Dòng Galaxy S24 Series có thể ra mắt sớm hơn trong năm tới

XEM NHANH

Galaxy S là dòng sản phẩm chủ lực của Samsung. Năm nay, Galaxy S23 Series được công bố vào ngày 1 tháng 2. Tuy nhiên theo báo cáo mới đây, dòng Galaxy S24 Series có thể sẽ được ra mắt sớm hơn so với mọi năm. 

Dòng Galaxy S24 Series có thể ra mắt sớm hơn trong năm tới

Thông tin này được tiết lộ bởi tờ báo Kinh tế Seoul thông qua SamMobile. Theo đó, dòng Galaxy S24 sẽ được phát hành sớm hơn tại một sự kiện đầu năm 2024. Theo truyền thống hàng năm , dòng Galaxy S mới sẽ được ra mắt tại San Francisco cùng với sự kiện ra mắt Galaxy Z màn hình gập tại New York. Tuy nhiên dường như mọi thứ đã thay đổi. Galaxy Z Fold 5 và Z Flip 5 được giới thiệu tại Seoul khi Hàn Quốc đang đấu thầu đăng cai World Expo 2030. Trong khi đó, dòng Galaxy S24 sẽ lần đầu tiên ra mắt tại San Francisco, có lẽ sớm hơn thường lệ là vào khoảng tháng 1. Và tất nhiên, bộ đôi Galaxy Z Fold 6 và Flip 6 màn hình gập vẫn sẽ được công bố lại Thành phố New York.

Thông số kỹ thuật của dòng Galaxy S24 Series

Theo nhiều báo cáo, Samsung dự tính sẽ trang bị chip Exynos 2400 trên hai mẫu Galaxy S24 tiêu chuẩn và Galaxy S24 Plus ở mọi khu vực ngoại trừ Hoa Kỳ và Trung quốc. Trong khi đó, các mẫu Galaxy 24 Ultra sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 tại tất cả các thị trường. Trước đó, tất cả các mẫu điện thoại của Galaxy S23 Series đều được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 2. Điều này có thể sẽ ảnh hưởng đến doanh số bán trong năm tới.

Những thay đổi khác được đồn đại bao gồm điện thoại Galaxy S24 Ultra sẽ có khung máy bằng titan. Nếu bạn chưa biết thì hai mẫu iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max cao cấp năm nay đã sử dụng khung máy titan nhẹ và bền hơn. Một sự thay đổi có thể xảy ra với độ phân giải màn hình vì Galaxy S24 Plus được cho là sẽ được nâng cấp lên tấm nền QHD+ AMOLED (1440p). Điều này tương tự với độ phân giải của Galaxy S24 Ultra. Galaxy S24 sẽ tiếp tục sở hữu màn hình với độ phân giải FHD+ (1080p).

Một số thông tin khác của dòng Galaxy S24 Series

Galaxy S24 và Galaxy S24+ có thể có cụm camere sau với cảm biến chính 50 MP, camera siêu rộng 12 MP và camera tele 10 MP. Nó có khả năng zoom quang 3x. Trong khi đó, camera selfie trước sẽ có độ phân giải 12MP. Với phiên bản S24 Ultra một lần nữa sẽ trang bị cảm biến 200MP, camera siêu rộng 12MP, camera tele 10MP zoom quang 3x, camera tele 50MP zoom quang 5x và camera selfie 12MP. Model cao cấp nhất cũng sẽ đi kèm với S Pen.
Về pin, Galaxy S24 sẽ có viên pin 4000mAh, Galaxy S24 Plus sẽ sở hữu pin 4900mAh và con số này trên Galaxy S24 Ultra là 5000mAh. Cả 2 chiếc điện thoại Galaxy S24 Plus và Galaxy S24 Ultra sẽ hỗ trợ sạc nhanh 45W. Trong khi đó con số này với Galaxy S24 bị giới hạn ở mức sạc nhanh 25W. Cả ba mẫu Galaxy S24 đều có thể cung cấp liên lạc vệ tinh hai chiều cho những người trong trường hợp khẩn cấp mà không thể truy cập mạng di động. Hiện tại, tính năng tương tự đã có trên các dòng iPhone 14 và 15. Đồng thời P60 Pro của Huawei được cho là sẽ hỗ trợ các cuộc gọi vệ tinh từ điện thoại thông minh này sang điện thoại thông minh khác.
Galaxy S24 , S24+ và S24 Ultra đều sẽ được cài đặt sẵn One UI 6.1 cùng với Android. Ba thiết bị này đều sẽ nhận được bốn bản cập nhật hệ điều hành Android lớn. Nếu bạn quan tâm đến dòng sản phẩm này có thể cập nhật tại trang tin tức của Hoàng Hà Mobile khi ngày ra mắt đến gần.

Tạm kết

Trên đây là thông tin dòng Galaxy S24 Series sẽ ra mắt sớm hơn trong năm tới. Galaxy S24 Series là một trong những dòng điện thoại hứa hẹn sẽ gây ấn tượng cho người dùng sau khi nó ra mắt. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: A17 Pro: Chip nhỏ – Cuộc chơi lớn

Tin mới nhất
untitled-goose-game
Untitled Goose Game: Lối chơi độc đáo và sức hút từ sự đơn giản
star-wars
Top game Star Wars hay nhất mọi thời đại bạn không thể bỏ qua
game-pass-thumb
Game Pass và PlayStation Plus: Nên chọn dịch vụ nào?
monster-hunter-wilds-thumb
Hướng dẫn chiến đấu và săn quái vật trong Monster Hunter Wilds: Mẹo để trở thành thợ săn giỏi