng đảm bảo độ bền và tuổi thọ của đồng hồ theo thời gian dai.

Kháng nước vượt trội

Vì Scuderia Ferrari là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nên và mang đậm phong cách thể thao nên các sản phẩm của hãng đều được trang bị chỉ số kháng nước từ 3ATM đến 10ATM. 

  • 3ATM: Hệ số kháng nước này giúp bạn có thể yên tâm đeo đồng hồ khi rửa tay hoặc đi mưa. Bạn tránh đeo đồng hồ khi đi bơi, đi tắm để đảm bảo tuổi thọ sử dụng lâu dài.
  • 5ATM: Với những đồng hồ Scuderia Ferrari có chỉ số kháng nước này thì bạn có thể đeo đồng hồ thoải mái khi rửa tay, đi tắm, đi mưa. Bên cạnh đó, bạn không nên đeo đồng hồ khi lặn dưới nước hay đi bơi.
  • 10ATM: Chỉ số kháng nước này rất cao nên bạn có thể thoải mái đeo đồng hồ khi đi mưa, bơi lội, tắm hay rửa tay. Bạn có thể để đồng hồ ở môi trường khô ráo sau khi đeo đồng hồ đi bơi hoặc đi lặn.

dong-ho-ferrari-6

Đồng hồ Ferrari giá bao nhiêu?

Hiện nay đồng hồ Scuderia Ferrari chính hãng có mức giá từ 220$ – 3600$ (khoảng 5.060.000 đồng đến 82.800.000 đồng) tùy từng kiểu dáng, tính năng, chất lượng mà mức giá đồng hồ có thể chênh lệch ít hơn hoặc cao hơn khoảng giá này. 

dong-ho-ferrari-7

Nhìn chung thì mức giá này có thể thâm nhập vào phân khúc khách hàng trung lưu và thượng lưu tại Việt Nam. Nhất là những người sành đồng hồ và sưu tầm đồng hồ rất yêu thích những sản phẩm thuộc Scuderia Ferrari.

Top 3 dòng đồng hồ Ferrari nổi bật nhất hiện nay

Sau đây là 3 dòng đồng hồ nổi bật nhất của Scuderia Ferrari, mọi người có thể tham khảo trước khi mua: 

Đồng hồ Hublot Ferrari

Dòng đồng hồ này lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu xe đua LaFerrari 05 với công suất tối đa lên tới 950 mã lực. Thiết kế của đồng hồ này chưa từng xuất hiện ở bất cứ đâu nên dễ gây ấn tượng với khách hàng. Từ khi ra mắt vào năm 2013 đến nay, các sản phẩm đồng hồ Hublot Ferrari vẫn được săn đón và ưa chuộng sử dụng trên toàn cầu. 

dong-ho-ferrari-8

Điểm đặc biệt của dòng đồng hồ Hublot là có mặt kính sapphire cong, thoạt nhìn như động cơ của chiếc xe đua. Ngoài ra đồng hồ còn được trang bị 11 thùng cót lò xo nên có thể lưu giữ năng lượng lên tới 50 ngày. 

Thiết kế mặt số của Hublot Ferrari cũng hiển thị đầy đủ giờ/ phút/ giây qua những con lăn trên cỗ máy chuyển động nên người đeo dễ dàng xem giờ chính xác. 

Hiện nay có khá ít người sở hữu được chiếc đồng hồ này vì số lượng sản xuất có giới hạn và chỉ dành cho đối tượng có thu nhập cao. Vì vậy nó có giá trị bền bỉ theo thời gian và thể hiện đẳng cấp của người đeo.

Đồng hồ Scuderia Ferrari dây đeo cao su

Mẫu đồng hồ Ferrari với dây đeo cao su thể hiện rõ phong cách thiết kế của hãng với những đường nét thể thao, đẳng cấp và thời thượng. Mẫu đồng hồ này được gia công bằng tay nên những chi tiết được thể hiện rất tỉ mỉ, tinh tế. Mọi người có thể thấy ở dây đeo có những hoa văn tương tự như dấu vết của những chiếc bánh xe khi đi qua các nẻo đường. 

dong-ho-ferrari-9

Ngoài ra, điểm đặc trưng của Scuderia Ferrari dây cao su còn nằm ở nút điều chỉnh bên hông mặt số. Nó có thiết kế như bàn đạp trên các siêu xe Ferrari đẳng cấp nên gây ấn tượng với nhiều người từ cái nhìn đầu tiên. 

Tất cả những chi tiết trên dòng đồng hồ này được kết hợp ăn ý trong ba tone màu vàng, đỏ, đen của hãng. Trong đó màu vàng của logo của thương hiệu  cũng tạo ra điểm nhấn trên mặt số đồng hồ với vị trí đặt ở 3 giờ. 

Đồng hồ Ferrari Skeleton

Trên thiết kế của Skeleton, mọi người thấy rõ sự tương phản giữa các màu sắc và dễ dàng thấy được bộ máy ở bên trong mặt số qua lớp kính rất ấn tượng. Đặc biệt, dây đeo đồng hồ được thiết kế từ chất liệu thép không gỉ với màu bạc sang trọng nên đem lại nét đẹp của một người đàn ông chững chạc, thanh lịch. 

dong-ho-ferrari-10

Ngoài ra, chất liệu dây đeo của Skeleton còn có độ bền cao, kháng oxi hóa tốt và hạn chế trầy xước tối đa từ sự va đập. Từ đó đem lại gu thẩm mỹ cao cho người đeo. 

Logo của thương hiệu cũng được thiết kế ở vị trí 12 giờ với màu vàng nổi bật nên bất cứ ai cũng nhận diện được. Kim giây và bộ máy tự động màu đỏ cũng được hãng sử dụng tone màu rất phù hợp, từ đó làm nổi bật diện mạo tổng thể của đồng hồ.

Lưu ý khi sử dụng đồng hồ Ferrari

Khi sử dụng đồng hồ Scuderia Ferrari, bạn có thể cân nhắc một số lưu ý sau để bảo quản và bảo dưỡng sản phẩm của mình:

Tránh nước và hóa chất

Bạn không nên đeo đồng hồ khi bạn tắm, đặc biệt là không nên đưa vào nước nếu đồng hồ không được chế độ chống nước. Đồng thời bạn nên tránh để đồng hồ tiếp xúc với hóa chất như nước biển, dầu, nước hoa, và các chất khác có thể gây hại cho vật liệu của đồng hồ.

Bảo quản đúng cách

Bạn nên bảo quản đồng hồ ở nơi thoáng mát, khô ráo và tránh ánh nắng trực tiếp để tránh tình trạng oxy hóa và giữ cho vật liệu bền hơn.

dong-ho-ferrari-12

Đánh bóng và làm sạch

Trong quá trình đeo đồng hồ Ferrari, bạn cần sử dụng vật liệu làm sạch chuyên dụng và khăn mềm để làm sạch mặt kính và vỏ đồng hồ định kỳ. Bạn cần tránh sử dụng các chất làm sạch mạnh có thể làm hại đến vật liệu.

Điều chỉnh thời gian nhẹ nhàng

Khi điều chỉnh thời gian, bạn hãy thận trọng và nhẹ nhàng với núm điều chỉnh để tránh gây hại cho cơ chế bên trong đồng hồ và tăng độ chính xác của thời gian.

Bảo hành định kỳ

Nếu có vấn đề với đồng hồ, bạn hãy đưa nó đến trung tâm bảo hành chính thức hoặc đại lý chính hãng của Ferrari để được bảo trì và sửa chữa các vấn đề của đồng hồ.

Bài viết trên đã chia sẻ khá nhiều thông tin về đồng hồ Ferrari cho mọi người tìm hiểu. Những ai đam mê đồng hồ thì có thể thử sưu tầm các sản phẩm đồng hồ của thương hiệu này vì nó có giá trị lâu bền và đa dạng mẫu mã cho mọi người lựa chọn.

Tham khảo bài viết liên quan:

Tin mới nhất
minesweeper-thumb
Thử sức may mắn với dò mìn cổ điển hay đơn giản hơn với phiên bản của Google
manor-lords-thumb
Những điều quan trọng về Manor Lords phiên bản đế chế mới
netflix-game-thumb
Netflix games dần đa dạng với hơn 80 game mobile đang phát triển
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9