đóng băng AirTag

Thử nghiệm đóng băng AirTag: “chiếc nút áo” nhà Táo bền như thế nào?

XEM NHANH

Vài tuần trước, Apple đã giới thiệu thiết bị theo dõi AirTag. Mới đây, CNET đã thực hiện một thử nghiệm đóng băng AirTag để kiểm tra độ bền. Bạn có đoán được kết quả không?

Thử nghiệm đóng băng AirTag

Theo Apple, AirTag được thiết kế với độ bền cao để có thể sử dụng linh hoạt khi gắn vào các thiết bị. CNET đã thử nghiệm để đánh giá độ bền của thiết bị này. Họ đã đặt chiếc AirTag vào tủ đông, với nhiệt độ -19 độ C. Sau đó thiết bị này được bao quanh bởi một khối đá và để trong tủ đông tới 18 giờ. Bạn có thể xem video thử nghiệm dưới đây:

Trong quá trình đóng băng, người này đã kiểm tra AirTag trong ứng dụng Find My của họ. Họ vẫn có thể nghe thấy âm thanh của nó cho đến khi băng đông lại. Sau khi lấy ra và rã đông, chiếc AirTag vẫn hoạt động một cách bình thường. Người thử nghiệm đã mở AirTag để kiểm tra bên trong và thấy có một ít nước tràn vào. Vì vậy nếu AirTag của bạn tiếp xúc với nước, tốt nhất vẫn nên mở vỏ và lau nó để bảo vệ bên trong nhé.

AirTag của Apple bền đến mức nào?

Bên cạnh đóng băng, CNET cũng thực hiện thí nghiệm cho AirTag vào máy giặt. Chiếc AirTag đạt chuẩn kháng nước IP67, tức là bạn có thể nhúng AirTag dưới 1 mét trong tối đa 30 phút. Thử nghiệm này diễn ra trong vòng 54 phút, lâu hơn so với khả năng kháng nước tiêu chuẩn. Khi kiểm tra trên Find My, AirTag vẫn có thể phát ra âm thanh từ bên trong máy giặt. Người dùng vẫn có thể xác định đúng vị trí của AirTag nhưng phải đứng ở 1 khoảng cách khá gần với máy giặt. Phần mặt sau bằng nhựa trắng hơi bị xước do va chạm với thành máy giặt. Trong khi đó loa và tính năng định vị hoạt động như bình thường.

đóng băng AirTag

Còn khi thả rơi AirTag nhiều lần xuống các mặt gồ ghề thì cả lớp vỏ thép không gỉ cũng có vài vết xước. Còn các tính năng và hoạt động của nó vẫn như bình thường. Nếu bạn muốn giữ tính thẩm mỹ thì nên cân nhắc một chiếc vỏ bảo vệ. Rõ ràng, AirTag bền bỉ hơn chúng ta nghĩ. Dù vậy, Apple vẫn chia sẻ rằng khả năng chống nước hay bụi đều có thể hao mòn trong quá trình sử dụng.

Trên đây là thông tin đóng băng AirTag. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị