skqtxpqaldgyib8xrsnm

Đồng hồ đeo tay với khả năng báo thức bằng cách chẳng giống ai: Giật điện để tỉnh ngủ

XEM NHANH

Báo thức là một công cụ vô cùng quan trọng để giúp chúng ta thức dậy đúng giờ, đặc biệt là những ai có thói quen ngủ nướng. Tuy nhiên, nếu tiếng chuông ở điện thoại hay đồng hồ để bàn vẫn chưa “đủ đô” để tỉnh ngủ thì bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ đeo tay với khả năng báo thức bằng cách… giật điện.

Đồng hồ đeo tay với khả năng báo thức bằng cách giật điện dành cho những người hay ngủ nướng

Shock Clock 3 là chiếc đồng hồ đầu tiên và duy nhất trên thế giới được trang bị tính năng giật điện để báo thức mỗi sáng, do thương hiệu Pavlok sáng chế. Thiết bị này có thiết kế đơn giản với một vòng đeo bằng cao su, khả năng chống nước và viên pin có thể sử dụng được trong 7 ngày.

vmnkx9js88u6hcmkpweo

Về cách thức hoạt động, Shock Clock 3 sẽ được kết nối thông qua một ứng dụng được cài đặt trên smartphone. Đến giờ báo thức, nó sẽ đồng thời tạo ra âm thanh giống đồng hồ báo thức thông thường, rung giống smartwatch và tạo ra một nguồn điện nhỏ gây ra cảm giác giật điện. Đừng quá lo lắng, bởi Shock Clock 3 không đủ để gây nguy hiểm đến tính mạng, nhưng đủ để bạn cảm thấy bất ngờ và bật dậy ngay lập tức.

Để tắt báo thức, người dùng sẽ phải làm động tác thể dục “Jumping Jack” để vừa gia tăng sức khỏe, vừa loại bỏ cảm giác ngái ngủ. Sản phẩm có giá là 69 USD (khoảng 1.6 triệu đồng) tại Mỹ.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Unbox Samsung S22 Ultra bản Limited “Sống đậm chất đêm”, cơ mà lạ lắm…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8