doi-tuyen-nu-vn-xuat-hien-trong-game-fifa-23-phien-ban-world-cup-nu-2023-anh-3

Đội tuyển nữ VN xuất hiện trong game FIFA 23 phiên bản World Cup nữ 2023

XEM NHANH

Trước thềm World Cup nữ 2023 sẽ diễn ra vào tháng 7, EA Sports đã nhanh chóng cập nhật chế độ giải đấu Word Cup cho người chơi. Điều đặc biệt ở đây là đội tuyển nữ Việt Nam cũng xuất hiện ở đó, và được nhà phát hành giới thiệu là một trong những đội tuyển hàng đầu Châu Á lần đầu tiên tham dự World Cup.

Đội tuyển nữ VN xuất hiện trong FIFA 23 phiên bản World Cup nữ 2023

Những cái tên quen thuộc cũng xuất hiện trong phiên bản World Cup nữ 2023

Sự xuất hiện của đội tuyển nữ Việt Nam đã được EA Sports tái hiện khá chân thật trong phiên bản World Cup 2023 này. Khi mà Huỳnh Như sở hữu chỉ số tổng quát cao nhất đội với con số 75. Được biết, mức chỉ số này tương đương các cầu thủ nam ở mức khá trong trò chơi. Khả năng tăng tốc, nhịp độ chơi, tốc độ nước rút của Huỳnh Như cũng đều gây ấn tượng tốt trong game. Đặc biệt, hãng game còn chú ý đến chi tiết buộc tóc đuôi gà với băng đô buộc quanh trán của tiền vệ này và khắc hoạ lại chúng trong trò chơi.

doi-tuyen-nu-vn-xuat-hien-trong-game-fifa-23-phien-ban-world-cup-nu-2023-anh-1
Những cái tên quen thuộc cũng góp mặt trong World Cup nữ 2023

Bên cạnh đó, Thanh Nhã – cầu thủ vừa ghi lưới đội tuyển Đức – cũng có chỉ số tốc độ khá cao lên tới 85. Chỉ số tăng tốc của tiền đạo này còn có thể lên đến 88 – một con số ấn tượng và không thua kém bất kỳ cầu thủ nổi tiếng nào. Những chi tiết mà hãng đã cài đặt hoàn toàn chính xác với phong cách chơi ngoài đời thực của Thanh Nhã. Ngay cả những chi tiết xung quanh như sân vận động, CĐV hay áo mặc khi thi đấu cũng được các nhà sản xuất khắc hoạ đúng với thực tế.

doi-tuyen-nu-vn-xuat-hien-trong-game-fifa-23-phien-ban-world-cup-nu-2023-anh-2
Thanh Nhã phiên bản World Cup nữ 2023 trong FIFA 23 hoàn toàn… khác lạ

Tuy nhiên, cũng có những chi tiết cho thấy hãng game chưa thực sự chăm chút kỹ lưỡng cho đội tuyển nữ Việt Nam. Ví dụ như về hình ảnh, ngoài từ Kim Thanh, tất cả các cầu thủ khác của Việt Nam đều không được cài đặt hình đại diện. Những mô phỏng cho gương mặt của từng cầu thủ cũng chưa khai thác chi tiết và chính xác như các đội tuyển khác trên thế giới. Điều này dễ hiểu vì Việt Nam là tân binh của sân chơi danh giá này!

Dựa theo số áo thì mới có thể nhận ra Huỳnh Như trong FIFA 23
Dựa theo số áo thì mới có thể nhận ra Huỳnh Như trong FIFA 23

Người chơi Việt Nam phản ứng như thế nào trước phiên bản World Cup nữ 2023?

Đây là lần thứ hai đội tuyển Việt Nam xuất hiện trong lịch sử game FIFA. Điều này đã mang đến không ít sự phấn khích lớn cho người yêu bóng đá Việt Nam. Và sự phấn khích này càng lớn hơn khi đội tuyển nữ Việt Nam có mặt tại VCK World Cup. Sau khi trải nghiệm lần đầu tiên, các game thủ Việt Nam đã phản hồi rằng đội tuyển được dẫn dắt bởi HLV Mai Đức Chung có các chỉ số phòng ngự và tấn công khá hợp lý. Những kỹ thuật, màn thể hiện cũng được tái hiện chân thực so với ngoài đời.

doi-tuyen-nu-vn-xuat-hien-trong-game-fifa-23-phien-ban-world-cup-nu-2023-anh-3
Phiên bản World Cup nữ 2023 trong game

Kết luận

Đội tuyển nữ Việt Nam xuất hiện trong game FIFA 23 phiên bản Word Cup nữ 2023 như một cánh cửa đưa nền bóng đá nữ Việt Nam đến một tầm cao mới. Điều này cũng thể hiện rằng những tài năng trẻ của Việt Nam đã được chú ý nhiều hơn trên thị trường quốc tế.

Bạn nghĩ sao về phiên bản game này? Cùng để lại comment bên dưới nhé!

Xem thêm Người chơi FIFA 23 khó chịu vì giá FIFA point tăng

Để đọc thêm nhiều tin tức nóng hổi, hãy cùng theo dõi Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay! 

Video có thể bạn sẽ thích “Mở hộp Amazfit GTR Mini – Rút gọn mà đủ đầy vậy sao!?”

Tin mới nhất
tro-choi-y8
Khám phá kho tàng game Y8: Tuyển tập những tựa game hay nhất mọi thời đại
Pico Park – Game giải đố vui nhộn đề cao “team work”
red-assassin-creed-symbol
Lịch sử Nhật Bản truyền cảm hứng như thế nào về Logo của Assassin’s Creed Red?
Sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH FIT 3 tại Việt Nam: Giá chỉ từ 2,79 triệu