Samsung có thể ra mắt điện thoại Tri-Fold

Samsung có thể sẽ ra mắt điện thoại gập làm 3 trong năm nay

XEM NHANH

Chỉ vừa mới ra mắt dòng sản phẩm Galaxy S23 cùng những dòng Galaxy tầm trung khác, nhưng gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc còn sắp sửa mang đến nhiều điều bất ngờ hơn trong năm nay.

Theo một thông tin rò rỉ mới, Samsung có thể sẽ ra mắt một con át chủ bài bí mật mang tên Tri-Fold – nghĩa là dòng điện thoại gập làm 3!

Dòng điện thoại Tri-Fold có thể sẽ ra mắt cùng Galaxy Z Flip 5 và Galaxy Z Fold 5

Trong một bài đăng trên Twitter, Yogesh Brar tuyên bố rằng Samsung có thể ra mắt chiếc điện thoại gập thứ ba cùng với Galaxy Z Flip 5 và Galaxy Z Fold 5.

545

Người đưa tin còn cho rằng đây sẽ là một thiết bị “Tri-Fold”. Không giống như dòng Z hiện tại, Tri-Fold là dòng điện thoại có thể gập làm ba và có màn hình lớn, linh hoạt hơn nhiều. Samsung đã từng giới thiệu những thiết bị như vậy trong quá khứ, nhưng chưa nói cụ thể khung thời gian ra mắt.

Thông tin vẫn chưa có độ xác thực cao, tuy nhiên chúng ta có thể hy vọng Samsung Tri-Fold sẽ được xuất xưởng trong năm nay. Có một điều cần lưu ý là nhiều người dùng vẫn đang chờ đợi Samsung Galaxy Tab Fold. “Tri-Fold” được đề cập không phải là điện thoại thông minh, mà là máy tính bảng có thể gập lại đầu tiên của Samsung.

Samsung có thể ra mắt điện thoại Tri-Fold

Theo hầu hết các tin đồn, đây sẽ là một năm quan trọng đối với điện thoại màn hình gập của Samsung, cùng nhiều nâng cấp đến với dòng Z. Điều này bao gồm việc loại bỏ khoảng trống, phần cuối của nếp gấp và màn hình che phủ lớn hơn trên Flip 5. Brar cũng đề cập rằng “những người hâm mộ FE nên suy nghĩ” vì “không có Galaxy S23 FE nào trong chuỗi phát triển”. Thông tin hoàn toàn trái ngược với các báo cáo trước đó, nhưng liệu điều này có đúng?

Tạm kết

Việc của chúng ta hiện tại là chờ đợi những thông tin mới hơn hoặc chính thức đến từ Samsung. Và Hoàng Hà Mobile sẽ cập nhật liên tục cho bạn đọc.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tin mới nhất
karos
Karos: Bắt đầu một cuộc phiêu lưu huyền ảo
Tiếp tục quay về tuổi thơ với Megaman (Rockman) X4 trên PC
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại – Android, iOS
Top 12 tựa game Ninja Rùa hay và hấp dẫn mà bạn nên chơi qua