galaxy s23

Dòng Galaxy S23 sẽ là những chiếc điện thoại đầu tiên trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus 2

XEM NHANH

Theo một vài thông tin được rò rỉ, dòng sản phẩm Galaxy S23 sẽ sở hữu kính cường lực Gorilla Glass Victus phiên bản mới nhất vô cùng ấn tượng. Theo Corning, dòng flagship mới của Samsung sẽ là những chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng kính cường lực Gorilla Glass Victus 2.

Kính Gorilla Glass Victus 2 của Samsung Galaxy S23

Theo một bài báo cáo của Corning trên GSM Arena, dòng điện thoại Galaxy S23 sắp ra mắt của Samsung sẽ được trang bị kính cường lực Gorilla Glass Victus 2 hoàn toàn mới.

Tuy nhiên, cho đến nay, ông lớn công nghệ đến từ Hàn Quốc này vẫn chưa chính thức ra mắt dòng sản phẩm chủ lực này của mình.

Samsung Galaxy S23 series: thông tin chi tiết & ngày ra mắt

Đại diện của nhà sản xuất kính cường lực Coring gần đây đã lên tiếng xác nhận rằng phiên bản thứ 2 của kính cường lực Gorilla Glass Victus sẽ được trình làng trong sự kiện ra mắt Galaxy S23 vào ngày 1 tháng 2 này.

Chuyên trang công nghệ GSMArena đã từng đề cập trên trang của mình rằng dòng Galaxy S22 là điện thoại đầu tiên sử dụng kính cường lực Gorilla Glass Victus. Chính vì thế, hoàn toàn có lý do khi phiên bản thứ 2 của nó được trông chờ sẽ tích hợp trong chiếc dòng flagship Galaxy S23 và S23 Ultra sắp ra mắt trong thời gian mới này.

Lợi ích của kính Gorilla Glass Victus 2

Với trang bị kính cường lực này, khả năng chống va đập cho màn hình của Samsung S23 sẽ được nâng cấp đáng kể. Corning cũng nhấn mạng rằng phiên bản Gorilla Glass Victus 2 này đem lại khả năng chống rơi tốt hơn, đặc biệt trên các bề mặt gồ ghề.

Giá của Galaxy S23 có thể tăng đáng kể

Theo trang The Verge – một trang công nghệ đáng tin cậy – đã đăng trên web của mình rằng Gorilla Glass Victus 2 đã đặt ra một tiêu chuẩn mới để để bảo vệ màn hình smartphone hiện nay. Với phiên bản mới này, điện thoại sẽ có thể chịu được sự va đập với độ cao 1m đối với bề mặt bê tông.

Với các bề mặt gồ ghề đặc thù như bê tông, sẽ vô cùng dễ vỡ màn hình khi điện thoại của bạn bị rơi khỏi tầm tay. Chính vì thế, nhà sản xuất Gorilla Glass đã tập trung nhiều hơn vào việc phát triển chiếc kính cường lực có thể chống lại được điều này.

Phiên bản mới này cũng sẽ chịu được những cú rơi từ độ cao 2m với các bề mặt nhẵn hơn như nhựa đường. Đây chính là khả năng đã được sở hữu trên kính cường lực Gorilla Glass Victus vốn đã được ra mắt cùng với Galaxy S22 trước đó.

Mặc dù vậy, người dùng vẫn còn phải chờ đợi xem khả năng hoạt động thực tế của chiếc kính này khi S23 được chính thức ra mắt. Corning cũng bày tỏ sự tự tin mạnh mẽ về hiệu suất của chiếc kính cường lực mới này.

Người phát ngôn của Corning – Jamie Post – đã từ chối phát biểu về hiệu năng của dòng Galaxy S23 sắp ra mắt. Thay vào đó, ông đã nói rằng “Các câu hỏi khác về thiết kế sản phẩm của Samsung nên được chuyển đến Samsung.”

Tạm kết

Đến nay, tất cả thông tin về khả năng chống va đập của dòng sản phẩm mới này chỉ là những suy đoán dựa trên những gì chúng ta đã biết. Chính vì thế, người dùng có lẽ phải chờ đợi đến ngày ra mắt chính thức của dòng Samsung S23 sắp tới để có thể biết được chính xác toàn bộ thông tin này.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
huawei-watch-fit-3
Huawei Watch Fit 3 có gì đáng mong đợi hơn so với thế hệ tiền nhiệm?
Samsung tung ra bản cập nhật One UI 6.1 với tính năng Galaxy AI cho các thiết bị Galaxy cũ
vivo-X100-Ultra-X100s
Hình ảnh chính thức đầu tiên của vivo X100 Ultra và X100s bị rò rỉ trên mạng
Cổ phiếu Apple tăng vọt bất chấp doanh số iPhone giảm 10% trong quý 2/2024