dong-ho-Carnival

Đồng hồ Carnival của nước nào? Dùng có tốt không? Có nên mua?

XEM NHANH

Đồng hồ Carnival là một thương hiệu “đình đám” được nhiều người săn đón. Đồng hồ nổi bật với thiết kế đẳng cấp, sang trọng là một phụ kiện thời trang quan trọng giúp người dùng trở nên nổi bật. Vậy Carnival là thương hiệu đồng hồ đến từ nước nào? Đồng hồ đeo tay Carnival có tốt không và nên mua không? Để giải đáp những câu hỏi này, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của Hoàng Hà Mobile nhé! 

Đồng hồ Carnival từ nước nào? 

Carnival là thương hiệu đồng hồ được thành lập vào năm 1986 tại Thuỵ Sĩ. Sản phẩm thuộc Carnival được kết hợp giữa thiết kế truyền thống, hiện đại với mục đích tôn lên vẻ đẹp sang trọng của người sở hữu. Sau khi ra mắt, các sản phẩm của Carnival được đông đảo mọi người đón nhận. Carnival không ngừng cập nhật những công nghệ sản xuất tiên tiến, kỹ xảo điêu luyện để tạo ra “siêu phẩm”. 

dong-ho-Carnival-2

Một dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển thương hiệu Carnival đó là kết hợp với doanh nhân Dư Quảng Tiến – Trung Quốc. Do đó, ông Clarence Ariaudo và Dư Quảng Tiến đã mở thêm một nhà máy sản xuất tại Thâm Quyến. Từ đây, đồng hồ Carnival được tiếp cận với nhiều đối tượng khách sạn và nhận được đánh giá tích cực. Sau này, công ty có những chiến lược marketing ấn tượng, đúng đắn nên đồng hồ đeo tay Carnival đã xuất hiện ở nhiều quốc gia trên thế giới. 

Đánh giá đồng hồ Carnival có tốt không? 

Như vậy, Carnival là thương hiệu đồng hồ kết hợp giữa Thuỵ Sĩ và Trung Quốc. Đồng hồ sở hữu thiết kế đa dạng, mẫu mã phong phú để người dùng tha hồ lựa chọn. Nếu mọi người vẫn còn băn khoăn có nên mua đồng hồ đeo tay Carnival không? Đồng hồ đeo tay Carnival có thực sự tốt không? Sau đây, chúng tôi sẽ đưa ra đánh giá tổng quan về thương hiệu đồng hồ này cho mọi người tham khảo. 

Thiết kế sang trọng 

Ấn tượng đầu tiên của đồng hồ Carnival đối với người dùng là thiết kế đa dạng từ đơn giản tới cầu kỳ, phức tạp. Nhìn chung, các chi tiết trên đồng hồ được thiết kế chỉn chu, tỉ mỉ để đáp ứng kỳ vọng của mọi người. Đối với đồng hồ đeo tay Carnival dành cho nữ sẽ có thiết kế mềm mại còn đồng hồ dành cho nam thì thiết kế sắc nét, lịch lãm tạo một cảm giác mạnh mẽ, cuốn hút. 

dong-ho-Carnival-3

Những chất liệu để tạo nên chiếc đồng hồ đều rất tốt chẳng hạn như khung viền được làm từ thép không gỉ, kính Sapphire có độ cứng cao, tránh trầy xước. Bên cạnh đó, đồng hồ có dây bằng da hoặc thép không gỉ sáng bóng, người dùng có thể điều chỉnh độ rộng phù hợp với kích thước cổ tay. 

Bộ máy độc quyền 

Đối với thương hiệu Carnival, các bộ máy trang bị trên đồng hồ do chính hãng sản xuất như ETA, Ronta,… Đây chính là một điểm cộng lớn dành cho thương hiệu đồng hồ này. Trên mỗi sản phẩm sẽ được nhà thiết kế tích hợp động cơ phù hợp để mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.  

dong-ho-Carnival-4

Khả năng chống nước 

Khả năng chống nước là một trong những đặc điểm nổi bật của đồng hồ Carnival. Hầu hết, các sản phẩm đều có khả năng chống nước từ 3ATM trở lên. Do đó, người dùng không cần quá lo lắng khi đồng hồ bị dính nước khi rửa tay, đi bơi,… 

dong-ho-Carnival-4

Pin “trâu” 

Đồng hồ đeo tay Carnival hoạt động dựa trên năng lượng pin. Tuy nhiên, người dùng không cần lo lắng rằng pin sẽ nhanh hết, ảnh hưởng tới quá trình sử dụng. Theo thử nghiệm, thời gian sử dụng pin đồng hồ đeo tay Carnival từ 2 đến 3 năm. Đối với sản phẩm Carnival Automatic sẽ có thêm khả năng tích trữ năng lượng qua hoạt động cổ tay. 

dong-ho-Carnival-6

Chính sách bảo hành 

Khi mua bất cứ sản phẩm nào, chính sách bảo hành là yếu tố được khách hàng quan tâm hàng đầu. Đồng hồ Carnival có chính sách bảo hành 2 năm nếu xảy ra lỗi thuộc về nhà sản xuất. Đây là một thời gian bảo hành hấp dẫn đối với sản phẩm đồng hồ có mức giá rẻ. 

dong-ho-Carnival-7

Giá của đồng hồ đeo tay Carnival

Đồng hồ thương hiệu Carnival có đa dạng mẫu mã tương ứng với các mức giá khác nhau. Về cơ bản, đồng hồ đeo tay thuộc thương hiệu có mức giá dao động từ 1 đến 5 triệu đồng. Có thể thấy, đây là một mức giá lý tưởng để mọi người đều có thể sở hữu chiếc đồng hồ cực chất. 

Gợi ý một số mẫu đồng hồ Carnival nổi bật 

Sau khi tìm hiểu những đặc điểm của đồng hồ đeo tay Carnival chắc hẳn mọi người sẽ có nhu cầu sở hữu phụ kiện quan trọng này. Đối với thương hiệu Carnival, mọi người có đa dạng sự lựa chọn về mẫu mã, kiểu dáng, phong cách,… Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý 3 mẫu đồng hồ đeo tay Carnival đáng sở hữu nhất cho các bạn tham khảo nhé! 

Đồng hồ Carnival G50602 

Carnival G50602 là sản phẩm dành cho phái mạnh được thiết kế sang trọng, bắt mắt. Đồng hồ được kết hợp từ 4 gam màu đó là bạc, trắng, đen và vàng. Điểm nhấn của chiếc đồng hồ này đó là xung quanh mặt đồng hồ được đính đá tạo nên sự lấp lánh, thu hút ánh nhìn. 

dong-ho-Carnival-8

Đặc biệt, mặt đồng hồ còn được thiết kế lộ cơ độc đáo. Người dùng sẽ chiêm ngưỡng được sự chuyển động của bộ máy. Kim đồng hồ được thiết kế mảnh, thời gian trên đồng hồ được in chữ La Mã. Bên cạnh đồng hồ là nút điều chỉnh và dây đeo được làm từ thép không gỉ tạo nên sự chắc chắn. Tóm lại, đây là một lựa chọn phù hợp dành cho quý ông lịch lãm, thành đạt. 

Đồng hồ Carnival G70802

Tiếp theo, một trong những “siêu phẩm” đồng hồ mà mọi người không nên bỏ lỡ đó là Carnival G70802. Đồng hồ sở hữu màu đen huyền bí, thiết kế đơn giản nhưng toát lên vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút. Carnival G70802 phù hợp với người dùng thích sự tinh tế và có thể mang đi làm, đi chơi đều được,…

dong-ho-Carnival-9

Kim đồng hồ được thiết kế mảnh gồm kim chỉ giờ và kim chỉ phút. Thời gian trên đồng hồ được đánh dấu bằng vạch kẻ màu đồng trên nền đen nổi bật. Khung viền đồng hồ chắc chắn với màu ánh đồng, dây đeo đồng hồ được làm từ chất liệu da. Tổng thể của chiếc Carnival G70802 mang một vẻ đẹp ấn tượng, tôn lên vẻ đẹp của đôi tay người dùng. 

Đồng hồ Carnival G05001 

Carnival G05001 là sản phẩm sở hữu thiết kế đơn giản, tinh tế không kén người dùng. Toàn bộ đồng hồ là màu đen huyền bí, mặt đồng hồ gồm kim chỉ giờ, chỉ phút mảnh mai với màu đồng nổi bật. Phần dây đeo được làm từ chất liệu da và có phần vân hiện khá rõ. Carnival G05001 thực sự là một sản phẩm đáng để mọi người sở hữu, phối hợp với trang phục khác nhau trong cuộc sống hàng ngày. 

dong-ho-Carnival-10

Một số thương hiệu đồng hồ khác cùng phân khúc Carnival

Ngoài đồng hồ Carnival, trên thị trường còn rất nhiều thương hiệu đồng hồ khác cùng phân khúc cho mọi người lựa chọn. Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý một số thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khác cho các bạn tham khảo nhé! 

Đồng hồ Casio 

Casio là một thương hiệu đồng hồ đã quá quen thuộc đối với thị trường Việt Nam. Đồng hồ Casio đến từ Nhật Bản ra mắt vào năm 1957 nổi bật với độ bền cao. Tương tự như các thương hiệu khác, Casio cũng có đa dạng các sản phẩm từ phân khúc tầm trung đến cao cấp. Nhìn chung, các sản phẩm của Casio đều có độ chính xác cao, bền bỉ với thời gian và trong điều kiện môi trường khác nhau. Người dùng có thể lựa chọn chiếc đồng hồ mang phong cách phù hợp chẳng hạn như G-Shock, Baby-G,… 

dong-ho-Carnival-11

Đồng hồ Citizen 

So với đồng hồ Carnival, thương hiệu Citizen được ít người biết đến hơn. Đồng hồ có xuất xứ từ đất nước Nhật Bản, được ra đời vào năm 1918. Trên thị trường, đồng hồ Citizen nằm ở vị trí dẫn đầu được người dùng tin tưởng, lựa chọn. Để đáp lại kỳ vọng, tin yêu của mọi người, thương hiệu Citizen không ngừng nâng cấp, cải tiến về bộ máy, thiết kế, khả năng chống nước,… Citizen hướng tới mục đích sản phẩm chất lượng tốt, giá thành phải chăng và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. 

dong-ho-Carnival-12

Đồng hồ Elio 

Tiếp theo, bạn có thể lựa chọn đồng hồ đến từ thương hiệu Elio. Đây là một thương hiệu đồng hồ đến từ Việt Nam với chất lượng đã được kiểm định nghiêm ngặt trước khi bán trên thị trường. Hầu hết các sản phẩm sử dụng bộ máy Quartz Nhật Bản nên mọi người yên tâm về sự ổn định, bền bỉ. Thương hiệu hướng đến đối tượng khách hàng là người trẻ nên thiết kế thời thượng, thanh lịch, sang trọng. Đồng hồ Elio là lựa chọn hoàn hảo dành cho phong cách thời trang của người dùng là nam và nữ. 

dong-ho-Carnival-13

Đồng hồ Q&Q 

Cuối cùng, ngoài thương hiệu đồng hồ Carnival, mọi người có thể tham khảo Q&Q. Đồng hồ là thương hiệu con của Citizen được chúng tôi chia sẻ ở trên. Cái tên Q&Q có nghĩa là Quest and Quality (chất lượng và số lượng) với mục tiêu là đưa các sản phẩm đồng hồ chất lượng nhất tới đông đảo người dùng. Thương hiệu đồng hồ gồm thiết kế cho trẻ em, người lớn thuộc phân khúc giá rẻ. Điều này cho phép người dùng theo đuổi đa phong cách thời gian mà vẫn tiết kiệm chi phí. 

dong-ho-Carnival-14

Q&Q có các bộ sưu tập đồng hồ với mẫu mã, màu sắc, thiết kế dành cho đối tượng người lớn và trẻ nhỏ. Đồng hồ Q&Q dành cho người lớn được thiết kế lịch lãm, sang trọng, mọi thứ đủ để thu hút người khác. Đối với đối tượng là trẻ em thì đồng hồ có màu sắc sặc sỡ, thiết kế có phần tinh nghịch, nhiều hình dáng,… Mặc dù đối tượng là ai đi chăng nữa, các sản phẩm Q&Q luôn được trang bị động cơ tốt, bền bỉ nhất. 

Tạm Kết 

Bài viết trên, chúng tôi đã giải đáp những thắc mắc về đồng hồ Carnival cho các bạn tham khảo. Với những đặc điểm thiết kế nổi bật, đa dạng mẫu mã, bộ máy hoạt động ổn định, giá thành rẻ, đồng hồ thương hiệu Carnival là lựa chọn lý tưởng dành cho mọi người. Trong phần trên chúng tôi cũng gợi ý một vài mẫu đồng hồ đeo tay Carnival, dựa trên nhu cầu sử dụng, phong cách cá nhân để mọi người lựa chọn chiếc đồng hồ ưng ý. Khi mua đồng hồ, mọi người nên chọn địa điểm cung cấp uy tín để đảm bảo đồng hồ đeo tay Carnival chính hãng, giá tốt. 

Hãy bấm follow fanpage Hoàng Hà Mobile và kênh Youtube Hoàng Hà Channel để cùng chúng tôi tìm hiểu thêm nhiều thông tin hấp dẫn nhé! 

XEM THÊM: 

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa