realme-watch-t1-xanh-ra-mat_1280x720-800-resize

Dòng đồng hồ Realme Watch T1 âm thầm xuất hiện

XEM NHANH

Sản phẩm đồng hồ mới mang tên Realme Watch T1 có thể sẽ có giá bán rất sớm tuy mới lộ thông tin. Mới đây, người dùng phát hiện chiếc đồng hồ thông minh này xuất hiện trên trang web chứng nhận BIS. Điều này cho thấy thời điểm ra mắt không còn xa nữa

Realme Watch T1 âm thầm xuất hiện trên website uy tín BIS

Đầu năm nay, Reame đã ra mắt một vài thiết bị đeo được dưới dạng Realme Watch 2 và Realme Watch 2 Pro, đi kèm với màn hình màu lớn với màn hình cảm ứng và hỗ trợ hơn 100 mặt đồng hồ, 90 chế độ thể thao, oxy trong máu. Sau đó hãng đã im lặng một thời gian khá dài. Tuy nhiên mới đâu sự ra mắt của Realme Watch T1 tại Ấn Độ sẽ đánh dấu sự trở lại của Realme.

Theo nguồn tin nổi tiếng Mukul Sharma, Realme Watch T1 hiện đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu của Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS), có nghĩa là Realme có thể ra mắt đồng hồ thông minh tại Ấn Độ trong những tuần tới. Realme Watch T1 đã được phát hiện với số mô hình RMW2103 trong danh sách BIS. Mặc dù vậy, người dùng vẫn cần chờ những thông tin chính thức của Realme.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm?

Realme Watch T1 sẽ có màn hình AMOLED tròn, 1,3 inch (416 × 416 pixel) với mật độ điểm ảnh 325ppi và đi kèm tần số quét 50 Hz, giúp vận hành mượt mà. Nó cũng đi kèm với 4GB bộ nhớ trong. Các cảm biến trên bo mạch bao gồm cảm biến gia tốc, cảm biến ánh sáng xung quanh, con quay hồi chuyển, cảm biến địa từ, cảm biến nhịp tim và cảm biến oxy trong máu (SpO2). Realme Watch T1 cung cấp tính năng theo dõi nhịp tim theo thời gian thực cũng như theo dõi SpO2 liên tục và dữ liệu phân tích giấc ngủ mở rộng.

Realme-Watch-T1

Đồng hồ có mặt kính Corning Gorilla Glass với khả năng chống thấm nước lên đến 5ATM (50 mét). Sản phẩm có pin 228mAh được cho là có thời lượng sử dụng lên đến 7 ngày. Các tùy chọn kết nối bao gồm Bluetooth 5.0, GPS có sẵn, NFC, GLONASS, Galileo và Beidou. Máy cũng có 110 chế độ thể thao bao gồm cầu lông, elip, đi bộ đường dài và đi bộ trong số những chế độ khác.

Đồng hồ dự kiến ​​sẽ ra mắt trong những tuần tới với tất cả 3 tùy chọn màu sắc là: Xanh ô liu, Bạc hà và Đen khi ra mắt.

realme-Watch-T1

 

Tạm kết

Trên đây là thông tin đồng hồ thông minh được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham khảo các sản phẩm smartwatch chính hãng tại đây

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill