dong-ho-ferragamo-16

Đồng hồ Salvatore Ferragamo của nước nào? Giá bao nhiêu?

XEM NHANH

Đồng hồ Ferragamo hiện đang là một hãng đồng hồ gây sự chú ý với những thiết kế rất nổi bật và độc đáo. Những ai theo đuổi phong cách thời trang sành điệu, xa xỉ thì không thể bỏ qua những mẫu đồng hồ Salvatore Ferragamo này. Bài viết sau sẽ chia sẻ cho mọi người biết được thương hiệu đồng hồ này đến từ nước nào và có giá bao nhiêu để chọn mua khi có nhu cầu.

Đồng hồ Ferragamo của nước nào?

Trước khi sản xuất đồng hồ thì hãng Salvatore Ferragamo được nhiều người biết đến là hãng sản xuất nổi tiếng về những sản phẩm thời trang đắt tiền như túi xách, đồ da, giày dép, quần áo,…

Sau đó, kể từ năm 1927, thương hiệu đồng hồ mang tên Salvatore Ferragamo đã ra đời tại nước Ý (Florence) và được thành lập từ tên của nhà thiết kế thương hiệu. Sự tồn tại mạnh mẽ của thương hiệu đồng hồ này đã vượt qua được cuộc khủng hoảng trên phạm vi toàn cầu vào năm 1932. 

dong-ho-ferragamo-1

Mỗi chiếc đồng hồ Ferragamo đều được nhà thiết kế thổi hồn bằng những phong cách hiện đại và sành điệu để tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo. Cũng khá may mắn vì từ khi thương hiệu đồng hồ Salvatore Ferragamo được thành lập thì đã có trong tay những nghệ nhân rất giỏi trong việc sáng tạo thiết kế và chế tác đồng hồ.

Cho tới hiện tại thì thương hiệu đồng hồ Salvatore Ferragamo đã có hơn 600 cửa hàng ở 90 nước khác nhau. Các cửa hàng tập trung chủ yếu ở châu Á, châu Mỹ và châu Âu.

Giá đồng hồ Ferragamo bao nhiêu?

Hiện nay những sản phẩm đồng hồ Salvatore Ferragamo đều có giá tối thiểu từ 22 triệu đồng. Những mẫu đồng hồ thiết kế tinh xảo hơn có thể lên tới hàng trăm triệu hay hàng tỷ đồng. 

Mức giá trên hoàn toàn xứng đáng với những giá trị mà thương hiệu đã gây dựng cho đến hiện tại và những thiết kế đồng hồ của Salvatore Ferragamo luôn mang đậm tính khác biệt so với nhiều mẫu đồng hồ trên thị trường. Vì vậy mà đây được coi là thương hiệu chỉ dành cho giới thượng lưu và trung lưu.

dong-ho-ferragamo-2

Mọi người cũng nên chú ý vì thương hiệu này quá nổi tiếng và xa xỉ với những thiết kế được săn đón nhiều tại Việt Nam. Cho nên hiện nay đã có nhiều địa điểm sản xuất những sản phẩm đồng hồ nhái Salvatore Ferragamo. Việc này đã khiến nhiều người lầm tưởng rằng số tiền họ bỏ ra quá lớn nhưng chất lượng nhận được không xứng đáng.

Đồng hồ Ferragamo có tốt không?

Để đánh giá chất lượng của đồng hồ Salvatore Ferragamo có thực sự tương xứng với giá cả ở trên hay không thì chúng ta hãy đánh giá một số đặc điểm của chiếc đồng hồ này như sau:

Chất liệu làm đồng hồ

Đồng hồ này được nhiều người dùng và chuyên gia đánh giá cao từ chất liệu đến bộ máy bên trong. Vỏ đồng hồ được thiết kế từ chất liệu thép cao cấp chống gỉ, chống trầy xước và dùng loại đá Sapphire cao cấp để bảo vệ mặt số. Bởi vậy mà đồng hồ đảm bảo độ bền bỉ cao với khả năng kháng nước vượt trội.

dong-ho-ferragamo-3

Ngoài ra, cỗ máy bên trong đồng hồ vận hành rất chính xác vì được làm theo công nghệ của Thụy Sỹ, đạt chuẩn Swiss Made. Mặt số đồng hồ có tích hợp đa dạng chức năng như xem giờ, xem lịch thứ/ngày,… 

Từng chiếc đồng hồ Ferragamo được coi như một tác phẩm nghệ thuật vì các nghệ nhân làm đồng hồ rất chăm chút, tỉ mỉ với từng chi tiết trên đồng hồ. Từ đó đem lại cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo không tì vết.

Phong cách thiết kế của đồng hồ

Những sản phẩm đồng hồ Salvatore Ferragamo hầu hết được lấy cảm hứng chính từ chiếc nơ của đôi giày Varina huyền thoại. Bởi vậy sản phẩm nào cũng có diện mạo khá độc đáo và khác biệt so với nhiều thương hiệu đồng hồ khác. 

Thương hiệu cũng biết cách sáng tạo và làm đa dạng bộ sưu tập đồng hồ của mình từ màu sắc, kiểu dáng tới chi tiết trên đồng hồ để gây ấn tượng với khách hàng ngay từ lần chạm mắt đầu tiên. 

dong-ho-ferragamo-4

Khi đeo đồng hồ Ferragamo trên tay, người đeo luôn thể hiện được phong cách thanh lịch, sang trọng và tinh tế. Dù người đeo có ở trường phái thời trang như thế nào, dù ở trong độ tuổi nào thì đều tìm thấy chiếc đồng hồ Salvatore Ferragamo thích hợp với phong cách của mình.

Chính sách bảo hành

Nếu người mua đồng hồ Salvatore Ferragamo chính hãng thì chắc chắn sẽ được kèm theo phiếu bảo hành quốc tế với thời gian 1 năm. Nếu đồng hồ có bất cứ lỗi nào từ nhà sản xuất thì người mua hoàn toàn có thể đổi trả hoặc yêu cầu hoàn lại 100% số tiền đã bỏ ra mua.

dong-ho-ferragamo-5

Top đồng hồ Ferragamo được yêu thích nhất hiện nay

Sau đây là những mẫu đồng hồ được người dùng ưa chuộng sử dụng và đánh giá cao:

Ferragamo Varina

Mẫu đồng hồ này vừa có nét cổ điển, vừa có nét hiện đại và lấy cảm hứng thiết kế từ nơ giày Varina. Phiên bản này chứa nhiều hoạt tiết nhẹ nhàng và tinh tế nên rất phù hợp với nữ giới. 

dong-ho-ferragamo-6

Đồng hồ cũng có bảng màu sắc đa dạng như màu hoa đào, màu rượu sâm panh, màu nâu, màu xanh lam,…. nên mọi người có thể thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích và trang phục thường ngày. Mặt kính đồng hồ còn được làm từ chất liệu thép không gỉ và đánh bóng chỉn chu nên tạo ra ánh vàng hồng khá sành điệu và nữ tính.

Ferragamo 1898 Fair

Đây là một chiếc đồng hồ Ferragamo thể thao mang đậm nét năng động, cá tính của phái mạnh. Tổng thể diện mạo đồng hồ đem lại vẻ đẹp cân đối và chất liệu làm đồng hồ khá nhẹ nên người đeo không bị nặng cổ tay.

dong-ho-ferragamo-7

Mặt số đồng hồ nổi bật với những đường viền, vạch số, kim chỉ giờ màu ánh vàng trên nền đen nên càng đem lại điểm nhấn cho chiếc đồng hồ khi đeo đi dự tiệc, đi làm,…

Ferragamo Gancio

Nhìn vẻ bề ngoài chúng ta có thể xác định ngay đây là mẫu đồng hồ dành cho nữ vì nó sở hữu bộ sưu tập những màu sắc nhẹ nhàng như beige, nâu, hoa vân anh, da cam, đen. Dây đeo đồng hồ được thiết kế ôm mặt số với họa tiết Sunray đầy tinh xảo và tạo nên một sản phẩm có chiều sâu khá sáng tạo.

dong-ho-ferragamo-8

Ferragamo Gancio thực sự là mẫu đồng hồ thích hợp cho phái đẹp trong các bữa tiệc thân mật, sang trọng. Nó sẽ làm bạn nổi bật hơn giữa đám đông cùng với trang phục phù hợp.

Ferragamo Intreccio

Thêm một chiếc đồng hồ nữ nằm trong bộ sưu tập đồng hồ Ferragamo nữ nứa đó là Intreccio. Thiết kế đồng hồ có nét đương đại với các đường vân được giao thoa với nhau khá tinh tế và phức tạp. Nhìn vào bạn sẽ thấy mặt đồng hồ giống như có nhiều cánh hoa đan xen và tạo nên gu thẩm mỹ khá bắt mắt.

dong-ho-ferragamo-9

Ngoài ra, đồng hồ Intreccio còn có đính thêm viền đá ngoài mặt số để làm gia tăng vẻ quý phái, ấn tượng. Những phiên bản đồng hồ lớn hơn thì viền đá được thay thế bằng vòng Bezel với màu sắc năng động, trẻ trung hơn. Nó rất hợp với những bạn nữ nào có gu sành điệu.

Ferragamo BOXYZ

Chiếc đồng hồ này nằm trong bộ sưu tập mới ra mắt gần đây nhất, cụ thể là vào năm 2020. Thiết kế đồng hồ lấy cảm hứng từ móc khóa Gancini trên chiếc túi BOXYZ cùng thương hiệu. Nó toát lên vẻ đẹp dễ nhận diện với mặt đồng hồ được cách điệu, phối hợp với dây đeo thiết kế sáng tạo. 

dong-ho-ferragamo-10

Hiện nay mẫu đồng hồ Salvatore Ferragamo BOXYZ đã và đang trở thành một loại phụ kiện sành điệu giúp tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, sang trọng, nữ tính cho người đeo.

Làm sao để phân biệt đồng hồ Ferragamo thật và giả?

Vì độ nổi tiếng của thương hiệu này mà hiện nay đã có nhiều nơi sản xuất đồng hồ Salvatore Ferragamo giả và bán với mức giá thấp hơn đồng hồ chính hãng. Sau đây là những cách giúp bạn phân biệt hàng thật và hàng giả để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”:

Kiểm tra tổng thể

  • Thường thì chiếc đồng hồ Salvatore Ferragamo chính hãng sẽ đi kèm hộp và phụ kiện đầy đủ như sách hướng dẫn, thẻ bảo hành,…
  • Những chi tiết trên mặt đồng hồ phải thật sắc nét và rõ ràng. Nhất là chi tiết khắc tại mặt sau phải sờ được và cảm nhận được. 
  • Bạn cần so sánh chi tiết, kiểu dáng đồng hồ mình mua với hình ảnh chính thức trên trang web hãng. Nếu là đồng hồ giả thì nó sẽ có màu nhạt hơn và họa tiết trên đồng hồ không rõ nét.

dong-ho-ferragamo-12

Kiểm tra dây đeo bằng da

  • Loại dây da của đồng hồ Ferragamo chính hãng được làm từ chất liệu da thật. Nó có độ bền, độ sần nhất định, ngoài ra còn có tính mềm, dẻo, không thấm nước, ít bám bụi.
  • Khi bạn dùng tay nhấn nhẹ dây da chính hãng thì dây sẽ không bị lún mà trở lại hình dáng lúc đầu ngay. Nếu là đồng hồ giả thì dây da sẽ có vết rạn hoặc bị gãy.

dong-ho-ferragamo-11

Kiểm tra mặt kính

  • Mặt đồng hồ thật thường làm từ chất liệu kính Sapphire nên nó đảm bảo độ cứng, độ trong suốt và sáng bóng, hạn chế trầy xước. Nếu là đồng hồ giả thì nó chỉ làm bằng kính cứng bình thường và màu đục, không có độ sáng bóng như hàng chính hãng. 
  • Kính Sapphire trên đồng hồ còn có điểm khác biệt là ngăn không cho nước vào trong và tụ nước lại. Nếu là hàng giả thì nước sẽ chảy vô mặt số và đọng lại trên mặt kính, từ đó dễ làm hư cỗ máy ở bên trong.

dong-ho-ferragamo-13

Kiểm tra các chi tiết làm bằng kim loại

  • Trên đồng hồ Ferragamo chính hãng thường có một số chi tiết làm bằng kim loại, hợp kim cao cấp, thép không gỉ và đem lại độ sáng bóng nhất định, không bị ăn mòn. Với đồng hồ giả thì các chi tiết này nhìn không chắc chắn và không sáng bóng.
  • Kim giờ hàng chính hãng thường đảm bảo độ tinh tế, sắc nét, chỉ giờ chính xác, chạy liên tục, mượt mà và không bị trễ, giật như hàng giả.

dong-ho-ferragamo-14

Từ những cách nhận biết ở trên thì mọi người có thể phân biệt được đồng hồ Salvatore Ferragamo chính hãng và hàng nhái. Khi mua đồng hồ thì bạn phải kiểm tra kỹ lưỡng để số tiền bỏ ra xứng đáng với chất lượng nhận được.

Lưu ý cần biết khi dùng đồng hồ Ferragamo

Trong quá trình sử dụng đồng hồ này, mọi người cần nắm những lưu ý sau:

  • Không để đồng hồ va chạm lực mạnh hay dùng cách thô bạo để đập đồng hồ.
  • Không để đồng hồ tiếp xúc trực tiếp với những chất có tính ăn mòn cao hay để đồng hồ trong môi trường có nhiệt độ cao, tính từ trường cao.
  • Không dùng bất cứ chất làm sạch hay dung môi, chất dính, chất tẩy trong công nghiệp, chất xịt mỹ phẩm hay sơn lau chùi để vệ sinh đồng hồ.
  • Không đeo cùng lúc vòng đeo tay làm bằng kim loại với đồng hồ vì nó dễ tạo ra trầy xước cho mặt đồng hồ.
  • Không sử dụng nút điều chỉnh kim giờ khi đồng hồ đang ướt.
  • Người dùng cần đọc kỹ tính kháng nước của đồng hồ và không ngâm đồng hồ trong nước quá lâu hay đeo đồng hồ đi tắm biển.

dong-ho-ferragamo-15

Nội dung trên đã chia sẻ khá nhiều về thương hiệu đồng hồ Ferragamo cho mọi người tìm hiểu. Đây là thương hiệu xa xỉ và giá trị nên khi mua đồng hồ thì mọi người cần chú ý phân biệt giữa hàng thật với hàng giả để mua được chiếc đồng hồ phù hợp với nhu cầu, phong cách của mình nhé.

Tham khảo bài viết liên quan:

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa