Đốn tim chị em với Huawei Pocket S phiên bản giới hạn trong set son môi Guerlain

Đốn tim chị em với Huawei Pocket S phiên bản giới hạn trong set son môi Guerlain

XEM NHANH

Huawei đã trở nên quá nổi tiếng với người dùng bởi những chiếc điện thoại phiên bản giới hạn đặc biệt. Gần đây nhất, một phiên bản điện thoại mới của Huawei đã được ra mắt chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của những tín đồ sử dụng son nói riêng và khách hàng nữ nói chung.

Đây là một phiên bản đặc biệt của Huawei Pocket S được đi kèm với set son môi đính đá quý của nhà Guerlain Prestige.

Hộp quà tặng Huawei Pocket S có gì?

Phiên bản mới của chiếc điện thoại Huawei Pocket S 520 phiên bản giới hạn này sẽ được ra mắt dưới dạng hộp quà tặng. Phía bên trong hộp quà tặng này sẽ bao gồm: 1 chiếc điện thoại Huawei Pocket S phiên bản màu Hồng Sakura và một bộ son Guerlain Prestige Gem. Bộ son này sẽ bao gồm Guerlain’s Prestige Gem Lipstick 214 và Prestige Gem Lipstick Cover Dai in Pink Butterfly.

Hộp quà Huawei pocket S 520

Hộp quà tặng của Huawei Pocket S hiện đã được ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, rất khó để sản phẩm này có mặt trên thị trường quốc tế bởi đây là chiếc điện thoại dành riêng cho thị trường có số dân đông nhất thế giới này.

Phiên bản Huawei Pocket S này sẽ được bán tại Huawei Tmall lúc 10:08 CST (khoảng 9:08 theo giờ Việt Nam) vào ngày 11 tháng 5. Hiện tại, giá bán của hộp quà tặng này vẫn chưa được hé lộ. Tuy nhiên, phiên bản Huawei Pocket S ra mắt trước đó (Sakura Powder 256GB) có giá 6488 nhân dân tệ (tương đương 22 triệu đồng).

HUAWEI Pocket S : un smartphone pliant allégé et enfin plus abordable

Về cấu hình, Huawei Pocket S sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 778G 4G hỗ trợ bộ tản nhiệt graphene. Chiếc điện thoại này sẽ sở hữu tấm nền OLED 6,9 inch 2790 × 1188 pixel, tốc độ làm mới lên đến 120Hz và khả năng làm mờ PWM tần số cao 1440Hz. Màn hình chínhcủa nó cũng có tốc độ lấy mẫu cảm ứng 300Hz và hỗ trợ 1,07 tỷ màu với gam màu rộng P3. Ở mặt ngoài, Huawei Pocket S sẽ có một màn hình OLED tròn 1,04 inch 340 × 340 pixel.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không