dong-ho-bao-thuc-xiaomi

Xiaomi cho ra mắt mẫu đồng hồ báo thức thông minh Mi Smart Clock, giá chỉ hơn 1 triệu đồng

XEM NHANH

Mới đây, Xiaomi đã bất ngờ cho ra mắt một mẫu đồng hồ báo thức thông minh có tên gọi là Mi Smart Clock với nhiều tính năng thông minh thú vị, và mức giá dự kiến mà hãng đưa ra chỉ là 1.4 triệu đồng.

Đồng hồ báo thức thông minh Mi Smart Clock chính thức được Xiaomi giới thiệu

Tại sự kiện ra mắt Redmi Note 9T Series tại Châu Âu vừa qua, ngoài 2 chiếc smartphone mới ra, Xiaomi cũng cho ra mắt thêm một mẫu đồng hồ báo thức thông minh với tên gọi Mi Smart Clock. Đây là mẫu đồng hồ được trang bị màn hình cảm ứng hiện đại, sẽ giúp Xiaomi có thể cạnh tranh trực tiếp được với Google và Amazon.

Xiaomi Mi Smart Clock được tích hợp màn hình cảm ứng màu rộng 3.97 inch. Chiếc đồng hồ này có thể hiển thị được video trực tiếp từ camera an ninh được lắp đặt trong nhà bạn, từ đó bạn có thể theo dõi được tình hình ngôi nhà, con nhỏ, thú cưng hoặc đề phòng có kẻ gian đột nhập. Ngoài ra, mẫu đồng hồ này còn được tích hợp trợ lý ảo Google Assistant cùng 2 micro để thu âm và ra lệnh bằng giọng nói.

dong-ho-bao-thuc-xiaomi-2

Mẫu đồng hồ để bàn thông minh Xiaomi Mi Smart Clock

Ngoài ra, mẫu đồng hồ để bàn này còn hỗ trợ cả Chromecast. Điều đó cũng sẽ đồng nghĩa với việc bạn có thể truyền hình ảnh từ YouTube, Netflix hoặc các ứng dụng hỗ trợ Chromecast lên màn hình của chiếc đồng hồ. Đặc biệt, Mi Smart Clock còn có thể sử dụng như màn hình chiếu bộ sưu tập ảnh từ smartphone, và trung tâm điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà.

dong-ho-bao-thuc-xiaomi-3

Mi Smart Clock còn thể sử dụng như một chiếc loa không dây cực kì thông minh. Mẫu đồng hồ này có thể kết nối trực tiếp được với các dịch vụ phát nhạc trực tuyến của bạn. Còn về cơ bản, Mi Smart Clock là một chiếc đồng hồ báo thức, với tính năng Sunrise giúp tăng dần cường độ sáng của màn hình, để bạn thức dậy một cách dễ dàng hơn.

dong-ho-bao-thuc-xiaomi-1

Về giá bán, Mi Smart Clock được Xiaomi định giá 49,99 EUR tại thị trường Châu Âu ( tức khoảng 1,4 triệu đồng). Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, Xiaomi vẫn chưa tiết lộ thời điểm mở bán và việc mẫu đồng hồ này có được bán đại trà trên toàn thế giới vẫn còn là một ẩn số.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về mẫu đồng hồ để bàn thông minh này của Xiaomi? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những tính năng cực đỉnh chỉ Oppo Reno5 có!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
down-coc-coc
Trình duyệt Cốc Cốc
Hướng dẫn cách tải, sử dụng phần mềm giả lập Android Nox Player
laban-key
Cách tải và sử dụng Laban Key chi tiết
Top 9 mẫu loa Bluetooth Sony bán chạy nhất 2024